สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

สแกนดิเนเวีย 9 วัน 6 คืน โดยสายการบินการ์ต้า แอร์เวย์ (QR) พักบนเรือ DFDS+SILJA LINE

สแกนดิเนเวีย 9 วัน 6 คืน โดยสายการบินการ์ต้า แอร์เวย์ (QR) พักบนเรือ DFDS+SILJA LINE
  • ทัวร์ : Denmark [ เดนมาร์ก ]
  • เที่ยวเมือง : Scandinavian (สแกนดิเนเวีย)
  • รหัสโปรแกรม : T4059
  • Code : QQWC-WQR0608C
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 9 วัน 6 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
-ชม น้ำพุเกฟิออน,ชมจตุรัส“พระราชวังอามาเลียนบอร์ก” -ลงเรือสำราญขนาดใหญ่ดีเอฟดีเอส DFDS,ชมบริเวณลานกระโดดสกีโฮเมนคอเลน -ชมวิวทิวทัศน์ย่านเอเคอร์บรูค (Aker Brygge) -ชมวิวพร้อมชมความสวยงามของกรุงสต๊อกโฮล์มจากด้านบนเนินเขา -ชม“วิหารอุสเปนสกี้”Uspensky,ชม“อนุสาวรีย์ซิเบลิอุซ”Sibelius คีตกวีเอกชาวฟินน์ -เมืองคาร์ลสตัท (KARLSTAD) คาร์ลสตัดเป็นเมืองสวยงามเล็กๆ -ช้อปปิ้งที่ย่านคาร์ลโจฮันสตรีทเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่เลื่องชื่อของเมืองออสโล -ช้อปปิ้งที่“ห้างสรรพสินค้าเอ็นเค”NK ซึ่งเป็น“ห้างที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ” -เก็บภาพบริเวณ“ซิตี้ ฮอลล์”City Hall,ชม“โบสถ์หินเทมเปอเลียวคิโอ” -เมืองปอร์วู เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับสองในฟินแลนด์ -อาหารแบบบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเมนูพิเศษ สแกนดิเนเวียนซีฟู๊ด Scandinavian Seafood พร้อมเครื่องดื่ม
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ – โดฮา

17.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินกาตาร์แอร์เวย์แถว Q ประตู 8
20.55 น. ออกเดินทางสู่โดฮา โดยสายการบินการ์ต้าแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR833
วันที่ 2

โดฮา – โคเปนเฮเก้น – ลิตเติ้ล เมอร์เมด – น้ำพุเกฟิออน - พระราชวังอมาเลียนบอร์ก – ช้อปปิ้ง – เรือสำราญ DFDS(ห้องวิวทะเล)

23.40 น. ถึงกรุงโดฮา เพื่อเปลี่ยนเครื่อง สู่ประเทศเดนมาร์ค
01.35 น. ออกเดินทางสู่ โคเปนเฮเก้น โดยเที่ยวบินที่ QR161
07.05 น. ถึงกรุงโคเปนเฮเก้น หลังจากผ่านวิธีการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีทางศุลกากรแล้ว เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองโคเปนเฮเก้น ตั้งอยู่ระหว่าง ทะเลบอลติคและทะเลเหนือ ล้อมรอบด้วยพื้นน้ำเกือบทั้งหมดภูมิประเทศประกอบด้วยคาบสมุทร Jutland และเกาะต่างๆอีก 406 เกาะ นำท่านถ่ายรูปคู่กับ เงือกน้อยลิตเติ้ลเมอร์เมด Little Mermaid สัญลักษณ์ของเมือง จากนั้นชม น้ำพุเกฟิออน ซึ่งเป็นผลงานแอนเดอร์ส บุนด์การ์ด สร้างให้เป็นสัญลักษณ์ของเมืองในโอกาสครบรอบปีที่ 50 จากนั้นชมจตุรัส “พระราชวังอามาเลียนบอร์ก” (Amalienborg Palace) ที่ประทับในฤดูหนาวของราชวงศ์แห่งเดนมาร์ก
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย หลังอาหารนำท่านชมจัตุรัสซิตี้ฮอลล์ อาคารเทศบาลเมืองเก่า เขตย่านใจกลางเมือง พร้อมอิสระให้ท่านได้เดินเล่นหรือช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ย่านถนน “สตรอยเกท์”
15.00 น. ได้เวลาอันเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อนำคณะลงเรือสำราญขนาดใหญ่ดีเอฟดีเอส DFDS ซึ่งสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด เช่น ภัตตาคาร บาร์ ไนต์คลับ และเพลินกับการเลือก ชมสินค้าปลอดภาษี ฯลฯ นำท่านล่องสู่ทะเลเหนือจรดมหาสมุทรแอตแลนติก ระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชม “ออสโลฟยอร์ด” ส่วนหนึ่งของฟยอร์ดนอร์เวย์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ แบบบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเมนูพิเศษ สแกนดิเนเวียนซีฟู๊ด Scandinavian Seafood พร้อมเครื่องดื่มท่านละ 1 แก้ว ณ ภัตตาคารภายในเรือ ประทับใจกับอาหารทะเลสดจากมหาสมุทรแอตแลนติก และจากทะเลเหนือ ค่ำคืนนี้หาความสำราญและพักค้างคืนในเรือสำราญ DFDS
ที่พัก เรือ DFDS TOR LINE / พักห้องละ 2 ท่าน(ห้องพักวิวทะเล)
วันที่ 3

