สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์(จุงเฟรา)-ฝรั่งเศส 9 วัน 6 คืน สายการบินการ์ต้า (QR)

อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์(จุงเฟรา)-ฝรั่งเศส 9 วัน 6 คืน สายการบินการ์ต้า (QR)
  • ทัวร์ : France [ ฝรั่งเศส ]
  • เที่ยวเมือง : Paris (ปารีส) Interlaken (อินเตอร์ลาเคน) Rome (โรม)
  • รหัสโปรแกรม : T4050
  • Code : QQWC-WQR0109F
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 9 วัน 6 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
โรม – นครรัฐวำติกัน – มหำวิหำรเซ็นต์ปี เตอร์– โคลอสเซียมเขตเมืองเก่ำ – น้ำพุเทรวี่– บันไดสเปน – ปิซ่ำ ปิซ่ำ - หอเอนเมืองปิซ่ำ – เมสเตร้ – เกาะเวนิส – สะพานถอนลมหำยใจ –จัตุรัสซำนมาโค วิหารเซ็นต์มำร์ค -ล่องเรือกอนโดล่ำ*** เวนิส เมสเตร้ -อินเทอร์ลำเค่น – เดินเที่ยวชมเมือง อินเทอร์ลำเค่น – หม่บ้านเลาเทอรบรุนเนน – นั่งรถไฟชมววิพชิตยอดเขาจุงเฟรา ถ้ำน้ำแข็ง1,000 ปี - Eiger – THE V-CABLEWAY – ดีจอง ดิจอง –รถไฟด่วน TGV - ปำรีส – เข้ำชมพระรำชวังแวร์ซำยย์ –ล่องเรือชมแม่น้ำแซนน์ ปำรีส – เข้ำชมพพิธิภัณฑ์ลูฟร์ City Tour - ขึ้นหอไอเฟล -ย่านมองมาร์ต ปำรีส – Duty Free – ห้างลำฟำแยต – มีเวลาให้ช้อปปิ้งจุใจ 1วนัเต็ม – เดินทางกลับ
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

16.30 สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4 เคาร์เตอร์สายการบินกาต้าร์แอร์เวย์ (เคาเตอร์ Q) เจ้าหน้าที่คอยดูแลเช็คสัมภาระและบัตรที่นั่งบนเครื่อง
20.30 ออกเดินทางสู่ กรุงโรม โดยสายการบินกาต้าร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR833
23.20 เดินทางถึง กรุงโดฮา ประเทศกาต้าร์
วันที่ 2

โรม – นครรัฐวาติกัน – มหาวิหารเซ็นต์ปีเตอร์– โคลอสเซียม เขตเมืองเก่า – น้ำพุเทรวี่– บันไดสเปน – ปิซ่า

02.10 ออกเดินทางสู่กรุงโรม โดยสายการบินกาต้าร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR115
07.20 เดินทางถึง สนามบินฟูมิชิโน่ ประเทศอิตาลี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ “กรุงโรม”Rome เมืองหลวง และเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นลาซีโอและประเทศอิตาลีตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศ มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 2,800 ปี นำคณะท่านเดินทางเข้าสู่ “นครรัฐวาติกัน ” “ประเทศเอกราช ”หรือ “รัฐอิสระที่เล็กที่สุดในโลก ” นำท่านเข้าชมภายในของ “มหาวิหารเซนต์ปี เตอร์” (ขอสงวนสิทธิ์ในการงดการเข้าชมภายในมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ในกรณี มีการจัดงานพิธีต่างๆ ซึ่งไม่อาจเข้าชมได้ หรือในกรณี คิวต่อแถวในการเข้าชมยาวมากเพื่อไม่ให้เป็นผลกระทบกับรายการท่องเที่ยวอื่นๆ ในโปรแกรมทัวร์ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ และสำคัญที่สุดในนครรัฐวาติกัน เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพระศาสนจักรโรมันคาทอลิกที่มีขนาด “ ใหญ่ที่สุดในโลก ” ได้รับการออกแบบโดย “ ไมเคิลแองเจลโล ” นำท่าน เข้าสู่ภายในมหาวิหารซึ่งประดับประดาไปด้วยงานศิลปะชิ้นเอกมากมายอาทิเช่น “ปิเอต้า” ( The Pieta ) รูปแกะสลักหินอ่อนแม่พระมารีอุ้มพระศพของพระเยซูเจ้าไว้บนตัก จากนั้นรถโค้ชแล่นผ่านสถานที่สำคัญต่างๆพร้อมชมสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ภายในกรุงโรม อาทิ “ จัตุรัสเวเนเซีย ” Piazza Veneziaจตุรัสที่ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงโรม ผ่านชม ระเบียงปาลาสโซ สถานที่ใช้กล่าวสุนทรพจน์ของมุสโสลินีในโอกาสต่างๆ “อนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์ เอ็มมานูเอ็ลที่ 2 ” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นพระบิดาของชาวอิตาลี “ประตูชัยคอนสแตนติน” สัญลักษณ์แห่งชัยชนะและที่มาของ “ถนนทุกสายมุ่งสู่กรุงโรม” จากนั้นผ่านชมร่องรอยของศูนย์กลางแห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ “โรมนัฟอรั่ม” นำท่านถ่ายภาพคู่กับ “สนามกีฬาโคลอสเซียม” 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรยข์องโลก สนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีโครงสร้างเกือบสมบูรณ์ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรม โดยนับเป็นสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างขึ้นมาในสมัยอาณาจักรโรมัน ระหว่างทาง ท่านจะสามารถชมความงดงามสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของกรุงโรม
กลางวัน บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชมความสวยงามของ “น้ำพุเทรวี่” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของกรุงโรม น้ำพุแห่งนี้เริ่มเป็นที่รู้จัก และมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ เรื่อง " Three Coins in theFountain " นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาเยี่ยมชมน้ำพุแห่งนี้มีความเชื่อกันว่าการโยนเหรียญลงไปแล้วจะได้กลับมาเยือนกรุงโรมอีกครั้ง นำท่านเดินทางต่อไปยัง “ย่านบันไดสเปน ” สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และเป็นสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของกรุงโรม เป็นสถานที่นัดพบของหนุ่มสาววัยรุ่นของอิตาลีซึ่งในเขตบริเวณนี้เต็มไปดว้ยสถาปัตยกรรมโรมัน ที่สวยงาม ให้ท่านได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก นำ ท่านออกเดินทางสู่ “เมืองปิซ่า”
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก GALILEI HOTEL Pisa หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 3

