อเมริกาตะวันตก Disneyland - ลาสเวกัส – แอนเทอโลป – โยเซมิติ - ซานฟรานซิสโก 10วัน 7คืน โดยสายการบิน China Airlines (CI)

อเมริกาตะวันตก Disneyland - ลาสเวกัส – แอนเทอโลป –  โยเซมิติ - ซานฟรานซิสโก 10วัน 7คืน โดยสายการบิน China Airlines (CI)
  • ทัวร์ : America [ อเมริกา ]
  • เที่ยวเมือง : Bartow () Fresno (เฟรสโน) Kingman (คิงแมน) Las Vegas (ลาสเวกัส) Page (เพจ) San Francisco (ซาน ฟรานซิสโก) Los Angeles (ลอส แอนเจลิส )
  • สายการบิน : China Airlines
  • โดย : go365travel-GO
  • รหัสโปรแกรม : T8468
  • Code : QQGO3LAX-CI001
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 10 วัน 7 คืน
ราคาเริ่มต้นที่
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
ลอสแอนเจลิส – เบเวอรี่ฮิลล์ – ซานตา โมนิกา - อนาแฮม - อิสระเที่ยว DISNEYLAND เต็มวัน - ลาสเวกัส – OUTLET - ถนน The Strip - อุทยานแห่งชาติไบรซ์แคนยอน – Horseshoe bend – เพจ - Antelope Canyon – แกรนด์แคนยอน South rim – เมืองคิงส์แมน - BARSTOW FACTORY OUTLET - เฟรสโน - อุทยานแห่งชาติ โยเซมิตี - เมืองซาน ฟรานซิสโก - ยอดเขาทวินพีค – ท่าเรือฟิชเชอร์แมนวาร์ฟ – ล่องเรืออ่าวซาน ฟรานซิสโก – สะพานโกลเด้นเกท – Union Square
ระยะเวลาเดินทาง
ราคาเริ่มต้น
สถานะ
04 ต.ค. 2567 - 13 ต.ค. 2567
125,900
จอง
From - ToDateTimeAirlineFlight
BKK - TPE2024-10-04 2024-10-0411:00 - 15:40CI834
TPE - LAX2024-10-04 2024-10-0417:00 - 13:55CI006
SFO - TPE2024-10-12 2024-10-1201:05 - 05:35CI003
TPE - BKK2024-10-13 2024-10-1307:10 - 09:45CI833
รายละเอียดการจอง
จำนวนการจอง
ราคารวม (บาท)
ผู้ใหญ่ 2 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 3 ท่านพัก 1 ห้อง ราคาท่านละ
0
ผู้ใหญ่ 1 ท่าน พักเดี่ยว 1 ห้อง(Single room) ราคาท่านละ
0

สรุปการจอง

0 คน

0 บาท

รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ – ไทเป – ลอสแอนเจลิส – เบเวอรี่ฮิลล์ – ซานตา โมนิกา - อนาแฮม

08.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 8 เคาน์เตอร์ S สายการบิน China Airlines (CI) โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวก
11.00 น. ออกจากประเทศไทยสู่กรุงไทเป โดยสายการบิน สายการบิน China Airlines (CI) เที่ยวบิน CI 834
15.40 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวัน เถาหยวน กรุงไทเป เพื่อรอเปลี่ยนเครื่อง
17.00 น. ออกเดินทางต่อสู่ นครลอสแอนเจลิส โดยสายการบิน สายการบิน China Airlines (CI) เที่ยวบินที่ CI 006

***เครื่องบิน บินผ่านเส้นเวลาสากล***
13.55 น. เดินทางถึงสนามบินลอสแอนเจลิส (Los Angeles International Airport) (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 15 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเดินทางสู่ นครลอสแอนเจลิส (Los Angeles) หรือที่รู้จักในชื่อ “แอล เอ (L.A.)” เป็นเมืองใหญ่ที่มีประชากรมากที่สุดอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการบันเทิง

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เบเวอลี่ฮิลล์ (Beverly Hills) ซึ่งเป็นย่านพักสุดหรูของเหล่าคนดังดาราฮอลลีวูด เป็นย่านที่โด่งดังมากที่สุดในลอสแอนเจลิส ซึ่งบ้านแถวนี้ยังมีราคาที่สูงมากด้วย นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง อาทิเช่น Beverly Hillbillies จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซานตา โมนิกา (Santa Monica) ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลอยู่ติดนครลอสแองเจลิส ที่นี่ยังเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยว ที่พากันมาอาบแดด และยังเป็นแลนด์มาร์กสำคัญจากภาพยนตร์ และซีรีส์หนังหลายๆเรื่องอีกด้วย จากนั้นเดินทางสู่ เมืองอนาแฮม (Anaheim)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก DOUBLE TREE BUENA PARK หรือเทียบเท่า
วันที่ 2

อิสระท่องเที่ยว DISNEYLAND PARK เต็มวัน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

เดินทางสู่ ดิสนีย์แลนด์ ปาร์ค (Disneyland Park) ดินแดนแห่งจินตนาการ และเทพนิยายของราชาการ์ตูน “วอล์ท ดิสนีย์ (Walt Disney)” โดยสวนสนุกแห่งนี้ เป็นสวนสนุกแห่งแรกของวอล์ท ดิสนีย์ เปิดบริการเมื่อ 17 กรกฏาคม ค.ศ. 1955
อิสระให้ท่านได้เล่นเครื่องเล่น อาทิ เช่น นั่งรถไฟหัวจักรพลังไอน้ำ,ADVENTURE LAND, TOMORROW LAND, FANTASYLAND, MICKEY’S TOON TOWN สัมผัสกับชีวิตโจรสลัดแคริเบียน ผจญภัยบ้านผีสิง ล่องเรือรอบโลกกับตุ๊กตาใน SMALL WORLD, Pirate of the Caribbean, ตื่นเต้นกับ SPACE MOUNTAIN ผจญภัยกับอินเดียน่าโจนส์ Indiana Jones ชมโชว์ต่างๆ เช่น The Lion King หรือเลือกซื้อของที่ระลึกต่างๆ ชมขบวนพาเหรดของเหล่าการ์ตูน ของ Walt Disney และและท่านจะได้ชมขบวนพาเหรดไฟสุดอลังการของสวนสนุกและการจุดพลุไฟในช่วงค่ำอันสวยงาม ยิ่งใหญ่และตระการตา

***หมายเหตุ. ตั๋วเข้าสวนสนุกเป็นแบบ ONE DAY 1 PARK TICKET ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นตั๋วแบบ ONE DAY 2 PARK TICKET กรุณาติดต่อทางทางหัวหน้า
หมายเหตุ : กรณีไม่เข้าสวนสนุกดีสนีย์แลนด์ ปาร์ค ลดท่านล่ะ 2,000 บาท กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทาง

อิสระอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก DOUBLE TREE BUENA PARK หรือเทียบเท่า
วันที่ 3

ลาสเวกัส – OUTLET - ถนน The Strip

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางต่อ จนเข้าสู่เมืองลาสเวกัส (Las Vegas) ซึ่งตั้งอยู่ในมลรัฐเนวาดา มีฉายาว่า "เมืองคนบาป" (Sin City) โดยเป็นเมืองที่เจริญเติบโตขึ้นมาจากกิจการการพนันเป็นแม่เหล็กแรงดึงดูดหลักให้นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามา เมืองที่มีโรงแรมสุดหรูหราอลังการทั้งภายในและภายนอกอาคาร อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งเต็มที่บนถนน Strip
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย นำช้อปปิ้งที่ LAS VEGAS PREMIUM OUTLETS ที่มีร้านค้าสินค้าชั้นนำของอเมริกากว่า 150 ร้านค้าให้ท่านได้เลือกซื้อหาอย่างจุใจ อาทิเช่น Polo Ralph Lauren, Coach, Ray Ban, Tommy Hilfiger, GAP, Guess, American Eagle Outfitters, Timberland, Banana Republic, Calvin Klein, Samsonite เป็นต้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ถนน The Strip ซึ่งเป็นถนนเส้นสำคัญของลาสเวกัส ที่เต็มไปด้วยโรงแรมหรูหราตลอดทั้งสาย ทั้งรูปแบบดีไซน์ที่ดูโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งถนนเส้นนี้ยังเป็นศูนย์รวมบันเทิงแบบครบครัน ทั้ง คาสิโน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร การแสดงโชว์ต่างๆ และแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม
เย็น อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก EXCALIBUR หรือเทียบเท่า
วันที่ 4