ออสโล – สวนประติมากรรมวิกแลนด์ - เดินเล่นย่านเอเคอร์บรูค – ช้อปปิ้งที่แบรนด์เนมย่านถนนคาร์ลโจฮัน

เช้า บริการอาหารมื้อเช้าแบบสแกนดิเนเวียน ณ ห้องอาหารในเรือสำราญ

เดินทางถึงท่าเรือกรุงออสโล เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ นำท่านชมบริเวณลานกระโดดสกีโฮเมนคอเลน (HOLMENKOLLEN) ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่แข่งขันกระโดดสกีที่มี่ชื่อเสียงที่สุดของนอร์เวย์ ชมสวนประติมากรรมวิกแลนด์ ท่านจะตื่นตาตื่นใจในผลงานของปฏิมากรเอกชาวนอร์เวย์ชื่อกุสตาฟ วิกเกแลนด์ ที่ใช้เวลา 40 ปี ในการแกะกลุ่มรูปสลักหินแกรนิตและทองแดงให้คน รุ่นหลังได้เห็นวัฎจักรในหนึ่งชีวิตของมนุษย์ตรงใจกลางของอุทยานเป็นที่ตั้งของรูปแกะสลักชิ้นโบว์แดงของท่านชื่อ "โมโนลิท" (สูง 17 เมตร) แกะจากหินสลักแกรนิตเพียงแท่งเดียว
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชมวิวทิวทัศน์ย่านเอเคอร์บรูค (Aker Brygge) ย่านช้อปปิ้งข้างท่าเรือเป็นที่นิยมแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยว และที่ตั้งของศาลาว่าการ (Town Hall) แนวอาร์ตเดคโคสถาปัตยกรรมที่ดูทันสมัย ประดับไปด้วยน้ำพุ สวน และประติมากรรมเติมแต่งให้ดูกลมกลืนใกล้กันเป็น The Nobel Peace Centre สถานที่ๆมีการจัดแสดงเกี่ยวกับผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ และไกลออกไปคือโรงโอเปร่า ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ด้วยแนวคิดสถาปัตยกรรมร่วมสมัย นำท่านช้อปปิ้งที่ย่านคาร์ลโจฮันสตรีท (KARL JOHAN STREET) เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่เลื่องชื่อของเมืองออสโล สินค้าของฝากที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวคือ สินค้าแฟชั่น, เครื่องครัวและของที่ระลึก เป็นต้น อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก SCANDIC HOTEL, OSLO หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 4

ออสโล – คาร์ลสตัท – เออเรบรู

เช้า บริการอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์ลสตัท (KARLSTAD) (200 ก.ม.) คาร์ลสตัดเป็นเมืองสวยงามเล็กๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเดลต้าที่ยาวที่สุดในสวีเดนที่ไหลลงสู่ ทะเลสาบวาเน่นที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศอดีตศูนย์กลางทางการค้าของชาวไวกิ้งมาตั้งแต่ 1,000 ปีก่อนคริสตกาล สร้างเมื่อปี ค.ศ.1584 โดย ดยุค ชาร์ล ซึ่งต่อมาคือกษัตริย์ ชาร์ลที่ 9 แห่งราชวงศ์สวีดิช ชื่อเมืองจึงเรียกตามพระนามของพระองค์ ชมโบสถ์ใหญ่ของเมือง สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1730 ชมจัตุรัสใจกลางเมือง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่เมืองเออเรบลู Orebro (109 ก.ม.) เมืองที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในภาคกลางของประเทศสวีเดน ชม เมืองเออเรอะบรู เมืองเออเรอะบรู อดีตเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางการค้า และยังถือว่าเป็นศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่มีความเก่าแก่มากแห่งหนึ่งของประเทศสวีเดนอีกด้วย บันทึกภาพความงดงามของ ปราสาทเออเรบรู (Orebro Castle) ปราสาทป้อมปราการยุคกลางที่มีอายุเก่าแก่มากกว่า 700 ปี ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ บนแม่น้ำสวาร์ตาน “Svartan River” สร้างขึ้นครั้งแรกในช่วงรัชสมัยของราชวงศ์วาซา (Royal Family Vasa)
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก SCANDIC HOTEL, OREBRO หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 5