ิ ปิซ่า - หอเอนเมืองปิซ่า – เมสเตร้ – เกาะเวนิส – สะพานถอนลมหายใจ –จัตุรัสซานมาโค วิหารเซ็นต์มาร์ค -ล่องเรือกอนโดล่า***

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านออกเดินทางสู่ “เมืองปิซ่า”เพื่อเข้าชมความมมหัศจรรย์ของ “หอเอนแห่งเมืองปิซ่า” 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรยข์องโลกในยุคกลาง สำหรับหอเอนปิซ่านี้ภายในมีเสาหินอ่อนทีสลักลวดลายด้วยฝีมือ จิตรกรชื่อดังแห่งยุคได้สลักลวดลายไว้สวยงามมากส่วนสาเหตุที่เอียง นั้นเกิดขึ้นหลังจากเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ฐานได้ทรุดไปข้างหนึ่ง เมื่อวัดดูปรากฏว่าเอียงออกจากแนวดิ่งของฐานถึง 14 ฟุต แต่ก็ยังไม่ล้ม ยังคงเอียงอยู่เช่นทุกวันนี้
กลางวัน บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านลงเรือเข้าสู่ “ เมืองเวนิส ”หนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในประเทศอิตาลีเป็นเมืองที่รู้จักกันในด้านของความเจริญรุ่งเรืองทางประวัติศาสตร์และศิลปะที่ได้รับฉายาว่าราชินีแห่งทะเลอาเดรียตริกเมืองแห่งสายน้ำ เมืองแห่งสะพาน และเมืองแห่งแสงสว่าง ชมความสวยงามของ “ โบสถ์เซนต์มาร์ค” ซึ่งเป็นโบสถ์แบบไบเซ็นไทน์ที่ “ใหญ่ที่สุด” ในยุโรปตะวันตกประดับประดาด้วยโมเสกทองคาอันงดงามให้ท่านได้สัมผัส คลองแห่งเวนิสอันแสนโรแมนติกโดยการ “ นั่งเรือกอนโดล่า” Gondora ที่มีชื่อเสียงระดับโลก (ไม่รวมในรายการทวัร์กรุณาติดต่อหัวหน้าทวัร์) จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ “เมืองเวนิส-เมสเตร้”
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Delfino - Ambasciatori Hotel, Mestre หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 4

