สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

มิงกะลาบา... พม่า ย่างกุ้ง หงสาวดี พระธาตุอินทร์แขวน 3วัน2คืน โดยสายการบิน AIR ASIA (FD)

มิงกะลาบา... พม่า ย่างกุ้ง หงสาวดี พระธาตุอินทร์แขวน 3วัน2คืน โดยสายการบิน AIR ASIA (FD)
  • ทัวร์ : Myanmar [ พม่า ]
  • เที่ยวเมือง : Yangon (ย่างกุ้ง)
  • รหัสโปรแกรม : T4398
  • Code : QQIT-YFD01
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
| สักการะ ดินแดงแห่งพุทธศาสนา | เยี่ยมชมเมืองวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ | ขอพรพระเทพทันใจ พระพุทธไสยาสน์ | ชมประวัติศาสตร์ พระราชวังบุเรงนอง | ห้ามพลาด พระธาตุอินทร์แขวน เจดีย์ที่มีแต่ความโดดเด่นกลางหน้าผา | พระ 4 ทิศ หรือ เจดีย์ไจ้ปุ่น (Kyaik Pun Buddha) | เมนูพิเศษ!! กุ้งมังกร+เป็ดปักกิ่ง
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติย่างกุ้ง –เมืองพะโค– พระธาตุมุเตา – พระราชวังบุเรงนอง – พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว – พระธาตุ อินแขวน

04:30 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ อาคาร1 ชั้น3 เคาน์เตอร์สายการบิน Air Asia โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
07.40 น. ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติย่างกุ้ง เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า โดย สายการบิน AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD251
08.25 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติย่างกุ้ง นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่พม่าจะช้ากว่าประเทศไทยครึ่งชั่วโมง) นำทุกท่านตรวจ ATK ภายในสนามบิน เมื่อเดินทางถึงประเทศพม่า ค่าตรวจ 15,000 จ๊าด หรือประมาณ 300 บาท (ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองพะโค หรือ เมืองหงสาวดี เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงย่างกุ้ง ซึ่งในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรถึงสองอาณาจักร คือทั้งพม่า และมอญ ยังเป็นเมืองหลวงที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองมอญโบราณอีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางชม พระธาตุมุเตา หรือเจดีย์ชเวมอดอว์ (ShweMordore) เจดีย์ที่เป็น 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดแห่งพม่า มหาเจดีย์สำคัญของประเทศพม่า โดยถือเป็นเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองของหงสาวดี หรือเมืองพะโค มีความเก่าแก่ยาวนานกว่า 1,000 ปี และเชื่อกันว่าภายในตัวเจดีย์เป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารริกธาตุในส่วนของพระเกศาและพระทนต์ ตัวเจดีย์ชเวมอดอมีความโดดเด่น คือ เป็นเจดีย์ที่มีลักษณะแบบมอญ มีฉัตรแบบเรียบๆ และมีองค์ระฆังของเจดีย์มีลักษณะแคบเรียว ภายนอกหุ้มด้วยทองจังโก้ ภายในเป็นอิฐกลวง และยังมีองค์เจดีย์ก็มีพระพุทธรูปหลายองค์ให้กราบไหว้ ซึ่งมีลักษณะศิลปะของมอญผสมกับศิลปะของพม่ามีความสวยงามดูแปลกตา มีอาคารที่ตกแต่งไปด้วยสถาปัตยกรรมของพม่าผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมของตะวันตก ทำให้เกิดความสวยงามอร่ามตา

