สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999
ญี่ปุ่น...JAPAN I MISS  YOU 5วัน3คืน XJ
  • ทัวร์ : Japan [ ญี่ปุ่น ]
  • เที่ยวเมือง : Tokyo (โตเกียว)
  • รหัสโปรแกรม : T4133
  • Code : QQIT-JXJ01
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 5 วัน 3 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
| วัดนาริตะซัน | วัดอาซากุสะ | สตาร์บัคใหญ่ที่สุดในโลก | โอไดบะ ถ่ายรูปกันดั้ม | ล่องเรือโจรสลัด | ไข่ดำโอวาคุดานิ | โกเท็มบะเอ้าท์เลท | ขึ้นฟูจิชั้น5 | หมู่บ้านน้ำใส | ช้อปปิ้งชินจูกุ
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

20.30 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 2 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็คกระเป๋า
23.50 น. ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ600 ( ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
วันที่ 2

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ-วัดนาริตะซัน-โตเกียว-วัดอาซากุสะ-ถนนนาคามิเซ-Starbucks Reserve Roastery- โอไดบะ-ห้างไดเวอร์ซิตี้-เข้าที่พักโตเกียว/โยโกฮาม่า

08.00 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ นำทุกท่านเดินทางสู่ วัดนาริตะซัน เป็นหนึ่งในวัดที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในภูมิภาคคันโต ถือว่าเป็นวัดที่โด่งดังที่สุดในแถบชิบะ บริเวณวัดเป็นที่ตั้งของประตูหลัก มีทางเดินบันไดขึ้นสู่อาคารหลักเป็นสถานที่สำหรับสักการะบูชา ภายในวัดมีเจดีย์ห้าชั้นหนึ่งคู่ สวนหย่อมที่มีสระน้ำขนาดใหญ่ ภายในก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมพุทธแบบอินเดีย โดยยังคงเอกลักษณ์ของศิลปะแบบญี่ปุ่นเอาไว้ นำท่านกราบนมัสการขอพรพระเพื่อสิริมงคล และให้ท่านเลือกชมและซื้อเครื่องรางและสินค้าพื้นเมืองของญี่ปุ่น พาทุกท่านเดินทางเข้าสู่โตเกียวเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโต บนเกาะฮอนชู
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) บุฟเฟ่ต์ชาบูชาบูหมู
บ่าย พาทุกท่านเดินทางสู่ วัดอาซากุสะ SENSOJI TEMPLE กราบนมัสการขอพรจากองค์ เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกแขวนอยู่ เลือกชมและเช่าเครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้หรือท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเดิน ถนนนาคามิเซ ถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และร้านขายขนมต่างๆ ของที่ระลึกต่างๆแบบญี่ปุ่นญี่ปุ่น Made In Japan แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี เช่น ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า หากมีเวลาท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับวิวของหอคอยที่สูงที่สุดในโลก โตเกียวสกายทรี (Tokyo Sky tree) แลนด์มาร์คขอ ง มหานครโตเกียว ท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปวิวได้ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับวัดอาซากุซะ เดินทางสู่Starbucks Reserve Roastery สาขาพิเศษของสตาร์บัคที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่นากาเมกุโระ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) อิสระเลือกซื้อ พร้อมจิบกาแฟคั่วสดใหม่ทุกถ้วย พร้อมชมวิวบรรยากาศคลองนากาเมกุโระ พาทุกท่านเดินทางสู่ ย่านเมืองใหม่ โอไดบะ ที่เกิดจากการถมทะเลขึ้นมาเป็นเกาะ ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายชนิดที่ห้างไดเวอร์ซิตี้ ซึ่งภายในมีร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงมากมาย ถ่ายรูปกับกันดั้มตัวใหม่ RX-0 Unicorn ขนาดเท่าของจริงโดยสร้างขึ้นมาตามอัตราส่วน 1:1 เหมือนตัวเดิม ทำให้มีความสูงถึง 19.7 เมตร (ตัวเดิมสูง 18 เมตร) และเพิ่งเปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) บุฟเฟ่ต์ Yakiniku

ที่พัก: Tokyo/Yokohama Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน 3* ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง
วันที่ 3