เวนิส เมสเตร้ - อินเทอร์ลาเก้น – เดินเที่ยวชมเมือง

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านออกเดินทางสู่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านชมเมืองต่างๆ ระหว่างทาง ซึ่งเป็นบริเวณดินแดนทะเลสาบของประเทศอิตาลีถึง “เมืองโคโม” เดินทางข้ามพรมแดนสู่สวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างทางชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ผ่าน เมืองลูกาโน ที่อยู่ในภาคใต้ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเขตรัฐทีชีโน โดยตัวเมืองนั้นถูกล้อมรอบด้วยภูเขาจำนวนมาก อีกทั้งยังตั้งอยู่ริม “ทะเลสาบลูกาโน” ที่ตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนของประเทศสวิตเซอร์แลนด์-อิตาลี
กลางวัน บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ “เมืองอินเทอร์ลาเก้น” เมืองหลวงของแบร์นเนอร์โอเบอร์ลันด์ประเทศสวิสเซอร์แลนด์เมืองตากอากาศสวยงามพร้อมทะเลสาบ 2 แห่งกลางเมือง ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบสองแห่ง คือ Thunerseeและ Brienzersee ท่ามกลางเทือกเขาน้อยใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านจะได้เห็นเขาจุงเฟราอันลือชื่อ , นาฬิกาดอกไม้, สถานคาสิโน ฯลฯ ให้ท่านได้อิสระกับการเลือกซื้อสินค้าสวิสฯ อาทิเช่น นาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดัง มีดพับ, ช็อคโกแลต ฯลฯ และเดินเล่นถ่ายภาพกับบรรยากาศอันโรแมนติก นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

อิสระกับอาหารมื้อค่ำ ตามอธัยาศัยเพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของทุกท่าน

THE HEY HOTEL หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 5

อินเทอร์ลาเค่น – หมู่บ้านเล้าเทอร์บรุนเนน – นั่งรถไฟชมวิวพิชิตยอดเขำจุงเฟรา ถ้ำน้ำแข็ง 1,000 ปี - Eiger – THE V-CABLEWAY – ดีจอง

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางเข้าสู่ “หมู่บ้านเลาเทอร์บรุนเนน”ท่านจะได้ชมวิวหมู่บ้านที่น่ารักระหว่างเส้นทาง นำท่านชมวิวน้ำตกชเตาบบ์าค (Staubbach Waterfall) ที่ไหลลงมาจากหน้าผาเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของหมู่บ้านแห่ง น้ี นำท่านเข้าสู่สถานีรถไฟเลาเทอร์บรุนเนน โดยสารรถไฟฟันเฟืองสายท่องเที่ยวขบวนพิเศษ ที่มีกระจกกว้างกว่าปกติเพื่อชมธรรมชาติของเทือกเขาแอล์ปชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อนำท่านพิชิต “ยอดเขาจุงเฟรา” ที่ได้ชื่อว่า “สถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป” เป็นพ้ืนที่ “มรดกโลก” ทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำท่านเปลี่ยนขบวนรถไฟ (Cog Wheel) ณ “สถานีไคลน์ไชเด็ค”รถไฟที่จะนำท่าน เดินทางลอดอุโมงค์ที่ชาวสวิสฯได้ขุดเจาะไว้ที่ความสูงถึง 3,454 เมตร สู่ “สถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป” บนยอดเขาจุงเฟราที่มีความหมายว่า “สาวน้อย” ที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง11,333ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น Top of Europe เมื่อขบวนรถไฟเดินทางถึงสถานีจุงเฟราแล้ว จากน้้น นำท่านเข้าชม “ถ้ำน้าแข็ง 1,000 ปี” ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปีชมงานแกะสลกัน้ำแข็งที่สวยงามอยใู่ตธ้ารน้ำแข็ง 30 เมตร ให้ท่านเก็บภาพเป็นที่ระลึก จากน้้น นำท่านโดยสารลิฟตข้ึนสู่ช้นั บนของอาคารเพื่อเดินออกสู่ลานหิมะด้านนอก “ชมกลาเซียร์หรือ ธารน้ำแข็ง” ให้ท่านได้เก็บภาพความสวยงามและยิ่งใหญ่ของของธารน้ าแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ (มรดกโลกทางธรรมชาติ) มีเวลาให้ทุกท่านสนุกสนานบนลานหิมะอย่างเต็มที่ สำหรับภายในตัวอาคารจุงเฟรายังมีห้องนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติการสร้างทางรถไฟจุงเฟรา, ร้านจำหน่ายช็อคโกแลตลินน์, ร้านนาฬิกาและร้านจา หน่ายของที่ระลึก ท่านสามารถส่งโปรการ์ดถึงคนพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกจากยอดเขาแห่งน้ีไดอ้ีกด้วย
กลางวัน บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา Panorama Restaurant
บ่าย ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางลงเขาด้วยรถไฟ ฟันเฟืองสู่ สถานีไอเกอร์ (Eiger) เปลี่ยนการเดินทางเป็นกระเช้าไฟฟ้า “นำท่านโดยสารกระเช้าชมวิวเทือกเขาแอลป์ ( THE V-CABLEWAY)” ลงสู่สถานีกริลเดลวาล์วกรุนด์ ซึ่งใช้เวลาเพียง 12 นาทีเท่านั้น จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ “เมืองดีจอง” ซึ่งเป็นอีกเมืองหนึ่งที่สวยงามของประเทศฝรั่งเศส อดีตเมืองหลวงแห่งแคว้นเบอร์กันดีและยังเป็นเมืองที่มีความสำคัญในด้านการคมนาคม
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคาร

Ibis Gare Hotel Dijon หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 6

ดีจอง –รถไฟด่วน TGV - ปารีส – เข้าชมพระราชวังแวร์ซายย์ –ล่องเรือชมแม่น้ำแซนน์

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านออกเดินทางเข้าสู่ “มหานครปารีส ”(310ก.ม.) เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสโดยรถไฟด่วน TGV หรือ Train A GrandeVitesse ด้วยความเร็วกว่า 300 กิโลเมตรต่อ ชั่วโมง ท่านจะได้ชมวิวสวยงามระหว่างทางและเปลี่ยนบรรยากาศ การเดินทางด้วยรถไฟ / ถึงมหานครปารีส นำท่าน ผ่านชมมหานครปารีส ตั้งอยู่บนแม่น้ำแซนน์บริเวณตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศสบนใจ กลางแคว้นอีล-เดอ-ฟรองซ์จากการต้งัถิ่นฐานมากวา่ 2,000 ปี ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก และ ด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อแฟชั่นวิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
กลางวัน บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเข้าชมความสวยงามภายใน “พระราชวังแวร์ซายย์” (ไกด์ประจำพระราชวังคอยบรรยายตามจุดต่างที่สำคัญๆ ของพระราชวัง) จัดเป็ น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคปัจจุบัน เพราะความสวยงามใหญ่โตของตัวปราสาท และสวนดอกไม้ที่มีการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ผู้ที่ก่อสร้างพระราชวงัแวร์ซายส์ที่งดงามแห่งนี้คือ พระเจ้าหลุยส์ที่14 ของฝรั่งเศส นำท่านชมห้องต่างๆ ที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจงตามชื่อเทพเจ้าต่างๆ อาทิเช่น ห้องเฮอคิวลีส,ห้องวีนัส, ห้องนโป เลียน, ห้องอพอลโล,ฮอลล์ออฟมิเรอร์Hall of Mirrors น าท่าน “ล่องเรือชมแม่น้ำแซนน์” พร้อมชมชมสถานที่สำคัญคู่บา้นคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก อาทิเช่น หอไอเฟล , พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ , ศาลาว่าการโอเต็ล เดอ วิลส์ ,เกาะเซ็นตห์ ลุยส์,โบสถ์นอร์ทเตรอดาม , พิพิธภัณฑ์ออร์เซย์,แซงวาลึ้ด , พระราชวังบูร์บ็อง ,สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 ฯลฯ
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่า ณ ภตั ตาคาร

Holiday Inn Paris - Versailles – Bougival หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 7