อุทยานแห่งชาติไบรซ์แคนยอน – เมืองเพจ – Horseshoe bend

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติไบรซ์แคนยอน (Bryce Canyon National Park) ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของรัฐยูทาห์ (Utah) โดยภูมิประเทศของไบรซ์แคนยอนเป็นหน้าผาสูง อยู่เหนือระดับน้ำทะเลถึง 8000-9000 ฟุต ไบรซ์แคนยอนเปรียบได้กับสถานที่จัดแสดงแสงสีธรรมชาติ ด้วยรูปลักษณ์และสีของหินที่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแสงของวัน เอกลักษณ์ของไบรซ์แคนยอนคือ แท่งหินยอดแหลมๆ เรียกว่า ฮูดู (Hoodoos) ที่ขึ้นเรียงกันเป็นแนว มีรูปร่างรูปทรงแปลก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่เมืองเพจ (Page) อยู่ทางตอนบนของรัฐ Arizona เป็นเมืองต้นน้ำของ แกรนด์แคนยอน เนื่องจากแม่น้ำโคโลราโดจะไหลผ่านจากเมืองเพจ ลงไปยังแกรนด์แคนยอน เมืองนี้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยงทางธรรมชาติมากมายและล้วนเกี่ยวกับแม่น้ำทั้งสิ้น อาทิ เช่น ทะเลสาบเหนือเขื่อน Glen Canyon ชื่อว่า Lake Powell ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนปีละประมาณ 2 ล้านคน นำท่านชม Horseshoe bend ซึ่งเป็นส่วนโค้งของแม่น้ำโคโรลาโด (Colorado River) ที่มีลักษณะคล้ายรูปเกือกม้า น้ำเป็นสีเขียวเข้มเหลือบน้ำเงิน ประกอบกับน้ำนิ่งทำให้ทัศนียภาพสวยงาม ความลึกจากหน้าผาถึงก้นแม่น้ำ มีความลึกมากกว่า 300 เมตร
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก BEST WESTERN PLUS PAGE หรือเทียบเท่า
วันที่ 5