โตเกียว-พระราชวังอิมพีเรียล-สะพานแว่นตา-วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่-ล่องเรือโจรสลัด ทะเลสาบอาชิ-หุบเขาโอวาคุดานิ-โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท-เข้าที่พักฟูจิออนเซ็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)

นำท่านเดินทางสู่พระราชวังอิมพีเรียล (Imperial Palace) เป็นที่ประทับของสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น ภายในพื้นที่กว้างใหญ่ประกอบด้วยพระตำหนักและอาคารต่างๆมากมาย (ชมและถ่ายภาพด้านนอก) ชมสะพานนิจูบาชิ (Nijubashi Bridge) หรือสะพานแว่นตา เสน่ห์ของสะพานข้ามคูน้ำสู่พระราชวังแห่งกรุงโตเกียว ที่มีชื่อเรียกว่าแว่นตาก็เพราะส่วนโค้งที่อยู่ติดกันด้านล่างสะพานนั้นมีรูปร่างเหมือนแว่นตาเมื่อสะท้อนกับผิวน้ำ ส่วนทางด้านหน้าพระราชวังเป็นอุทยานแห่งชาติโคเคียวไกเอ็น (Kokyo Gaien National Garden) เป็นสวนสาธารณะขน าดใหญ่ นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ ฟูจิ-ฮาโกเน่-อิสึ มีชื่อเสียงในด้านน้ำพุร้อนซึ่งเกิดจากความร้อนของภูเขาไฟ สามารถชมความงามแห่งธรรมชาติ และทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟฟูจิด้วย นำท่าน ล่องเรือโจรสลัด ที่ทะเลสาบอาชิ ทะเลสาบที่ก่อตัวจากลาวาของภูเขาไฟฟูจิ หากวันใดอากาศสดใสท่านจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังอย่างสวยงาม (ระยะเวลาล่องเรือโดยประมาณ10 นาที จากท่าเรือ Hakonemachi สู่ ท่าเรือMotohakane)
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) Japanese Set
บ่าย เดินทางสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ หรือ หุบเขนรก ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง จะทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น 7 ปี นำท่าน อิสระให้ท่านได้เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อมากมาย เช่นสบู่ดำ, แชมพูดำ,โฟมล้างหน้าดำ ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์จากกำมะถันที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่าบำรุงผิวพรร ณและเส้นผมให้ดีงาม เดินทางสู่โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท (Gotemba Premium Outlets) ตั้ งอยู่ที่เขตฮาโกเน่(Hakone) เป็นเอาท์เล็ทกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า สินค้าแบรนด์เนมยอดนิยมต่างๆ มีร้านค้าแบรนด์ดังมากกว่า 200 แบรนด์ เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลก ทั้งที่เป็นแบรนด์ต่างชาติและเป็นแบรนด์ของญี่ปุ่นเอง และยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อีกด้วยจัดได้ว่าเป็นเอ้าท์เลทที่วิวดีที่สุดอิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พักออนเซ็น
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)

หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรมการอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้อย่างดี พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

ที่พัก: Fujisan Plaza Hotel, Jirakon no Fuji no Yakata, Fujiyamanakako Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน 3* ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
วันที่ 4

สวนโออิชิปาร์ค-ศูนย์พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว-ขึ้นภูเขาไฟฟูจิชั้น5-หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก-โตเกียว- LAOX แหล่งช้อปปลอดภาษี-ช้อปปิ้งชินจูกุ-เข้าที่พักโตเกียว/โยโกฮาม่า/ชิบะ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)

