สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

เบตง ปีนัง 3วัน2คืน โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ)

เบตง ปีนัง 3วัน2คืน โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ)
  • ทัวร์ : Thailand [ ไทย ]
  • เที่ยวเมือง : Yala(Betong) (ยะลา(เบตง))
  • รหัสโปรแกรม : T4025
  • Code : QQIT-MBVZ01
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ในประเทศ
  • ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
ลุยเบตง ทะเลหมอกสกายวอร์คอัยเยอร์เวง เยือนปีนัง ไข่มุกแห่งตะวันออก จอร์จทาวน์ เมืองมรดกโลก
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานหาดใหญ่-วัดช้างไห้-จุดชมวิวสะพานเขื่อนบางลาง-เบตง-ป้ายโอเค-อุโมงค์เบตง มงคลฤทธิ์-ตู้ไปรษณีย์

04.30น. จุดนัดหมาย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินThai VietJet Air เจ้าหน้าที่บริษัทฯให้การต้อนรับ
06.40น. บินสู่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ เที่ยวบินที่ VZ320
08.05น. เดินทางถึงท่าอากาศยานหาดใหญ่ รับสัมภาระเรียบร้อย นำท่านขึ้นรถตู้ปรับอากาศเดินทางสู่ปัตตานีเดินทางสู่วัดช้างให้ นำท่านสักการะหลวงปู่ทวด

บ่าย บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1) แวะถ่ายรูปจุดชมวิวสะพานเขื่อนบางลาง สะพานโต๊ะกูแซ แหล่งสูดโอโซนชั้นดี ชมวิว 360 องศา เดินทางสูเมืองเบตง อำเภอที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทย เช็คอินถ่ายรูปป้ายOK BETONG ชมอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ อุโมงค์รถยนต์ลอดภูเขาแห่งแรกของประเทศไทย ยามค่ำคืนภายในอุโมงค์จะมีไฟแฟนซีประดับสีสันสวยงาม ชมตู้ไปรษณีย์แห่งอำเภอเบตงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในโลก
ค่ำ บริการอาหารเย็น(มื้อที่ 2)
ที่พัก ที่พักแรม : โรงแรมเบตงเมอร์ลิน/เดอะ ฮอลิเดย์ ฮิลล์ เบตง หรือระดับเทียบเท่า กรณีห้องพักคู่แบบ TWN เต็ม หรือไม่มี ทางบริษัทขอปรับพักแบบเตียงเดี่ยวDBLแทน
วันที่ 2

ชมทะเลหมอก Skywalk อัยเยอร์เวง-สตรีทอาร์ทเบตง- หอนาฬิกา-ป้ายใต้สุดในสยาม-ด่านพรมแดนเบตง-สะพานปีนัง- จอร์จทาวน์George Town-วัดไทย (วัดไชยมังคลาราม) วัดพม่า (วัดธรรมิการาม)-ช้อปปิ้งห้าง Komtar


เช้า จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ให้ท่านเต็มอิ่มกับการชมทะเลหมอกแบบหนา ๆ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดได้อย่างสวยงาม(ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) *มีบริการรถมอเตอร์ไซด์ขึ้นจุดชมวิวเที่ยวละ20บาท* ท่านสามารถชมSkywalkอัยเยอร์เวง (ไม่รวมค่าเข้าชมค่าบำรุงสถานที่ชำระหน้างาน) แลนด์มาร์กใหม่ของเบตงบนระดับความสูง 2,038ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ตัวอาคารประกอบด้วยพื้นที่ชมวิว 3 ชั้น มีระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากตัวของอาคาร ปลายระเบียงเป็นพื้นกระจกใส สามารถมองเห็นด้านล่างสร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยว
เช้า บริการอาหารเช้า(มื้อที่ 3)

ถ่ายรูปสตรีทอาร์ต Street Art แลนด์มาร์คเมืองเบตง หอนาฬิกา สัญลักษณ์ของเมืองเบตง ตั้งเป็นศูนย์กลางของสี่แยกวงเวียนกลางเมือง แวะถ่ายรูปกับป้ายใต้สุดสยาม เดินทางสู่ด่านพรมแดนเบตง เพื่อเดินทางเข้าสู่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง เปลี่ยนยานพาหนะเป็นรถบัสมาเลเซีย (เวลาของประเทศมาเลเซียจะเร็วว่าประเทศไทย 1 ชม.)
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 4)