ปารีส – เข้ำชมพพิธิภัณฑ์ลูฟร์ – City Tour - ขึ้นหอไอเฟล -ย่านมองมำร์ต

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านเดินทางเพื่อเข้าชมภายใน “พิพิธภัณฑ์ลูฟร์” (ไกด์ประจำพิพิธภัณฑ์ คอยบรรยายตามจุดต่างที่สำคัญๆของพิพิธภัณฑ์) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญ และยิ่งใหญ่ ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นสถานที่ตั้งแสดงศิลป วัตถุนับชิ้นไม่ถ้วน ภายในจัดแสดงศิลป วัตถุชิ้นสำคัญ อาทิ ภาพวาดโมนาลิซ่า ของลีโอนาร์โด ดาวินชี, รูปปั้น วีนัส เดอมิโล, รูปแกะสลักทาส ของไมเคิล แองเจโล ฯลฯ นำผ่านชม “ จัตุรัสคองคอร์ด” Place de la Concorde ที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารี อังตัว เนต ถูกตัดสินประหารชีวิตโดยกิโยตินในสมยัปฏิวัติฝรั่งเศส ชมถนนแห่งแฟชั่น“ ชองเอลิเซ่ ” (Champs-Elysees) ที่มีความยาวกว่า 2 กิโลเมตรที่ร่มรื่นไปด้วยต้นเมเปิ้ลตลอดสองข้างทางและถือ ว่าเป็นถนนที่ติดอันดับสวยที่สุดในโลก นำท่านถ่ายภาพคู่กับ “หอไอเฟล” สัญลักษณ์อันโดดเด่นของมหานครปารีสบริเวณ“จัตุรัสทรอคาเดโร” จากนั้นนำท่านถ่ายภาพคู่กับ “ ประตูชัย” Arc de Triomphe สัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่จกัรพรรดินโปเลียนใหส้ ร้างข้ึนในปีค.ศ.180
กลางวัน บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านขึ้นลิฟท์สู่ชั้น 2 ของหอไอเฟล พร้อมชมวิวมหานครปารีสจากมุมสูง นำท่านเดินทางเข้าสู่ “ย่านมองมาร์ต” (Montmarte) เป็นเนินเขาทางเหนือของปารีสและเป็นจุดที่สูงที่สุดของเมือง ชม “มหาวิหารซาเครเกอร์” ( Bassilica of SacreCoeur ) ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์สถานที่อุทิศแด่ชาวฝรั่งเศส ที่เสียชีวิตจากสงครามกับปรัสเซีย ออกแบบตามแบบศิลปะสไตล์ โรมัน - ไบเซนไทน์ Roman-Byzantine สีขาวสวยเด่นเป็นสง่าบนเนินเขามองมาร์ต นำท่านชมความงามของวิวสวยของปารีส ที่แห่งนี้ยังเปรียบได้กับว่าเป็นเนินแห่งความฝัน ของบรรดาศิลปินทั้งหลาย ณ ที่แห่งนี้คือที่นัดพบของศิลปินมาตั้งแต่ศตวรรษที่19 ผลงานศิลปะได้มี การสร้างสรรค์จากที่นี่เป็นจำนวนมาก อิสระให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศแบบชาวปารีเซียง ในย่านมองมาร์ตตลอดสองข้างทาง จะเต็มไปด้วยร้านกาแฟสไตล์ปารีเซียง อิสระให้ท่านไดเ้ดินชมบรรยากาศและเลือกซื้อของที่ระลึกต่างๆ
ค่ำ บริการอาหารมื้อค่า ณ ภัตตาคาร

Holiday Inn Paris - Versailles – Bougival หรือที่พักระดับใกล้เคียง
วันที่ 8

ปารีส – Duty Free – ห้างลาฟาแยต – มี เวลาให้ ช้อปปิ้งจุใจ 1วันเต็ม – เดินทางกลับ

เช้า บริการอาหารมื้อเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free อิสระกับการ ช้อปปิ้งสินค้าตามรสนิยม แบรนด์ชื่อดังนานาชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า กระเป๋าเดินทาง เครื่องสำอางค์
เที่ยง อิสระกับอาหารมื้อกลางวัน เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของทุกท่าน

จากนั้น สินค้าแบรนดเ์นมชื่อดังที่ห้างสรรพสินค้าแกลลารี-ลาฟาแยตต์ Galerie Lafayette
เย็น อิสระกับอาหารมื้อค่ำ ตามอธัยาศัยเพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้งของทุกท่าน ได้เวลานัดหมาย เดินทางเข้าสู่ สนามบิน ชาร์ เดอ โกลล์
22.25 ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินกาต้าร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR038
วันที่ 9

กรุงเทพฯ

05.45 เดินทางถึง กรุงโดฮา ประเทศกาต้าร์ (แวะพักเปลี่ยนเครื่อง)
08.10 เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินกาต้าร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR838
19.00 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ / โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
รายละเอียดและเงื่อนไข

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง และการชำระเงิน
1. กรุณาจองล่วงหน้าพร้อมชำระงวดแรก 50,000 บาท เมื่อจอง พร้อมส่งสำเนาหน้าหนังสือเดินทาง Passport มายังบริษัท และ
ค่าใชจ่ายส่วนที่เหลือกรุณาชำระก่อนการเดินทางไม่น้อยกวา่ 20 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
2. เนื่องจากรายการทัวร์น้ีเป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธ์ิการใชบ้ ริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเขา้และออกประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินในทุกกรณี
3. บริษทั ฯ ขอสงวนสิทธ์ิยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหนา้ 10วนั ซ่ึงจะเกิดข้ึนไดก้็ต่อเมื่อไม่สามารถทา กรุ๊ปไดอ้ยา่ งนอ้ย 15 ท่านและหรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 15 ท่าน ซ่ึงในกรณีน้ีทางบริษทั ฯ ยนิ ดีคืนเงินให้
ท้งัหมดหกัค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ ถ้าท่านต้องการ
4. บริษทั ฯ ขอสงวนสิทธ์ิที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทวัร์น้ีเมื่อเกิดเหตุจา เป็น สุดวิสัยจนไม่อาจแกไ้ขได้และ
จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความ รับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
5. เมื่อท่านไดช้า ระเงินมดัจา หรือท้งัหมด ไม่ว่าจะเป็นการชา ระผ่านตวัแทนของบริษทั ฯ หรือชา ระโดยตรงกบั ทางบริษทั ฯ ทาง
บริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