พาทุกท่านเดินทางสู่ สวนโออิชิ ปาร์ค (Oishi Park) เป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบคาวากุจิโกะฝั่งเหนือ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นซึ่งมาพักผ่อนตากอากาศ ชมวิว ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ ในวันที่อากาศแจ่มใส สวนแห่งนี้จะเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูกที่สวยงามมาก พร้อมทั้งชมดอกไม้สวยๆที่ปลูกตามฤดูกาล ศูนย์พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว ซึ่งได้จำลองเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น และสาธิตวิธีป้องกันตัว และท่านยังสามารถเข้าไปทดสอบในห้องจำลองแผ่นดินไหวในระดับที่แตกต่างกันได้ และให้ท่านเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ เช่น โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ วิตามิน ครีมต่างๆเป็นต้น นำท่านขึ้นภูเขาไฟฟูจิสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้นในกรณีอากาศไม่เอื้ออำนวยหรือทางขึ้นปิดโดยเปลี่ยนเที่ยวที่ศาลเจ้าฟูจิโยชิดะเซนเกน Fujiyoshida Sengen Shrine แทน) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นและขนมอร่อยมากมายตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) Japanese Set

ชม หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village) เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko) ซึ่งในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี อิสระถ่ายภาพ หรือ ชิมของอร่อยๆ เช่น โมจิย่าง หรือเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย เดินทางกลับสู่โตเกียว เมืองหลวง แวะร้าน LAOX แหล่งช้อปปลอดภาษี อิสระเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลอดภาษี Duty Free ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงโตเกียว เป็นศูนย์รวมแฟชั่น ของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้า เป็นแหล่งอัพเดทเทรนด์และเป็นย่านความเจริญอันดับหนึ่งของนครโตเกียวในปัจจุบัน ให้ท่านเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้า และเครื่องสำอางค์แบรนด์ต่างๆมากมายเช่น KOSE , SHISEDO , KANEBO , SK II และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือร้าน100เยน (อยู่ตึกPEPEชั้น8) ซึ่งสินค้าทุกอย่างภายในร้านจะราคา 100 เยน เท่ากันหมด หรือเป็นร้านดองกี้ ที่ขายสินค้าราคาถูกสารพัดอย่าง หรือจะเป็นร้านมัตสึโมโต้ที่รวมสินค้า เครื่องใช้เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์ของใช้ไว้อย่างหลากหลาย ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย อาหารมื้อเย็นอิสระตามอัธยาศัย ให้ท่านได้เลือกชิมร้านอร่อยต่างๆที่ย่านชินจูกุ เช่นร้านราเมง ร้านซูชิจานหมุน และร้านอร่อยๆอีกมากมาย จนถึงเวลานัดหมาย นำท่านเดินทางสู่ที่พักย่านโตเกียว/โยโกฮาม่า หรือนาริตะ/ชิบะ

ที่พัก: Tokyo/Yokohama /Chiba /Narita Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน 3* ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
วันที่ 5

ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ-ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม หรือบริการแบบกล่อง Obento กรณีที่พักอยู่ห่างจากสนามบิน (มื้อที่8)

เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
09.15น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย โดยสายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ601 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
15.10 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
รายละเอียดและเงื่อนไข

หมายเหตุ : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน การจราจรช่วงเทศกาลหรือวันหยุดของญี่ปุ่น  เป็นต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยทางผู้จัดจะปรับเปลี่ยนโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของท่านเป็นหลัก เพื่อให้ท่านท่องเที่ยวได้ครบถ้วนตามโปรแกรม
การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง 


ประกาศสำคัญ : รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัด เป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับสายการบินและสถานที่ต่างๆ แบบชำระขาดเช่นกันก่อนออกเดินทาง  ฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ด้วยสาเหตุใด หรือได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมืองจากประเทศในรายการ (ประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น)  ทางผู้จัดขอสงวนสิทธิการคืนเงินสดส่วนใดๆ รวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินให้แก่ท่าน

