สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

ทัวร์เที่ยวไทย น่าน แพร่ พิษณุโลก 4วัน 2 คืน โดยรถตู้ปรับอากาศ

ทัวร์เที่ยวไทย น่าน แพร่ พิษณุโลก  4วัน 2 คืน โดยรถตู้ปรับอากาศ
  • ทัวร์ : Thailand [ ไทย ]
  • เที่ยวเมือง : Nan (น่าน) Phitsanulok (พิษณุโลก) Phrae (แพร่)
  • โดย : ควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส
  • รหัสโปรแกรม : T3713
  • Code : QQQQNNT-VN002
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ในประเทศ
  • ระยะเวลา : 4 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
พระธาตุแช่แห้ง วัดศรีพันต้น วัดภูมินทร์ วัดศรีมงคล วัดภูเก็ต วัดปรางค์ ถนนคนเดินปัว ถนนลอยฟ้า 1256 ชมวิวจุดชมวิวดอยภูคา 1715 หมู่บ้านสะปัน บ่อเกลือสินเธาว์ โค้งหมายเลข3 เฮือนฮังต่อ ถนนคนเดินน่าน
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ-น่าน

21.00 น. คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ เพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยวและเป็นไปตามมาตรฐาน SHA เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจวัดอุณหภูมิของลูกค้าเพื่อคัดกรองก่อนขึ้นรถ บนรถจะมีแอลกอฮอล์เจลล้างมือให้บริการ
21.30 น. ออกเดินทางสู่ จังหวัดน่าน
ค่ำ ระหว่างทางบริการของว่างระหว่างการเดินทาง (มื้อที่1)
วันที่ 2

พระธาตุแช่แห้ง – วัดศรีพันต้น – วัดภูมินทร์ – วัดศรีมงคล – วัดภูเก็ต – วัดปรางค์ - ถนนคนเดินปัว


อิสระอาหารเช้า

นำท่านเข้าสักการะ พระธาตุแช่แห้ง ปูชนียสถานศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองน่านมาช้านาน เป็นพระธาตุประจำปีเถาะ ตามปีนักษัตรของชาวล้านนา

นำท่านเดินทางสู่ วัดศรีพันต้น เป็นวัดที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสีทองอร่ามเรืองรองของวิหาร ภายในประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัยนามว่าพระพุทธสลี และมีจิตรกรรมฝาผนังอันงดงามบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์เมืองน่าน ด้านหน้าวิหารยังมีจิตรกรรมปูนปั้นแกะสลักอย่างประณีต โดยเฉพาะพญานาคเจ็ดเศียร เมื่อวิหารต้องแสงแดดก็มีความระยิบระยับสวยงาม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดภูมินทร์ ให้ท่านชม ภาพจิตรกรรมฝาผนังวัดที่สร้างทรงจตุรมุขหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ดูคล้ายตั้งอยู่บนหลังพญานาค 2 ตัว
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่2)

นำท่านเข้าชม วัดศรีมงคล วัดไทยล้านนา โดยมีพระครูมงคลรังสี หรือหลวงปู่ครูบาก๋ง ที่เคารพของชาวน่าน เคยได้รับนิมนต์มาจำวัดแห่งนี้จนมรณภาพ รอบบริเวณวัดมีการตกแต่งโคมไฟกระดาษสา ร่มกระดาษสา ตุง ซึ่งล้วนเป็นข้าวของเครื่องใช้ภูมิปัญญาชาวบ้าน ท่านเข้าสักการะพระประธานในวิหารหลวง และนำชมจิตรกรรมฝาผนังซึ่งส่วนหนึ่งเป็นรูปมหาอุทกภัยที่เมืองยม พ.ศ. 2424 และที่โด่ดเด่นคือทัศนียภาพหน้าวัดซึ่งเป็นทุ่งนาอันกว้างขวางมีพื้นหลังเป็นดอยภูคา

นำท่านเข้าชม วัดภูเก็ต โดยวัดตั้งชื่อตามหมู่บ้านชื่อว่า หมู่บ้านเก็ต แต่ด้วยวัดตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งทางเหนือ เรียกว่า "ดอย" หรือ "ภู" จึงตั้งชื่อว่า "วัดภูเก็ต" หมายถึง วัดบ้านเก็ต วัดที่มีภูมิทัศน์และวิวที่สวยงาม โดยจุดเด่นของวัด คือ มีระเบียงชมวิวด้านหลังวัด ติด กับทุ่งนาที่กว้าง เป็นภูเขาวนอุทยานดอยภูคา มีอุโบสถทรงล้านนาประยุกต์ จิตรกรรม ฝาผนังสามมิติ เป็นที่ประดิษฐาน "หลวงพ่อแสนปัว หรือ หลวงพ่อพุทธเมตตา" ที่ศักดิ์สิทธิ์ หันพระพักตร์ไปทางทิศตะวันออก