จากนั้นนำท่านชม พระราชวังบุเรงนอง (KanbawzaThardi Palace) หรือในนามที่เรารู้จักว่า “พระราชวังของผู้ชนะสิบทิศ” พระราชวังบุเรงนองถูกค้นพบเมื่อปี 2533 ชาวบ้านในเมืองพะโคได้ขุดพบไม้สักถูกเผาใต้ดิน จึงแจ้งให้รัฐบาลพม่าเข้ามาตรวจสอบอายุของเสาไม้ ซึ่งมีอายุในช่วงพระเจ้านันทบุเรงขึ้นครองราชย์หลังจากพระเจ้าบุเรงนองสิ้นพระชนม์ ในช่วงนั้นศัตรูพวกชาวยะไข่แลตองอูยกทัพเข้ามาตีเมืองหงสาวดีและเผาจนย่อยยับ ที่สำคัญพบหลักฐานชื่อเมืองขึ้นต่างๆ สลักไว้อยู่บนเสาทำซึ่งตรงตามประวัติศาสตร์ของเหล่าเมืองขึ้นในสมัยพระเจ้าบุเรงนองหรือผู้ชนะสิบทิศ จึงทำให้ทางพม่ามั่นใจว่าบริเวณนี้เป็นที่ตั้งของพระราชวังบุเรงนอง จึงขุดเอาซากเสาขึ้นมาเพื่อสร้างเลียนแบบทับแนวพระราชวังของเดิม โดยให้มีความเสมือนจริงทั้งหมด โดยแบ่งเป็นอาคารสองส่วนหลักๆคือ กามโบสะตาหริ หรือ กัมโพชธานี เป็นสถานที่เอาไว้ว่าราชการ และส่วนที่ 2 คือ บัลลังก์ผึ้ง ใช้เป็นสถานที่บรรทม และมีเสาไม้สักที่ถูกค้นพบหลายต้นโชว์ภายในให้ท่านได้ชม
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) เมนู!! กุ้งแม่น้ำเผาตัวใหญ่

นำท่านเดินทางไปนมัสการ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว (ShewThalyang Buddha) เป็นพระนอนที่สวยงามที่สุดในพม่า องค์พระมีความยาว 55 เมตร สูง 16 เมตร ถึงแม้จะไม่ใหญ่เท่าพระพุทธไสยาสน์เจ้าทัตจีที่ย่างกุ้งเท่าไหร่ แต่ความงามนั้นสวยงามกว่า โดยพระบาทนั้นจะวางเหลื่อมพระบาทครับ ซึ่งจะเป็นลักษณะที่ไม่เหมือนกับพระนอนของไทยเรา แต่เป็นศิลปะที่สวยงามอีกแบบที่น่าสนใจครับ พระนอนชเวตาเลียว นับเป็นพุทธบูชาศักดิ์สิทธิ์ เป็นอันดับสองรองจาก พระธาตุชเวมอดอร์ (ไจท์มุเตา) ของเมืองหงสาวดี จากนั้นพาทุกท่านเดินทางขึ้นรถมุ่งหน้าสู่ เจดีย์ไจ้ทีโย หรือ พระธาตุอินทร์แขวน เป็นก้อนหินสีทอง สูงเพียง 5.5 เมตร รูปร่างไม่ได้ผิดแปลกจากหินทั่วไป มีความโดดเด่นจากที่ตั้งของตัวเจดีย์ที่อยู่บนก้อนหินขนาดใหญ่ อีกทั้งยังอยู่บริเวณริมหน้าผาสูงชันบนยอดเขาไจทีโยอย่างหมิ่นเหม่ ก่อให้เกิดภาพอันมหัศจรรย์ราวกับปาฏิหาริย์ที่ก้อนหินอันเป็นที่ตั้งของพระธาตุอินทร์แขวนนั้นไม่ร่วงหล่นลงไปสู่เบื้องล่าง และยังคงตั้งอยู่อย่างมั่นคง ทำให้ผู้คนจากทุกสารทิศเดินทางมาสักการะบูชาที่นี่เป็นจำนวนมาก
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
ที่พัก : Hotel in Kyaikto * หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 2

เมืองหงสาวดี –เจดีย์ไจ๊ปุ่น –เมืองย่างกุ้ง – พระเทพทันใจ - พระเทพกระซิบ –มหาเจดีย์ชเวดากอง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)