ตามประกาศของรัฐบาลญี่ปุ่น (อัพเดท 27พ.ค.65) สำหรับการมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 65 ที่เดินทางมาในรูปแบบคณะทัวร์
กลุ่มสีน้ำเงิน (เสี่ยงต่ำ) ประเทศไทยจัดอยู่ในกลุ่มนี้
- ไม่ต้องตรวจRT-PCRที่สนามบินญี่ปุ่น
- ไม่ต้องกักตัว
- ไม่ต้องแสดงผลการฉีดวัคซีน (vaccine certificate)
- นักท่องเที่ยวจำเป็นต้องดาวน์โหลด 4แอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์ส่วนตัวดังนี้ 
1.My SOS เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุข กรณีฉุกเฉิน ต้องการความช่วยเหลือเนื่องจากสงสัยว่าอาจจะติดเชื้อ ซึ่งสามารถทำ VDO call ได้และแชทได้
2.Cocoa เป็นระบบแจ้งเตือนว่า เราอาจพบความเสี่ยงเนื่องจากอยู่ใกล้ผู้ติดเชื้อ
3.Questionnaire 
แบบสอบถามออนไลน์ เป็นการลงทะเบียนผู้เดินทางที่เข้ามาญี่ปุ่น กรอกข้อมูลส่วนบุคคล (ลงทะเบียนอย่างน้อย6ชม.ก่อนเดินทาง)
4.Google maps ลิ้งค์กับ My SOS เพื่อทราบ location Real Time ตลอดเวลาที่อยู่ในญี่ปุ่น

การเดินทางกลับเข้าประเทศไทย สำหรับคนไทย เตรียมเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบถ้วน ตามข้อกำหนดของรัฐบาลไทย มากกว่า 14 วันก่อนเดินทาง (Vaccinated Certificate หรือ International Vaccinated Certificate)
เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทาง 
1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน) 
2. วีซ่าญี่ปุ่น **ค่าทัวร์รวมค่าวีซ่าแล้วกรณีญี่ปุ่นประกาศฟรีวีซ่า มีส่วนลด 800 บาทจากราคาทัวร์  
เตรียมเอกสารเพื่อจัดส่งให้ทางบริษัทดำเนินการยื่นวีซ่าให้ดังนี้
- Passport เล่มจริง มีอายุไม่น้อยกว่า6เดือน
- รูปถ่าย2x2นิ้ว พื้นขาว 1รูป
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล ใบสมรส ใบหย่าร้าง (จำเป็น)
- สำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก (ทุกหน้า)
- statement ย้อนหลัง6เดือน
- หนังสือรับรองการทำงาน ระบุตำแหน่ง วันเริ่มงาน เงินเดือนและวันลาไปเที่ยว (ภาษาอังกฤษ) สำหรับนักเรียน นักศึกษา ใช้หนังสือรับรองการเรียนและใช้หนังสือรับรองการทำงานของบิดา-มารดาด้วย)
3.ลงทะเบียนออนไลน์ ERFS ล่วงหน้า เพื่อนำใบรับรองไปใช้ประกอบการยื่นวีซ่า (บริษัทดำเนินการให้)
4.ใบรับรองผลตรวจTest COVID-19 เป็นลบ แบบ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง (ภาษาอังกฤษ)
ข้อมูลการเข้าประเทศญี่ปุ่นอัพเดท ณ วันที่ 31 พ.ค.65 อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับทางรัฐบาลญี่ปุ่น

เงื่อนไขการให้บริการ
การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 20 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
- จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
- หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทางประมาณ 10 วัน
- หรือขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 
การจองทัวร์และชำระค่าบริการ 
- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 15,000 บาท  กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ต พร้อมเอกสารชำระมัดจำค่าทัวร์ 
- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 25-30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯจำเป็นต้องออกตั๋วก่อนท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น
**สำคัญ** สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

เงื่อนไขการยกเลิก
- ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
*กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง20ท่าน 
2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ 
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
6. เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิ์ของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  
9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างช้า10วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการให้ล่วงหน้าได้ 
10. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
11. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ

อัตราค่าบริการนี้รวม  
1.ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้) 
2.ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน 
3.กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
4.ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น 
5.เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 
6.ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบินAir Asia X สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ 
**กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วันพร้อมชำระค่าน้ำหนัก**
ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 400  บาท /เพิ่ม10กก. ชำระเพิ่ม 1,000 บาท/เพิ่ม20กก. ชำระเพิ่ม 3,000 บาท 
7.การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัยการเดินทางแดนซ์์ มููฟ Dance Moves ( สำหรับเดินทางในเอเชีย ฮิปฮอป) โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
8.ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
9.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม 
1.ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ 
2.ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น 
3.ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 
4.ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5.ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
7.ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 5,000 เยน หรือ 1,500 บาท/ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
8.ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