จากนั้นนำท่านชม Unseen in Thailand ชมต้นดิกเดียม ที่วัดปรางค์ ต้นไม้ที่ลูบเบาๆที่ลำต้น กิ่งและใบจะสั่นไหวเหมือนจั๊กจี้ นั่นเอง นอกจากนั้นยังมีพระธาตุบุญนาค สันนิษฐานว่าภายในบรรจุพระธาตุอยู่ให้ท่านได้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล

นำท่านชม ถนนคนเดินปัว ให้ท่านได้อิสระเลือกชม ของที่ระลึก อาหารและสินค้าของชาวเมืองน่าน ถนนคนเดินปัวจะเปิดทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ภายในถนนนคนเดินมีลานขันโตกสำหรับไว้รับประทานอาหาร ที่เป็นเอกลักษณ์ของถนนคนเดินปัว พร้อมมีโชว์จากชาวบ้านที่สลับหมุนเวียนตลอดทั้งคืน ส่วนสิงที่มาถนนคนเดินนี้ ที่ต้องห้ามพลาด คือ ซุ้มรำวงย้อนยุค ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ถนนคนเดินแห่งนี้ให้คึกครื้นและประทับใจ
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่3)
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ อูปแก้ว รีสอร์ท หรือเทียบเท่า
วันที่ 3

ชมถนนลอยฟ้า ถนนหลวงหมายเลข 1256 – จุดชมวิว 1715 - หมู่บ้านสะปัน-บ่อเกลือสินเธาว์-โค้งหมายเลข3-เฮือนฮังต่อ-ถนนคนเดินน่าน

เช้า รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่4) ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านผ่าน ชมถนนลอยฟ้า ถนนหลวงหมายเลข 1256 อีกหนึ่งเส้นทางที่งดงาม เป็นเส้นทางจากอำเภอบ่อเกลือ สู่ อำเภอปัว ช่วงถนนลอยฟ้าตัวถนนจะมีความโค้งและลาดชันตามสภาพพื้นที่ถนนคดเคี้ยวเลาะตามไหล่เขา ชมวิวภูเขา สีเขียวของต้นไม้ตัดกับท้องฟ้า สวยงามมาก

นำท่านชมวิวสวยๆ ณ จุดชมวิว 1715 หนึ่งในจุดชมวิวที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางผ่านถนนสายนี้ ไฮไลท์ของจุดชมวิว 1715 คือวิวที่สามารถมองเห็นแม่น้ำน่านและภูเขาที่ซ้อนกันเป็นชั้น ๆ มีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1715 เมตร จึงเป็นที่มาของชื่อจุดชมวิวแห่งนี้
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่5)
บ่าย จากนั้นนำท่านเข้าชม บ่อเกลือสินเธาว์ แหล่งเกลือที่มีความสำคัญมาแต่โบราณ เมืองน่านเป็นแหล่งเกลือขนาดใหญ่ ส่งเป็นสินค้าออกในภาคเหนือ และแลกเปลี่ยนกับสินค้าที่ชุมชนผลิตไม่ได้ จากกองคาราวานจีนฮ่อจากยูนนาน กวางสี และมณฑลอื่น ๆ ในจีน โดยใช้เส้นทาง สิบสองปันนา

นำท่านชม โค้งหมายเลข 3 เป็นการสร้างถนนที่ลัดลาะตามแนวธรรมชาติของเส้นทางนี้ หนึ่งเส้นทางที่สวยงาม และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในการแวะถ่ายรูป สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน ร้านบรรยากาศดี มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ มีกาแฟรสชาติอร่อย อิสระให้ท่านเลือกซื้อทาน ถ่ายภาพตามอัธยาศัย
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม น้ำทอง น่าน หรือเทียบเท่า

อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย ณ ถนนคนเดินน่าน

นำท่านเข้าชม ถนนคนเดินเมืองน่าน หรือ กาดข่วงเมืองน่าน ให้ท่านได้อิสระเลือกชม ของที่ระลึก อาหารและสินค้าของชาวเมืองน่าน ถนนคนเดินน่านจะเปิดทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์
วันที่ 4

พระธาตุช่อแฮ-วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร-กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่6) ณ ห้องอาหารโรงแรม

สมควรแก่เวลา อำลา จ.น่าน เดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างเส้นทาง นำคณะแวะท่องเที่ยว จ. แพร่

นำท่านสักการะ พระธาตุช่อแฮ วัดศักดิ์สิทธิ์ เก่าแก่ คู่บ้าน คู่เมืองจังหวัดแพร่ และเป็นวัดพระธาตุประจำปีเกิดของผู้ที่เกิดปีขาล ให้ท่านได้สักการะเพื่อเป็นความสิริมงคลก่อนเดินทางกลับ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน(มื้อที่7)