เออเรบรู – ซิกทุน่า – สต็อคโฮล์ม – ช้อปปิ้ง

เช้า บริการอาหารเช้า ที่ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมือง “ซิกทูน่า” (Sigtuna) เมืองหลวงแห่งแรกของประวัติศาสตร์สวีเดน จนได้รับฉายาว่า City of Kings, Home of Vikings ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงสต็อค นึ่งในเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์มากที่สุดเมืองหนึ่งของสวีเดนมาตั้งแต่ ศตวรรตที่ 10 หรือกว่า 1,100 ปีมาแล้ว กษัตริย์สวีเดนเคยประทับอยู่ที่เมืองนี้ราวๆ 250 ปี
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นเดินทางสู่กรุงสต๊อกโฮล์ม นำท่านชมกรุงสต๊อกโฮล์ม Stockholm เมืองหลวงของประเทศสวีเดน ที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จนได้รับการขนานนามว่า “ความงามบน ผิวน้ำ” Beauty on Water หรือ “ราชินีแห่งทะเลบอลติค จากนั้นนำท่านขึ้นสู่จุดชมวิวพร้อมชมความสวยงามของกรุงสต๊อกโฮล์มจากด้านบนเนินเขา มีเวลาอิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่ “ห้างสรรพสินค้าเอ็นเค” NK ซึ่งเป็น “ห้างที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ” หรือย่าน Walking Street Drottninggatan อันทันสมัย เต็มไปด้วยร้านค้าแบนด์เนม จากทั่วยุโรป ยี่ห้อต่างๆ มากมาย รวมทั้งของที่ระลึกพื้นเมือง และนาฬิกาจากประเทศสวิส
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Quality Hotel Globe Hotel หรือระดับใกล้เคียง
วันที่ 6

สต๊อคโฮล์ม – ชมวิวศาลาว่าการ – ชมเมืองเก่า - ล่องเรือสำราญ ซิลเลียไลน์ SILJA LINE (ห้องพักวิวทะเล)

เช้า บริการอาหารเช้า ที่ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเก็บภาพบริเวณ “ซิตี้ ฮอลล์” City Hall หรือศาลาว่าการเมืองซึ่งใช้เวลาสร้างถึง 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังของสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อน และมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1911 และทุกปีจะมีพิธีมอบรางวัล “โนเบล” Nobel Prize ที่ ซิตี้ ฮอลล์นี้