นำท่านเดินทางสู่เกาะปีนัง ได้รับการขนานนามว่า ไข่มุกแห่งตะวันออกเป็นเมืองที่มีชายฝั่งทะเลสวยงาม บรรยากาศบ้านเมืองยังคงมีความงดงาม ตัวอาคารบ้านเรือนคงความเก่าแก่สไตล์ชิโนโปรตุกีส ข้ามสะพานปีนังที่เชื่อมโยงแผ่นดินใหญ่เป็นหนึ่งในสะพานที่ติดอันดับห้าของสะพานที่ยาวที่สุดในโลก โดยมีสถาปนิกผู้ออกแบบชาวมาเลเซีย เดินทางสู่เมืองจอร์จทาวน์ (George Town) เมืองมรดกโลกของมาเลเซียเป็นเมืองหลวงของรัฐปีนัง1 ใน 13 รัฐของมาเลเซีย บ้านเมืองยังคงกลิ่นอายเก่าแก่ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความหลากหลายด้านเชื้อชาติและวัฒนธรรม นำท่านชมวัดไทย วัดพม่า วัดไชยมังคลาราม เป็นวัดไทย สร้างตั้งแต่ พ.ศ. 2388 เนื่องจากมีคนไทยและคนไทยเชื้อสายจีนในภูเก็ต ได้เดินทางมาค้าขายในเกาะปีนังจำนวนมาก ในเกาะปีนังก็มีคนจีนแผ่นดินใหญ่ที่นับถือศาสนาพุทธเป็นจำนวนมากเช่นกัน จึงได้สร้างวัดนี้ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวพุทธ ภายในมีองค์พระประธานเป็นพระพุทธไสยาสน์ที่ยาวที่สุดในมาเลเซีย วัดธรรมิการาม เป็นวัดพม่าในศาสนาพุทธ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2346 ได้มีบันทึกว่า เดิมที่ดินผืนนี้ถูกครอบครองคนอังกฤษ จากนั้นถูกขอซื้อโดยชาวพม่านาม ผู้ถือครองอุทิศบางส่วนของที่ดินผืนนี้ เพื่อสำหรับสร้างวัด ภายในอุโบสถประดิษฐานด้วยพระพุทธรูปประทับยืนคล้ายปางห้ามญาติองค์ใหญ่ที่สร้างจากหินอ่อนสีขาว ด้านหลังอุโบสถมีประติมากรรม กิเลนเหยียบลูกโลกเป็นศิลปกรรมจีนผสมผสานด้วย นำท่านช้อปปิ้งห้าง Komtar เป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของจอร์จทาวน์ เต็มไปด้วยร้านอาหารและสินค้ามากมาย
ค่ำ บริการอาหารเย็น(มื้อที่ 5)
ที่พัก ที่พักแรม : โรงแรมV Hotel Penang หรือระดับเทียบเท่า กรณีห้องพักคู่แบบ TWN เต็ม หรือไม่มี ทางบริษัทขอปรับพักแบบเตียงเดี่ยวDBLแทน
วันที่ 3

วัดพุทธ Kek Lok Si-สตรีทอาร์ทปีนัง-สุไหงปัตตานี-ด่านบูกิตกายูฮิตัม-ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี-ด่านสะเดาหรือด่านนอก- ท่าอากาศยานหาดใหญ่-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เช้า บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 6)
นำชมวัดเก็กลกสี่ (Kek Lok Si) หรือวัดเขาเต่า เป็นวัดพุทธที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ที่เนินเขา Air Itam สถาปัตยกรรมในวัดเป็นการผสมผสานระหว่างไทย จีน พม่าเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวงดงาม ไฮไลท์ของวัดนี้คือ รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ที่สูงถึง 30.2 เมตร ,เจดีย์สมเด็จพระรามหก (เจดีย์พระพุทธเจ้า 10,000 พระองค์) ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปสำริดและพระพุทธรูปศิลาขาวทั้งหมด 10,000 องค์ จากนั้นให้ท่านชมและถ่ายรูปชิคๆกับงานศิลป์เกร๋ๆกับภาพวาด Street Art สตรีทอาร์ทปีนัง ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์หนึ่งของการเที่ยวเมืองจอร์จทาวน์ มีภาพวาดสตรีทอาร์ต ให้ชมเกือบทุกหัวมุมถนน โดยภาพวาดเด่นๆ จะเป็นผลงานของ เออร์เนสต์ ซาชาเรวิก ศิลปินชาวลิทัวเนีย ที่ถ่ายทอดความเป็นความเป็นเอเชียสะท้อนวิถีชีวิตของชาวปีนัง ผ่านภาพวาดที่มีสีสันสวยงามที่สร้างเสน่ห์ให้จอร์จทาวน์เป็นที่รู้จักสำหรับนักท่องเที่ยวมากขึ้น
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 7)