Antelope Canyon – แกรนด์แคนยอน South rim – เมืองคิงส์แมน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ Antelope Canyon ภูเขาหินทราย (Sandstone) ที่มีริ้วลวดลายสวยงาม เกิดจากการมีน้ำหลากกัดเซาะหินมานานนับล้านๆปี จนทำให้ผนังถ้ำเกิดริ้วลายคล้ายเกลียวคลื่นเว้าแหว่งตามซอกถ้ำ ทำให้เกิดช่องหินที่เป็นริ้วสวยงาม เล่นแสงกระทบกับดวงอาทิตย์ที่สาดส่อง ทำให้แต่ละช่วงเวลาของวัน ภูเขาหินทรายเหล่านี้มีสีสันที่ต่างกันออกไป โดยในแต่ละฤดูกาลจะมีสีสีนที่แตกต่างกันออกไปด้วย อันขึ้นอยู่กับการหักเหของแสงในแต่ละวัน เช่น ฤดูร้อน สีสันจะเป็นโทนสีแดง ส้ม และม่วง ฤดูใบไม้ร่วง จะเป็นโทนสีอ่อน เป็นต้น
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านชมอุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนย่อน (Grand Canyon) ฝั่ง South rim ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ปัจจุบัน ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในอนุรักษ์สถานของโลกตามมติของสหประชาชาติ แกรนด์แคนย่อนถูกค้นพบเมื่อปี ค.ศ.1776 ปีเดียวกับที่อเมริกาประกาศเอกราชจากอังกฤษ เกิดขึ้นโดยอิทธิพลของแม่น้ำโคโลราโดที่ไหลผ่านที่ราบสูง ทำให้เกิดการสึกกร่อนพังทลายของหินอันเป็นเวลา 225 ล้านปีมาแล้ว ต่อมาพื้นโลกเริ่มยกตัวสูงขึ้น อันเนื่องมาจากแรงดันและความร้อนอันมหาศาลภายใต้พื้นโลก ทำให้เกิดการเปลี่ยนรูปและกลายเป็นแนวเทือกเขากว้างใหญ่ การยกตัวของแผ่นดินทำให้ทางที่ลำธารไหลผ่านมีความลาดชันและน้ำไหลแรงมากขึ้น พัดเอาทรายและตะกอนไปตามน้ำเกิดการกัดเซาะลึกลงไปทีละน้อยๆในเปลือกโลก วัดจากขอบลงไปก้นหุบเหวกว่า 1 ไมล์ ( ประมาณ 1,600 เมตร ) และอาจลึกว่าสองเท่าของความหนาของเปลือกโลก ก่อให้เกิดหินแกรนิตและหินชั้นแบบต่างๆ พื้นดินที่เป็นหินทรายถูกน้ำและลมกัดเซาะจนเป็นร่องลึก สลับซับซ้อนนานนับล้านปี จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยังเมืองคิงส์แมน (Kingman)
ค่ำ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
วันที่ 6

เมืองบาร์สโตว์ - BARSTOW FACTORY OUTLET - เฟรสโน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารข องโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองบาร์สโตว์ (Barstow) นำท่านเดินทางสู่ TANGER BARSTOW FACTORY OUTLET ที่ใหญ่ที่สุดให้ท่าน ช้อปปิ้งสินค้าราคาตรงจากโรงงาน พบกับร้านขายเสื้อผ้าดังๆ อาทิเช่น Polo Ralph Lauren, Coach, Ray Ban, Tommy Hilfiger, GAP, Guess, American Eagle Outfitters, Timberland, Banana Republic, Calvin Klein, Samsonite
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองเฟรสโน (Fresno) เมืองใหญ่อันดับ 5 ของรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นศูนย์การธนาคาร มีอาคารสูงไม่เกิน 20 ชั้น ทำให้ไม่มีการบดบังทิวทัศน์ชนบทของเมือง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก DOUBLE TREE FRESNO หรือเทียบเท่า
วันที่ 7

อุทยานแห่งชาติ โยเซมิตี - เมืองซาน ฟรานซิสโก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี (Yosemite National Park) อุทยานแห่งชาติที่มีขนาดใหญ่และธรรมชาติอันสวยงามตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอเนีย มีพื้นที่ 1,189 ตารางไมล์ หรือ 3,081 ตารางกิโลเมตร โดยมีพื้นที่จรดทะเลทรายเนวาดา อุทยานแห่งชาติโยเซมิตีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกามีนักท่องเที่ยวเฉลี่ย 3 ล้านคนต่อปี และได้เป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 1984 โยเซมิตีเป็นที่รู้จักในชื่อของหน้าผาหินแกรนิต ยอดเขาโดมครึ่งซีก (Half dome) น้ำตกขนาดใหญ่หลายน้ำตก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านชมน้ำตกโยเซมิตี (Yosemite Falls) ซึ่งเป็นน้ำตกที่สวยเห็นโดดเด่นแต่ไกล เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นนำท่านชมเอล แคปปิตอล (El Capitan) ซึ่งเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของอุทยานนี้ เป็นภูเขาหินขนาดใหญ่ ตั้งฉากขึ้นไปถึง 900 เมตร) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองซาน ฟรานซิสโก (San Francisco) นครมหาเสน่ห์แห่งมลรัฐแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ เมืองที่มีประชากรหนาแน่นเป็นอันดับสองของประเทศ รองจากมหานครนิวยอร์ก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ที่พัก นำท่านเข้าสู่ที่พัก CROWNE PLAZA SILICON VALLEY – UNION CITY หรือเทียบเท่า
วันที่ 8