นำท่านชมความสวยงามของเมืองเก่า(Gamla Stan) เก็บภาพความยิ่งใหญ่ของพระราชวังหลวง (Stockholm Palace) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น พระราชวังที่งดงามที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้งหมดของสแกนดิเนเวีย สร้างในสไตล์แบบบาโรคในปี ค.ศ. 1754 ชมเมืองเก่าของสต็อกโฮล์มสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 ไม่ว่าจะเป็นอาคารรัฐสภา, มหาวิหาร, ตลาดหุ้น ตลอดจนกลุ่มอาคารพิพิธภัณฑ์ บ้านเรือน สิ่งปลูกสร้างที่มีความสวยงาม ในรูปแบบงานสถาปัตยกรรมแบบสวีเดน ซึ่งปัจจุบันยังคงรักษาสภาพเก่าแก่ไว้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้ล้วนมีมาตั้งแต่สมัยเริ่มก่อตั้งเมืองสต็อกโฮล์ม นอกจากนี้ยังมีตรอกซอกซอยมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมวิวทิวทัศน์ เก็บภาพสวยๆ และเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าที่สวยงามมีรสนิยม ทั้งสินค้าแฟชั่นและของที่ระลึก ที่สำคัญริมสองข้างทางยังเต็มไปด้วยร้านอาหารและร้านกาแฟรสเลิศ
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ เพื่อเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศโดยเรือสำราญขนาดมหึมา “ซิลเลียไลน์” Silja Line ซึ่งเป็นเรือสมุทร ขนาดใหญ่ที่สุดของสแกนดิเนเวีย ล่องผ่านทะเลบอลติก สู่กรุงสต๊อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เพลิดเพลินกับความสนุกสนานมากมายในเรือ อาทิ ภัตตาคาร, ร้านอาหาร, บาร์, ไนต์คลับ, ดิสโก้เธค, ศูนย์สันทนาการสำหรับครอบครัว, ร้านค้าปลอดภาษี และเสี่ยงโชคในคาสิโนมีระดับชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของหมู่เกาะแก่งหิน ท่าเรือ และบ้านไม้สมัยศตวรรษที่ 19 ระหว่างสองเมืองหลวงมหาเสน่ห์แห่งสแกนดิเนเวีย อิสระกับการพักผ่อนบนเรือ
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ แบบบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเมนูพิเศษ สแกนดิเนเวียนซีฟู๊ด Scadinavian Seafood ณ ภัตตาคารภายในเรือ ประทับใจอาหารจากทะเลเหนือและทะเลบอลติก ทดลองชิมไข่ปลาคาร์เวีย และปลาแซลมอนแบบต่างๆพร้อมทั้งชิมไวน์เลิศรส เพลิดเพลินกับความหรูหราที่ไม่ธรรมดาในคืนพิเศษนี้
ที่พัก บนเรือสำราญซิลเลียไลน์: Silja Line (พักห้องละ 2 ท่าน) ห้องพักวิวทะเล
วันที่ 7

เฮลซิงกิ – ชมเมือง – โบสถ์หินเทมเปอเลียวคิโอ - อิสระช้อปปิ้ง

เช้า บริการอาหารมื้อเช้าแบบสแกนดิเนเวียน ณ ห้องอาหารในเรือสำราญ

เรือเข้าเทียบฝั่งกรุงเฮลซิงกิเฮลซิงกิ เมืองหลวงของประเทศฟินแลนด์ จากนั้นนำท่านชมกรุงเฮลซิงกิ นครหลวงของประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางขนบธรรมเนียม ชมรอบกรุง “เฮลซิงกิ” ซึ่งมีสถาปัตยกรรมแบบ ผสมผสานระหว่างสวีดิชและรัสเซีย เจ้าของสมญานาม “ธิดาสาวแห่งทะเล บอลติก” เข้าชม “โบสถ์หินเทมเปอเลียวคิโอ” Temppeliaukio Church ที่สร้างขึ้นโดย การขุดเจาะในซอกหินแกรนิตขนาดมหึมา หากท่านได้เห็นภาพถ่ายทางอากาศ โบสถ์หินแห่งนี้จะมีรูปร่างคล้ายจานบิน โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้องตัวโมและติโม ในปี ค.ศ.1969 ชม “วิหารอุสเปนสกี้” Uspensky ของศาสนาคริสต์นิกายออร์ธอดอกซ์ที่ งดงามด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย จากนั้นพาชม “จัตุรัสรัฐสภา” Senate Square ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ชม “อนุสาวรีย์ซิเบลิอุซ” Sibelius คีตกวีเอกชาวฟินน์ ผู้แต่งเพลงฟินแลนเดียที่สวนสาธารณะเวลล์ นำท่านชม “ตลาดนัดริมทะเล” Market Square ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว แหล่งขายปลานานาชนิด อาหารผลไม้ และดอกไม้แล้ว ยังเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี, ศาลากลางและโบสถ์ ชมย่านถนน “เอสปลานาดิ” Esplanadi ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยอาคารสไตล์ฟินนิชผสมสวีดิช เรียงรายไปด้วยสินค้าดีไซน์ชื่อดัง ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย ในย่านถนนคนเดิน หรือห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมราคาพิเศษ
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก SCANDIC HOTEL, HELSINKI หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 8