นำท่านเดินทางกลับสู่ด่านสะเดาหรือด่านนอกเพื่อเดินทางกลับเข้าสู้ประเทศไทย เดินทางผ่านสุไหงปัตตานี สู่ด่านบูกิตกายูฮิตัม แวะให้ท่านได้เลือกซื้อของช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง ด่านสะเดาหรือด่านนอก เปลี่ยนเป็นยานพาหนะเป็นรถประเทศไทย นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานหาดใหญ่เพื่อเช็คอินเดินทางกลับ
อิสระ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
21.50น. ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสายการบินThai VietJet Air เที่ยวบินที่ VZ329

เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
รายละเอียดและเงื่อนไข

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระเงินมัดจำท่านละ 5,000 บาท กรุณาส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตและเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบถ้วน Vaccinated Certificate และ International Vaccinated Certificate (จากแอปหมอพร้อม) พร้อมเอกสารชำระมัดจำค่าทัวร์

- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 20 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯจำเป็นต้องออกตั๋วก่อนท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้หนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

-ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง

-ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)

-ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน

*กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)

*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับพร้อมค่าภาษีสนามบินรายการทัวร์ข้างต้น ที่นั่งเป็นไปตามการจัดสรรของสายการบิน

-เนื่องจากตั๋วเป็นราคาโปรโมชั่นเมื่อกรุ๊ปคอนเฟิร์มเดินทางและบริษัทได้ทำการออกตั๋วแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขผู้เดินทางได้ทุกกรณี

-กรณีไฟท์ยกเลิกจะเป็นไปตามนโยบายความช่วยเหลือสำหรับเที่ยวบินยกเลิก ไม่สามารถขอคืนเงินสดได้ โดยจะคืนในรูปของเครดิตเก็บในชื่อผู้โดยสารนั้น

  1. ค่ารถ ค่าน้ำมัน และค่าบริการคนขับรถ
  2. ค่าที่พัก 2คืน ห้องละ 2-3 ท่านตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า

- กรณีห้องพักคู่แบบ TWN เต็ม หรือไม่มี ทางบริษัทขอปรับพักแบบเตียงเดี่ยวDBLแทน กรณีระบุพักห้อง DBL มาแล้วห้องเต็มหรือไม่มีขอปรับพัก TWN แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- กรณีห้องพัก 3 ท่าน TRP อาจเป็น เตียงเสริม หรือฟูกที่นอนเสริมขึ้นอยู่กับแบบที่พักของโรงแรมนั้นๆ

- ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนวันเดินทาง

  1. ค่าอาหารตามที่ระบุในโปรแกรม ค่าเข้าชม ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. ค่าธรรมเนียมเข้าชมตามรายการที่ระบุสำหรับนักท่องเที่ยวไทย
  3. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  4. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  5. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  1. ค่ามินิบาร์ในห้องพัก และค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด เป็นต้น
  2. ค่าใช้จ่ายและค่าอาหารที่นอกเหนือจากรายการที่ระบุ
  3. ค่าประกันภัยธรรมชาติ และประกันชีวิตส่วนตัว และประกันสุขภาพ
  4. ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ และหรืออาหารสำหรับมุสลิม โปรดติดต่อบริษัททัวร์ กรณีต้องการทานแยกจากเซตโต๊ะทัวร์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  5. อัตราค่าบริการไม่รวมค่าน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ผู้โดยสารสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้ไม่เกินท่านละ 7 กิโลกรัม หากต้องการซื้อน้ำหนักภาระโหลดเพิ่ม (สายการบินVZ 15กิโลกรัมเพิ่ม500บาท,20กิโลกรัมเพิ่ม 600 บาท ราคาต่อเที่ยว) โปรดติดต่อแจ้งบริษัททัวร์อย่างน้อย10วันก่อนเดินทางไม่นับรวมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์
  6. ค่าทิปไกด์ 400 บาท
  7. ชาวต่างชาติชำระเพิ่ม 1,000 บาท และไม่รวมการประกันเดินทางที่ครอบคลุมรักษาโควิดวงเงิน10000USDสำหรับกลับเข้าไทย

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัท ฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารขั้นต่ำ 15 ท่าน
  • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยไม่อาจแก้ไขได้
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากยานพาหนะ การยกเลิกเที่ยวบิน การล่าช้าของสายการบิน ภัยธรรมชาติ การเมือง จลาจล ประท้วง คำสั่งของเจ้าหน้าที่รัฐ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท หรือค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯกำกับเท่านั้น
  • ราคาดังกล่าวข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามสภาวะค่าเงินบาทและค่าน้ำมันที่ไม่คงที่ การปรับราคาค่าโดยสารของสายการบิน เพิ่มเติมจากราคาที่กำหนดไว้
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น