หมายเหตุ
1. บริษัทฯ จะทำการยื่นวีซ่าของท่านก็ต่อเมื่อในคณะมีผูสำรองที่นั่งครบ 15 ท่าน และได้รับคิวการตอบรับจากทางสถานทูต
เนื่องจากบริษัทฯ จะต้องใช้เอกสารต่างๆ ที่เป็นกรุ๊ปในการยื่นวีซ่า อาทิ ตั๋วเครี่องบิน ห้องพัก ที่คอนเฟิร์มมาจากทางยุโรป
ประกันการเดินทาง ฯลฯ ทางท่านจะต้องรอให้คณะครบ 15 ท่าน จึงจะสามารถยื่นวีซ่าให้กับทางท่านได้อย่างถูกต้อง
2. หากในช่วงที่ท่านเดินทางคิววีซ่ากรุ๊ปในการยื่นวีซ่าเต็ม ทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ ในการยื่นวีซ่าเดี่ยว ซึ่งทางท่านจะต้อง
เดินทางมายื่นวีซ่าด้วยตัวเอง ตามวัน และเวลานัดหมายจากทางสถานทูต โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยดูแล และอำนวย
ความสะดวก
3. เอกสารต่างๆที่ใช้ในการยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป ทางสถานทูตเป็นผู้กำหนดออกมา มิใช่บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด ท่านที่มี
ความประสงค์จะยื่นวีซ่าท่องเที่ยวทวีปยุโรป กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่สถานทูตต้องการ เพราะ
จะมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน บริษัททัวร์เป็นแต่เพียงตัวกลาง และอำนวยความสะดวกในการยื่น วีซ่าเท่านั้น มิได้เป็นผู้
พิจารณาว่าวีซ่าให้กับทางท่าน
4. กรณีวีซ่ำที่ท่ำนยื่นไม่ผ่านการพิจารณา และคณะสามารถออกเดินทางได้ ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้
- ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าและค่าดำเนินการ ทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมใดๆท้งัสิ้นแมว้่าจะผ่านหรือไม่ผ่านการ
พิจารณา
- ค่ามัดจำ ตั๋วเครื่องบิน หรือตั๋ว เครื่องบินที่ออกมาจริง ณ วันยื่นวีซ่า ซ่ึงตั๋ว เป็นเอกสารที่สำคัญ ในการยื่นวีซ่า หากท่านไม่ผ่าน
การพิจารณา ตั๋วเครื่องบินถ้าออกตั๋ว มาแล้วจะต้องทำ การ REFUND โดยจะมีค่าธรรมเนียมที่ท่านต้องถูกหักบางส่วน และ
ส่วนที่เหลือจะคืนให้ท่านภายใน 45-60 วัน (ตามกฎของแต่ละสายการบิน) ถ้ายังไม่ออกตั๋ว ท่านจะเสียแต่ค่ามัดจำตั๋วตามจริง
เท่านั้น
- ค่าห้องพักในทวีปยุโรป ถ้าคณะออกเดินทางได้ และท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่า ตามกฎท่านจะต้องโดนค่ามัดจำห้องใน 2
คืนแรกของการเดินทางหากท่านไม่ปรากฏตัวตามวันที่เข้าพัก ทางโรงแรมจะต้องยึดค่าห้อง 100% ในทันที ทางบริษัท
จะแจ้งใหท่านทราบ และมีเอกสารชี้แจงใหท่านเข้าใจ
5. หากท่านผ่านการพิจารณาวีซ่า แล้วยกเลิกการเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการยึดค่าใชจ้่ายท้งัหมด 100%
6. ทางบริษทั เริ่มต้น และจบการบริการ ที่สนามบินสุวรรณภูมิกรณีท่านเดินทางมาจากต่างจงัหวดั หรือต่างประเทศและจะ
สำรองตั๋ว เครื่องบิน หรือพาหนะอย่างหน่ึงอย่างใดที่ใชใ้นการเดินทางมาสนามบิน ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใน
ส่วนนี้เพราะเป็นค่าใชจ้่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทางของบริษทั ฉะนั้นท่านควรจะให้กรุ๊ป FINAL 100% ก่อนที่
จะสำรองยานพาหนะ