ยอดเขาทวินพีค – ท่าเรือฟิชเชอร์แมนวาร์ฟ – ล่องเรืออ่าวซาน ฟรานซิสโก – สะพานโกลเด้นเกท – Union Square – สนามบิน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่ยอดเขาทวินพีค (Twin Peak) เพื่อให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ อันงดงามของเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ท่าเรือฟิชเชอร์ แมนวาร์ฟ (Fisherman’s Wharf) เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร สวนสนุก พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และเป็นที่ตั้งของ PIER 39 จุดที่มีสิงโตทะเลมานอนตากแดดนับร้อยตัว ให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้า ของที่ระลึก จากนั้นนำท่านล่องเรือชมอ่าวซานฟรานซิสโก ชมความงามของตัวเมือง โดยเรือจะผ่านชมเกาะอัลคาทรัส (Alcatraz) เกาะที่เคยเป็นที่คุมขังนักโทษอเมริกาในอดีต
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านชมสะพานแขวนโกลเด้นเกท (Golden Gate bridge) อันโด่งดัง ผลงานวิศวกรรมอันล้ำเลิศปลายยุคปฎิวัติอุตสาหกรรมที่ออกแบบโดย นายโยเซฟ แบร์มานน์สเตร๊าซ์ ที่มีความยาวถึง 4,200 ฟุต จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Union Square แหล่งช้อปปิ้งของคนคลั่งช้อปโดยแท้ หลากหลายด้วยร้านค้ามากมาย เช่น ร้านขายยีนส์ยี่ห้อลีวายส์ มีซูเปอร์มาร์เก็ต Virgin Megastore, Gump, สินค้าแบรนด์เนม เช่น Bulgari, Cartier, Thomas Pink, Louis Vuitton, Max Mara, Emporio Armani, Diesel, Prada, B., Betsey Johnson และ Wilkes Bashford เป็นต้น อิสระท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
เย็น อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินซาน ฟรานซิสโก
วันที่ 9

***เครื่องบินบินผ่านเส้นเวลาสากล***

01.05 น. ออกเดินสู่กรุงไทเป โดยสายการบิน China Airlines (CI) เที่ยวบิน CI 003

***เครื่องบิน บินผ่านเส้นเวลาสากล***
วันที่ 10

ไทเป – กรุงเทพ

05.35 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวัน เถาหยวน กรุงไทเป เพื่อรอเปลี่ยนเครื่อง
07.10 น. ออกเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน China Airlines (CI) เที่ยวบิน CI 833
09.45 น. เดินทางถึงกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
รายละเอียดและเงื่อนไข

1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 40,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชีที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น

***ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทยื่นวีซ่าให้ ค่าวีซ่าจะต้องชำระเข้ามาพร้อมค่ามัดจำ***
2. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า
ภายใน  3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ
3. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
4. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
5. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
6. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน  การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์    อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ 
4. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
7. ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)
ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท 
ค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ ** 
 - เบี้ยประกันเริ่มต้น 341 บาท [ระยะเวลา 4-6 วัน]
 - เบี้ยประกันเริ่มต้น 395 บาท [ระยะเวลา 7-10 วัน] 
**ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 85 ปี **  
[รักษาพยาบาล 2 ล้าน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]
8. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

1. ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น  ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
3. ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
4. ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
5. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศอเมริกา
6. ค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น  (18 USD/ต่อท่าน) 
7. ค่าทิปมัคคุเทศก์จากเมืองไทย (30 USD/ต่อท่าน)