เฮลซิงกิ – ปอร์วู – เดินทางกลับ

เช้า บริการอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารเดินทางสู่เมือง “ปอร์วู” เมืองโบราณที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเกือบ 800 ปีที่แล้ว เป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับสองในฟินแลนด์ และหลักฐานประวัติศาสตร์อันยาวนานยังคงปรากฏให้เห็นและสัมผัสได้เมื่อเดินไปตามถนนที่มีเสน่ห์ เมืองนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งบ้านและแรงบันดาลใจสำหรับศิลปินชาวฟินแลนด์มากมายเป็นเวลา หลายศตวรรษ ชมบ้านสีแดงริมชายฝั่งที่ทาสีแดงเพื่อเป็นเกียรติแก่การมาถึงของกุสตาฟที่ 3 กษัตริย์แห่งสวีเดน ในอดีตปอร์วูเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ และบ้านริมชายฝั่งเคยถูกใช้เพื่อเก็บสินค้าและผลิตผล เช่น อาหารแปลกใหม่จากดินแดนห่างไกล
17.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงโดฮา ประเทศกาต้าร์ โดยสายการบินกาตาร์ เที่ยวบินที่ QR302
23.30 ถึงสนามบินโดฮา นำท่านเปลี่ยนเครื่อง เดินทางสู่กรุงเทพฯ
วันที่ 9

โดฮา – สนามบินสุวรรณภูมิ

02.20 น. เดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินกาตาร์ เที่ยวบินที่ QR836
13.10 น. เดินทางถึงถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
*** หมายเหตุ โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาพ ลม ฟ้า อากาศ การจราจร การล่าช้าของสายการบิน และสถานการณ์ในต่างประเทศที่ทางคณะเดินทางในขณะนั้น เพื่อความเหมาะ และความปลอดภัยในการเดินทาง บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ หัวหน้าทัวร์ผู้นำทัวร์ มีอำนาจตัดสินใจ ณ ขณะนั้นทั้งนี้การตัดสินใจ จะคำนึงถึงความเป็นไปได้ ความเหมาะสม และผลประโยชน์ของหมู่คณะเป็นสำคัญ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
รายละเอียดและเงื่อนไข

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง และการชำระเงิน 
- กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก  35,000.- บาท ก่อนการเดินทาง พร้อมแฟกซ์สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง Passport  มายังบริษัท และค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือกรุณาชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
- ออบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 10 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 15 ท่าน และหรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 15 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหักค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ ถ้าท่านต้องการบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
- เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จหากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูก    ปฏิเสธการเข้า และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
- เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