เงื่อนไขการยกเลิก

1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน -คืนค่าใชจ่ายทั้งหมด ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุด หรือเงินค่ามัดจำที่ต้อง
การันตีที่นั่งกับ สายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำ ที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศ หรือต่างประเทศ
และไม่อาจขอคืนเงินได้ (ค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง)
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 – 29 วัน ข้ึนไป – เก็บค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1 – 15 วัน – เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %

เอกสารที่ใช้ประกอบในการยื่นวีซ่ำ (ต้องมาโชว์ตัวที่สถานทูตพร้อมสแกนนิ้วมือทุกท่ำน)
•หนังสือเดินทาง (ตัวจริง) ที่เหลืออายุใช้งานไม่ต่ำกว่ำ 6 เดือน และมีหน้าหนังสือเดินทางว่างอย่างน้อย 3 หน้า
•รูปถ่ายสีฉากหลังเป็นสีขาวเท่านั้น ขนาด 1.5 x 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป (ต้องถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน) หน้าตรง ไม่สวมแว่นตา ไม่ยิ้มเห็น
ฟัน ข้ึนอยู่กับ ประเทศที่จะเดินทาง
•หลักฐานแสดงสถานะการทำงาน 1 ชุด
***กรณีค้ำขำย : หลักฐานทางการค้า เช่น ส ำเนำใบรับรองจำกกระทรวงพำณิชย์หรือใบทะเบียนกำรค้ำที่มีชื่อผู้เดินทาง หรือ
ส าเนาใบเสียภาษีร้านค้า (ภพ.20)อายุย้อนหลังไม่เกิน 3 เดือน (นับจากเดือนที่จะเดินทาง)
*** กรณีพนักงำนและผู้ถือหุ้น : หนังสือรับรองการท างาน (ตัวจริง)เป็นภาษาองักฤษ ระบุตา แหน่ง เงินเดือน และวนั เริ่มงาน
พร้อมสลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 3 เดือน อายุย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน (นับจากเดือนที่จะเดินทาง)
*** กรณีข้ำรำชกำร: หนังสือรับรองจากต้นสังกัด (ตัวจริง) เป็นภาษาองักฤษ ระบุตา แหน่ง เงินเดือน และวนั เริ่มงานพร้อมสลิป
เงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน อายุย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน (นับจากเดือนที่จะเดินทาง)
*** กรณีนักเรียนและนักศึกษำ: หนังสือรับรองการเป็ นนักเรียนหรือนักศึกษา (ตัวจริง) เป็ นภาษาอังกฤษจากสถาบันที่ศึกษาอยู่
อายุย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน (นับจากเดือนที่จะเดินทาง)
•หนังสือแสดงกำรเคลื่อนไหวทำงบัญชี (Bank Statement) (ตัวจริง) ของบัญชีออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน โดยต้องมีเลขที่บัญชี
ระบุอยู่ทุกหน้ำ (สถำนทูตพิจำรณำบัญชีออมทรัพย์เป็นอันดับแรก)แต่ในกรณีที่ยอดเงินในบัญชีออมทรัพย์ไม่ถึง 6 หลัก สามารถ
แนบ Statement สมุดบญั ชีฝากประจา เพิ่มเติมในการยนื่ ได)้( สถำนทูตไม่รับบัญชีกระแสรำยวัน )
•หนังสือรับรองจำกธนำคำร (สถานทูตพิจารณาบัญชีออมทรัพย์เป็ นอันดับแรก) ในการออกจดหมายรับรองกรุณาระบุค าว่า TO
WHOM IT MAY CONCERN แทนการใช้ชื่อแต่ละสถานทูต (เนื่องจากประเทศในยุโรปเข้าร่วมกลุ่มยูโรโซน) กรุณาสะกดชื่อ
ให้ตรงกับหน้าพาสปอร์ต และหมายเลขบัญชีเล่มเดียวกับ Statement ที่ท่านจะใช้ยื่นวีซ่า (ใช้เวลาด าเนินการขอประมาณ 3-5 วันท า
การ) โดยต้องท าแยกกัน ระบุตามชื่อผู้เดินทาง 1 ท่าน / 1 ฉบับ (ตัวจริง / ไม่สำมำรถถ่ำยเอกสำรได้)
***ในกรณีเป็น บิดำ/มำรดำ/บุตร, สำมี/ภรรยำ และญำติ (สำมำรถรับรองค่ำใช้จ่ำยให้กันได้) ***
•กรณีเด็กอำยุต ่ำกว่ำ 20 ปีบริบูรณ์ หากเด็กไม่ได้เดินทางกับบิดา/มารดาคนใดคนหน่ึง หรือบิดามารดาไม่ไดเ้ดินทางท้งัสองคน ตอ้ง
มีจดหมายยินยอมให้เดินทางไปต่าง ประเทศจากบิดา & มารดา ซึ่งจดหมายต้องออกโดยที่ว่าการอ าเภอ โดยระบุประเทศและวัน
เดินทาง (ตัวจริง)