นำท่านเดินทางสู่จังหวัดพิษณุโลก

นำท่านเข้าสู่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ วัดใหญ่ นำท่านขอพร พระพุทธชินราช พระคู่บ้านคู่เมืองของชาวสองแคว เป็นศูนย์รวมทางจิตใจของชาวพิษณุโลกและชาวไทยทั้งประเทศ

ถึงเวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ
22.00 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ ด้วยความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
รายละเอียดและเงื่อนไข

สำคัญมาก เอกสารที่ใช้สำหรับเดินทาง (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ณ จุดเช็คอิน ทั้งขาเข้าและขาออก  
1. ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ดังต่อไปนี้ ซิโนแวค,ซิโนฟาร์ม,ไฟเซอร์,แอสตราเซเนกา หรือวัคซีนไขว้ ครบ 2เข็ม (ไม่น้อยกว่า 14 วัน) 
2. แสดงผลตรวจโควิด-19โดยวิธี RT-PCR หรือ Antigen Test kit (ATK) จากโรงพยาบาลหรือแล็บรับรอง (ไม่เกิน72ชม.ก่อนเดินทาง)
3. ผู้ที่เคยหายจากโควิด-19 มาแล้วไม่เกิน 90วัน  
*ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสองอีกคอีกครั้งก่อนการเดินทาง**

หมายเหตุ (กรุณาอ่านายละเอียดทุกข้อหมายเหตุ)
1. รบกวนพิจารณาโปรแกรมการเดินทางให้ละเอียดก่อนทำการจอง
2. กรุณาปฏิบัตรตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เพื่อเป็นไปตามมาตรฐาน SHA (มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย) และเพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยว
3. กรุณาจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือปรับราคาค่าบริการขึ้น หรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 6 ท่าน โดยบริษัทจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า
5. กำหนดการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของหมู่คณะ เวลา สภาพการจราจร และสภาพภูมิอากาศในขณะนั้น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้เดินทางเป้นสำคัญ
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทาง ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด

การจองทัวร์และสำรองที่นั่ง (โครงการทัวร์เที่ยวไทย)

1.กรุณาแจ้งชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้จอง

2.กรุณาส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทาง ให้ทางบริษัทฯ ก่อนการเดินทางอย่างต่ำ 10 วัน

3.รายการทัวร์เมื่อชำระเงินแล้ว ไม่สามารถยกเลิก และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี

4. ชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน ไม่มีการชำระมัดจำ

5. ไม่สามารถเลื่อนหรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้

6. โปรแกรมทัวร์อาจมีการสลับลำดับการเที่ยวเพื่อความเหมาะสม

7. รับชำระด้วยแอฟพลิเคชั่น เป๋าตัง เท่านั้น

8. ไม่สามารถคืนเงินบางส่วนกรณีที่ไม่ได้ร่วมทริปในบางวัน

หมายเหตุ*เมื่อลูกค้าดำเนินการชำระเงินค่าทัวร์ 60% กับทางบริษัทแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกการเดินทางได้ และสิทธิของลูกค้าในการรับการสนับสนุน 40% จากรัฐบาลจะสิ้นสุดลง และไม่สามารถนำกลับมาใช้สิทธิได้

** กรณีรัฐบาลมีคำสั่งระงับการเดินทาง อันเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ทางบริษัทฯ จะคืนเงินให้กับนักท่องเที่ยว โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง ตามประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่องหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.ศ.2563


การยกเลิกการเดินทาง
***เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์เป็นไปตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์***
1. แจ้งยกเลิกการเดินทางล่วงหน้า ไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
2. แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา ส่วนที่เหลือ 50% หัก    ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)
3. แจ้งยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วันของการเดินทาง ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทั้งหมด
** กรณีมีเหตุให้ยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ ทางบริษัทคืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี) อาทิเช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

1. รถตู้ปรับอากาศ ท่องเที่ยวตามรายการ 
2. ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว ตามที่ระบุในรายการทัวร์
3. พาหนะท้องถิ่น(ถ้ามี) ตามที่ระบุในรายการทัวร์
4. มัคคุเทศก์ ที่คอยดูแลและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
5. ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง (ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครอง กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง  วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท , ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุ วงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่นอกเหนือรายการทัวร์ที่ระบุ อาทิ ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่ารักษาพยาบาล (ในกรณีที่เกิดจากการเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัว)
2. ค่าใช้จ่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว ที่เกิดจากผู้เดินทางเอง
3. ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับชาวต่างชาติที่ต้องชำระเพิ่ม อาทิ ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ
4. ค่าทิปมัคคุเทศก์ และพนักงานขับรถ จำนวน 400 บาท/ลูกค้า 1 ท่าน
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษีเท่านั้น) (กรณีต้องการ รบกวนแจ้งก่อนทำการชำระเงิน)