หมายเหตุ
- ทางบริษัทจะทำการยื่นวีซ่าของท่านก็ต่อเมื่อในคณะมีผู้สำรองที่นั่งครบ 15 ท่าน และได้รับคิวการตอบรับจากทางสถานทูต เนื่องจากบริษัทจะต้องใช้เอกสารต่างๆที่เป็นกรุ๊ปในการยื่นวีซ่า อาทิ ตั๋วเครี่องบิน , ห้องพักที่ได้รับการยืนยันการจองมาจากทางยุโรป ,ประกันการเดินทาง ฯลฯ ทางท่านจะต้องรอให้คณะครบ 15 ท่าน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าให้กับทางท่านได้อย่างถูกต้อง 
- หากในช่วงที่ท่านเดินทางคิววีซ่ากรุ๊ปในการยื่นวีซ่าเต็ม ทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าเดี่ยว ซึ่งทางท่านจะต้องเดินทางมายื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ตามวัน และเวลานัดหมายจากทางสถานทูต โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยดูแล และอำนวยความสะดวก 
- เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มีความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่นวีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้พิจารณาว่าวีซ่าให้กับทางท่าน
- กรณีวีซ่าที่ท่านยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้
   - ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าและค่าดำเนินการ 4,000 บาท ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นแม้ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการพิจารณา
   - ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋วเครื่องบินที่ออกมาจริง ณ วันยื่นวีซ่า ซึ่งตั๋วเป็นเอกสารที่สำคัญในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่านการพิจารณา ตั๋วเครื่องบินถ้าออกตั๋วมาแล้วจะต้องทำการ REFUND โดยจะมีค่าธรรมเนียมที่ท่านต้องถูกหักบางส่วน และส่วนที่เหลือจะคืนให้ท่านภายใน 60-90 วัน(ตามกฎของแต่ละสายการบิน) ถ้ายังไม่ออกตั๋วท่านจะเสียแต่ค่ามัดจำตั๋วตามจริงเท่านั้น
   - ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ถ้าคณะออกเดินทางได้ และท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ตามกฎท่านจะต้องโดนค่ามัดจำห้องใน 2 คืนแรกของการเดินทางหากท่านไม่ปรากฏตัวตามวันที่เข้าพัก ทางโรงแรมจะต้องยึดค่าห้อง 100% ในทันที ทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบ และมีเอกสารชี้แจงให้ท่านเข้าใจ
- หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100%
- ทางบริษัทเริ่มต้น และจบ การบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรณีท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ และจะสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหนึ่งอย่างใดที่ใช้ในการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษัท ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ป FINAL 100% ก่อนที่จะสำรองยานพาหนะ
เงื่อนไขการยกเลิก  
1.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 40 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือค่ามัดจำที่ต้องการันตีที่นั่งกับสายการบิน หรือ กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ (ค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง)    
2.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 วันขึ้นไป – เก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์ 
3.ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-20 วัน – เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
เอกสารที่ใช้ประกอบในการยื่นวีซ่า (ต้องมาโชว์ตัวที่สถานทูตพร้อมสแกนนิ้วมือทุกท่าน)
1.หนังสือเดินทางที่เหลืออายุใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีหน้าพาสปอร์ตว่างอย่างน้อย 3 หน้า
2.รูปถ่ายสี (ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ฉากหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ) ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป ขึ้นอยู่กับประเทศที่จะเดินทาง 
3.หลักฐานแสดงสถานะการทำงาน 1 ชุด
- ค้าขาย หลักฐานทางการค้า เช่น ใบรับรองจากกระทรวงพาณิชย์หรือใบทะเบียนการค้าที่มีชื่อผู้เดินทาง อายุย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือนนับจากเดือนที่จะเดินทาง
- พนักงานและผู้ถือหุ้น หนังสือรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษ  *ข้าราชการและนักเรียน หนังสือรับรองจากต้นสังกัด 
4.หลักฐานแสดงฐานะการเงิน ( สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน)
- หนังสือรับรองจากธนาคาร ในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุคำว่า TO WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูต พร้อมสำเนาสมุดเงินฝากประจำ หรือ ออมทรัพย์ โดยละเอียดทุกหน้า ย้อนหลัง 6 เดือน กรุณาสะกดชื่อให้ตรงกับหน้าพาสปอร์ต และหมายเลขบัญชีเล่มเดียวกับสำเนาที่ท่านจะใช้ยื่นวีซ่า (ใช้เวลาดำเนินการขอประมาณ 3-5 วันทำการ)
5.เด็กใช้เอกสารร่วมกับบิดา-มารดา*สามี-ภรรยาที่มีการจดทะเบียนสมรส สามารถใช้เอกสารการเงินร่วมกันได้ แต่ให้ถ่ายสำเนาแยกคนละชุด
6.กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์  / หากเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดา/มารดาคนใดคนหนึ่ง หรือบิดา 
7.มารดาไม่ได้เดินทางทั้งสองคน ต้องมีจดหมายยินยอมให้เดินทางไปต่าง ประเทศจากบิดา & มารดา ซึ่งจดหมายต้องออกโดยที่ว่าการอำเภอ
8.สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาสูติบัตร 1 ชุด
9.สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด
10.สำเนาทะเบียนสมรส หรือ ทะเบียนหย่า 1 ชุด
11.สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) 1 ชุด
12.การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง 
13.หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน 
14.กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่านเนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ 
15.ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 30 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โคเปนเฮเก้น // เฮลซิงกิ - กรุงเทพฯ (หรือสลับประเทศลงก่อน-หลัง)
2.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมายในยุโรปไม่
3.อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน 
4.โรงแรมที่พักตามระบุหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน ราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก 
5.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ 
6.ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้นำเที่ยวตลอดการเดินทาง 1 ท่าน 
7.ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 3,000,000 บาท (หากผู้เดินทางอายุเกิน 75 ปี หรือไม่ได้เดินทางไปและกลับพร้อมกรุ๊ปต้องซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม)

1.ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % 
2.ค่าทิปคนขับรถวันละ 2 ยูโร/วัน/ท่าน (ท่านละ 14 ยูโร)
3.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ วันละ 100 บาท/วัน/ท่าน (ท่านละ 900 บาท)
4.ค่าบริการและค่าธรรมเนียมวีซ่า 5,000 บาท
5.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
6.ค่าผกผันของภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินแจ้งเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
7.ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พัก และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
8.ค่าตรวจ PCR-Test ก่อนเดินทางกลับเมืองไทยประมาณ 100-150 EURO