พาทุกท่านเดินทางกลับสู่ เมืองหงสาวดี นำท่านเที่ยวชม พระ 4 ทิศ หรือ เจดีย์ไจ๊ปุ่น (Kyaik Pun Buddha) พระพุทธรูปปางประทับนั่ง โดยรอบทั้ง 4 ทิศ ประกอบด้วย องค์สมเด็จพระสมณโคดม สัมมาสมพุทธเจ้า (หันพระพักตร์ไปทางทิศเหนือ) กับ พระพุทธเจ้าในอดีต 3 พระองค์ คือพระพุทธเจ้าโกนาคมโน, พระพุทธเจ้ากกุสันโธ และ พระพุทธเจ้ามหากัสสะปะสร้างโดย 4 สาวพี่น้อง ที่อุทิศตน ให้กับพระพุทธศาสนา สร้างพระพุทธรูปแทนตนเอง และสาบานตน ไม่ข้องแวะ กับบุรุษเพศ จะรักษาพรหมจรรย์ไว้ชั่วชีวิต ต่อมา 1 ใน 4 สาวหนีไปแต่งงาน ร่ำลือกันว่าทำให้พระพุทธรูปองค์นั้นเกิดรอยร้าวขึ้นทันที
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)

นำท่านเดินทางกลับ เมืองย่างกุ้ง พาท่านขอพร พระเทพทันใจ เป็นเทพที่รักษาองค์พระบรมเกศาธาตุที่เจดีย์ชเวดากอง เมืองย่างกุ้ง ซึ่งตามตำนานพระไตรปิฎกเล่าว่าก่อนที่ชาวรามันทั้ง 8 จะเข้าไปนมัสการพระพุทธเจ้า ได้มีเทวดาองค์หนึ่งซึ่งเคยเกิดเป็นญาติของชาวรามัญกลุ่มนี้ ได้ชี้นิ้วไปยังทิศที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้ ซึ่งจุดนี้จึงเป็นตำนานในการสร้างเทวรูปเป็น “เทพทันใจ” ยื่นชี้นิ้ว ไปทางพระบรมสารีริกธาตุ ในเจดีย์ชเวดากองนั่นเองและ “เทพทันใจ” ยังคงจัดได้ว่าที่พึ่งทางใจของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ นักการเมือง ดารา ศิลปิน นักร้องหรือคนทั่วไปนับถือกันเป็นจำนวนมาก หรือแม้กระทั้งพ่อค้าแม่ขายจะนิยมกันมาก เพราะเชื่อกันว่าเมื่อได้ขอพรเกี่ยวกับธุรกิจก็ได้สมหวังรวดเร็วทันใจทุกที ชื่อว่า เทพทันใจ จึงเป็นคำที่ติดปากและคนไทยเป็นคนตั้ง ซึ่งตามชื่อจริงๆแล้วก็คือชื่อ “นัตโบโบยี” ที่ชาวพม่ารู้จัก เป็นที่เคารพมาตั้งแต่สมัยโบราณจากนั้นนำท่านข้ามฝั่งไปอีกฟากหนึ่งของถนน เพื่อสักการะ เทพกระซิบ ซึ่งมีนามว่า “อะมาดอว์เมี๊ยะ” ตามตำนานกล่าวว่า นางเป็นธิดาของพญานาค ที่เกิดศรัทธาในพุทธศาสนาอย่างแรงกล้า รักษาศีล ไม่ยอมกินเนื้อสัตว์จนเมื่อสิ้นชีวิตไปกลายเป็นนัต ซึ่งชาวพม่าเคารพกราบไหว้กันมานานแล้ว การขอพรเทพกระซิบต้องเข้าไปกระซิบเบาๆ ห้ามคนอื่นได้ยิน การบูชาเทพกระซิบ บูชาด้วยน้ำนม ข้าวตอก ดอกไม้ และผลไม้