•ส ำเนำบัตรประชำชน / ส ำเนำทะเบียนบ้ำน อย่ำงละ 1 ชุด / ส ำเนำสูติบัตร 1 ชุด (กรณีอำยุต ่ำกว่ำ 20 ปี)
•ส ำเนำทะเบียนสมรส / ส ำเนำทะเบียนหย่ำ / ส ำเนำใบมรณะบัตร (กรณีหม้ำย) / ส ำเนำใบเปลี่ยนชื่อ-สกุลอย่ำงละ 1 ชุด (ถ้ำมี)
*** กรณีที่สถำนทูตมีกำรเรียกสัมภำษณ์กรุณำเตรียมเอกสำรตัวจริงท้ังหมด ไปในวันนัดสัมภำษณ์ด้วย ***
***สถำนทูตอำจมีกำรขอเอกสำรอย่ำงอื่นเพมิ่ เติม ตำมดุลพนิิจของสถำนทูต อย่ำงกะทันหัน จึงขอควำมกรุณำเตรียมเอกสำรเพมิ่ เติมให้
ครบถ้วน ตำมที่สถำนทูตขอเพื่อควำมสะดวกในกำรพจิำรณำอนุมัติออกวีซ่ำส ำหรับสถำนทูต ***
• กำรบิดเบือนข้อเท็จจริงประกำรใดก็ตำมอำจจะถูกระงับมิให้เดินทำงเข้ำประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นกำรถำวรและถึงแม้ว่าท่านจะ
ถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ช าระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นค าร้องใหม่ก็ต้องช าระค่าธรรมเนียมใหม่ทุก
คร้ัง
•หำกสถำนทูตมีกำรสุ่มเรียกสัมภำษณ์บำงท่ำน ทำงบริษัทฯขอควำมร่วมมือในกำรเชิญท่ำนไปสัมภำษณ์ตำมนัดหมำยและโปรด
แต่งกายสุภาพ ท้งัน้ีทางบริษทั ฯ จะส่งเจา้หน้าที่ไปอา นวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสาร
เพิ่มเติมทางบริษทัใคร่ขอรบกวนท่านจดัส่งเอกสารดงักล่าวเช่นกนั
•กรณีที่ท่ำนยกเลิกกำรเดินทำงภำยหลังจำกได้วีซ่ำแล้ว ทำงบริษัทฯขอสงวนสิทธ์ิในกำรแจ้งสถำนทูตยกเลิกวีซ่ำ
ของท่ำน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็ นสถิติในนามของบริษัทฯ
• ทำงสถำนทูตจะรับพิจำรณำเฉพำะท่ำนที่มีเอกสำรพร้อมและมีควำมประสงค์ที่จะเดินทำงไปท่องเที่ยวยังประเทศตำมที่ระบุ
เท่ำนั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัท
ฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงิน โดยจะหกัค่าใชจ้่ายที่เกิดข้ึนจริงและจะคืนใหท้ ่านหลงัจากทวัร์ออกเดินทางภายใน 30 วัน โปรแกรม
การเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ท้งัน้ีจะคา นึงถึงประโยชน์และความปลอดภยัของผเู้ดินทางเป็นหลก

อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินชั้น ประหยัด ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โรม // ปารีส-กรุงเทพฯ (หรือสลับ ประเทศลงก่อน-หลัง)
2. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถ
เกิน 12 ช.ม./วัน
3. โรงแรมที่พักตามระบุหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบ
ที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับข้ึน 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาล เทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ
อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
4. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้ลิ้มรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
5. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
6. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์) หากท่านอายุเกิน 75 ปี หรือไม่ได้
เดินทางไปและกลับพร้อมกรุ๊ป ท่านต้องซ้ือประกันเดี่ยวเพิ่ม 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหกั ณ ที่จ่าย3 %
2. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ วันละ 100 บาท / ท่าน (900 บาท)
3. ค่าทิปพนักงานขับรถตลอดการเดินทาง ท่านละ 2 ยูโรต่อวัน / (14 ยูโร)
4. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่ายุโรปหรือกลุ่มเชงเก้นวีซ่า และค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่าน
การพิจารณาหรือไม่ก็ตาม ค่าวีซ่า+ค่าบริการยื่นวีซ่า ท่านละ 5,500 บาท
5. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
6. ค่าผกผนัของภาษีน้า มนั ที่ทางสายการบินแจง้เปลี่ยนแปลงกะทนั หน