จากนั้นนำท่านเดินทางเยี่ยมชม เจดีย์ชเวดากอง (Shwedagon Pagoda) พระเจดีย์ทองคำคู่บ้านคู่เมืองประเทศพม่าอายุกว่าสองพันห้าร้อยกว่าปีเจดีย์ทองแห่งเมืองดากอง หรือ ตะเกิง ชื่อเดิมของเมืองย่างกุ้ง มหาเจดีย์ที่ใหญ่ที่สุดในพม่าพระเจดีย์นี้ได้รับการบูรณะและต่อเติมโดยกษัตริย์หลายรัชกาลองค์เจดีย์ห่อหุ้มด้วยแผ่นทองคำทั้งหมดน้ำหนักยี่สิบสามตันภายในประดิษฐานเส้นพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้าจำนวนแปดเส้นและเครื่องอัฐะบริขารของพระพุทธเจ้าองค์ก่อนทั้งสามพระองค์บนยอดประดับด้วยเพชรพลอยและอัญมณีต่างๆจำนวนมากและยังมีเพชรขนาดใหญ่ประดับอยู่บนยอดบริเวณเจดีย์ จะได้ชมความงามของวิหารสี่ทิศซึ่งทำเป็นศาลาโถงครอบด้วยหลังคาทรงปราสาทซ้อนเป็นชั้นๆงานศิลปะและสถาปัตยกรรมทุกชิ้นที่รวมกันขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของพุทธเจดีย์ล้วนมีตำนานและภูมิหลังความเป็นมาทั้งสิ้นชมระฆังใบใหญ่ที่อังกฤษพยายามจะเอาไปแต่เกิดพลัดตกแม่น้ำย่างกุ้งเสียก่อนอังกฤษกู้เท่าไหร่ก็ไม่ขึ้นภายหลังชาวพม่า ช่วยกันกู้ขึ้นมาแขวนไว้ที่เดิมได้จึงถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคีซึ่งชาวพม่าถือว่าเป็นระฆังศักดิ์สิทธิ์ให้ตีระฆัง 3 ครั้งแล้วอธิษฐานขออะไรก็จะได้ดั่งต้องการชมแสงของอัญมณีที่ประดับบนยอดฉัตรโดยจุดชมแต่ละจุดท่านจะได้เห็นแสงสีต่างกันออกไปเช่นสีเหลือง,สีน้ำเงิน,สีส้ม, สีแดงเป็นต้น และเชื่อกันว่าการสรงน้ำพระพุทธรูปและสัตว์ จะสร้างความสุขความเจริญแก่ผู้สรงน้ำ โดยจะรดน้ำด้วยขันเล็ก ๆ ที่มีจัดเตรียมไว้ให้เป็นจำนวนเท่าอายุ +1 แต่สำหรับ คนแก่ ๆ ที่อายุ 60-70 ไปแล้วก็อาจจะย่นย่อลง เหลือ 5 ขันก็ได้ ซึ่งหมายถึงพระรัตนะไตรรวมกับบิดามารดานั่นเอง
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5) เมนูพิเศษ!! กุ้งมังกร+เป็ดปักกิ่ง
ที่พัก : Hotel in Kyaikto * หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 3

ท่าอากาศยานนานาชาติย่างกุ้ง – ท่าอากาศยานดอนเมือง

เช้า รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่6) ( อาหารเช้าแบบกล่อง)

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติย่างกุ้ง ประเทศพม่า เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน Air Asia เที่ยวบินที่ FD252

เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
รายละเอียดและเงื่อนไข

► เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทางและเดินทางกลับประเทศไทย
1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน) 
2. ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศไทยจะต้องได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2 เข็มและมีเอกสารข้อมูลรับรองการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2เข็ม ที่ออกโดยกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข  (จากแอปหมอพร้อม) (โดยผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้เตรียมเอกสาร)

►เงื่อนไขและขั้นตอนสำหรับการเดินทางเข้าพม่า
1.    เตรียมพาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)
2.    E-visa วีซ่าท่องเที่ยวสำหรับเดินทางเข้าพม่า
3.    ประกันการเดินทางที่ใช้บริษัทของประเทศพม่าเท่านั้น
4.    เอกสารการฉีดวัคซีนจากแอปหมอพร้อม  (ผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้เตรียมเอกสาร)
5.    เอกสารการจองโรงแรมที่พม่า (ทางบริษัทจัดเตรียมให้)
6.    เอกสารตั๋วเครื่องบินไปกลับ (ทางบริษัทจัดเตรียมให้)
7.    กรอกเอกสารแถลงเกี่ยวกับสุขภาพ (health declaration form) (รับเอกสาร ณ เคาท์เตอร์สนามบิน)
8.    กรอกใบเข้า-ออกเมือง (arrival & departure cards) (รับเอกสารและกรอกบนเครื่อง)

►วัคซีนที่ยอมรับให้เดินทางเข้าประเทศพม่าได้ รายละเอียดดังนี้
ผู้เดินทางต้องได้รับวัคซีนที่ยอมรับโดยกระทรวงสาธารณสุข (MOH) 2 เข็มขึ้นไป 14 วัน ก่อนเดินทาง
เด็ก อายุต่ำกว่า 12 ปี ที่ได้รับวัคซีนไม่ครบโดส สามารถเดินทางกับผู้ปกครองที่ฉีดวัคซีนครบได้ หรือ กรณีเด็กอายุ 6-12 ปี ได้รับวัคซีนไม่ครบโดสเดินทางเองลำพังโดยไม่มีผู้ปกครอง ให้แสดงผล RT-PCR ผลตรวจเป็นลบภายใน 48 ชม. ก่อนเดินทางถึงประเทศพม่า
1.    coronaVac (Sinovac Biotech)
2.    AstraZeneca or Covishield
3.    Pfizer-BioTech COVID-19 or Comirnaty
4.    Jassen หรือ Johnson & Johnson
5.    Moderna
6.    Sinopharm หรือ COVILO
7.    Sputnik V
8.    Sputnik Light
9.    Covaxin
10.    Myancopharm
11.    Nuvaxovid
12.    COVOVAX
13.    CorBEvax

เงื่อนไขการให้บริการ
► การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 15 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
- จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
- หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน
- หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
► ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 

► การจองทัวร์และชำระค่าบริการ 
- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 8,000 บาท และ ค่าบริการวีซ่า 2,000 รวม 10,000 บาท (รวมถึงค่าประกันการเดินทางตามช่วงอายุ)
- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 15-20 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น
**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวน
หน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่
รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

เงื่อนไขการยกเลิก
    ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
    ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
    ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
    *กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
    *ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท
ฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ 
ทั้งหมด
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน 
2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ 
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ 
อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
6. เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ 
ทั้งหมด 
7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  
9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น 
บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
10. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มี
อำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ 

 

(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)
1.     ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
2.    ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน 
3.    กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
4.    ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น 
5.    เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 
6.    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Air Asia สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ 
7.    ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไปค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
8.    ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)

1.    ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ 
2.    ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น 
3.    ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 
4.    ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5.    ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
6.    ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,000 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
7.    ค่าวีซ่าพม่าและค่าบริการยื่นวีซ่า (ประเทศพม่า) 2,000 บาท  (รายละเอียดของวีซ่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามประกาศของประเทศพม่า และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามค่าเงิน)
8.    ค่าตรวจ ATK เมื่อเดินทางถึงประเทศพม่า ค่าตรวจ 15,000 จ๊าด หรือประมาณ 300 บาท
9.    ค่าประกัน Myanmar Insurance โดยแบ่งตามช่วงอายุ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามค่าเงิน)
อายุ 1-60 ปี 50 USD หรือประมาณ 1,800 บาท/ท่าน 
อายุ 61-75 ปี 75 USD หรือประมาณ 2,700 บาท/ท่าน
อายุ 75 ปี ขึ้นไป 100 USD มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 3,600 บาท/ท่าน
9.    ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%