สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

เวียดนามกลาง ดานัง เว้ ฮอยอัน บานาฮิลล์ 4วัน 3คืน โดยสายการบิน Thai AirAsia

เวียดนามกลาง ดานัง เว้ ฮอยอัน บานาฮิลล์ 4วัน 3คืน โดยสายการบิน Thai AirAsia
  • ทัวร์ : Vietnam [ เวียดนาม ]
  • เที่ยวเมือง : Da Nang (ดานัง) Hoi An (ฮอยอัน)
  • รหัสโปรแกรม : T4409
  • Code : QQIT-VFD05
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ต่างประเทศ
  • ระยะเวลา : 4 วัน 3 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
เมืองเว้ ล่องเรือมังกรแม่น้ำเฮือง วัดเทียนมู่ พระราชวังไดโนย นั่งซิโคล่ชมเมืองเว้ , บานาฮิลล์ นั่งกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก สู่เมืองบานาฮิลล์ หมู่บ้านฝรั่งเศส สวนดอกไม้แห่งความรัก ถ่ายภาพสุดชิค! กับ สะพานมือ Golden bridge , ดานัง ถ่ายภาพกับโบสถ์สีชมพู แวะให้ท่านซื้อของฝากที่ตลาดฮาน , ฮอยอัน ชมความเก่าแก่เมืองมรดกโลกฮอยอัน สัญลักษณ์เวียดนามสะพานมังกร , สนุกสนานไปกับการนั่งเรือกระด้ง ชมความสวยงามหมู่บ้านกั๊มทาน พิเศษ!! พักโรงแรม Mercure Bana Hills บนบานาฮิลล์ 1 คืน เดินทางโดยสายการบิน AIR ASIA น้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 kg. / CARRY ON 7 kg.
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – วัดหลินอึ๋ง - เมืองเว้ – ร้าน OTOP –วัดเทียนมู่ – ตลาดดองบา –ล่องเรือแม่น้ำเฮือง

04.00 พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 3 สายการบิน Air Asia โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
07.15 นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม โดย สายการบิน AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD634
09.05 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม เท่ากับประเทศไทย) นำท่านไหว้เจ้าแม่กวนอิม วัดหลินอึ๋ง (Linh Ứng) เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดของเมืองดานังภายในวิหารใหญ่ของวัดเป็นสถานที่บูชาเจ้าแม่กวนอิมและเทพองค์ต่างๆตามความเชื่อของชาวบ้าน นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นปูนขาวเจ้าแม่กวนอิมซึ่งมีความสูงถึง 67 เมตร ตั้งอยู่บนฐานดอกบัวยืนหันหลังให้ภูเขาและหันหน้าออกทะเลคอยปกป้องคุ้มครองชาวประมงที่ออกไปหาปลานอกชายฝั่ง วัดแห่งนี้นอกจากเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านมากราบไหว้บูชาและขอพรแล้วยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สวยงามของเมืองดานัง
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) นำท่านเดินทางสู่ เมืองเว้ เมืองมรดกโลกเป็นเมืองหลักของจังหวัดเถื่อเทียน แวะ ร้านOTOP ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าประจำเมือง นำท่านสู่ วัดเทียนมู่ เป็นศูนย์กลางทางพุทธศาสนานิกายเซน จุดที่โดดเด่นของวัดคือ เจดีย์ที่ได้รับอิทธิพลสถาปัตยกรรมจากจีนผสมผสานกับความเชื่อของพุทธศาสนามหายานอย่างลงตัว มีลักษณะเป็นเจดีย์ทรงเก๋ง 8 เหลี่ยม สูงทั้งหมด 7 ชั้น แต่ละชั้นนั้นจะเป็นตัวแทนของชาติภพต่างๆของพระพุทธเจ้า ทางฝั่งซ้ายและขวาเป็นที่ตั้งของศิลาจารึกและระฆังสำริดขนาดใหญ่ยักษ์มีน้ำหนักถึง 2,000 กิโลกรัม นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดดองบา ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำหอม รอบนอกจะเป็นสินค้าของที่ระลึกเป็นส่วนมาก ด้านในเป็นของใช้ทั่วไป ให้ทุกท่านอิสระเลือกซื้อตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่าน ล่องเรือมังกร แม่น้ำเฮืองหรือแม่น้ำหอม โดยเรือมังกร (สัตว์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิ) จะเป็นเรือขนาดใหญ่ มีหัวเรือเป็นมังกร 2หัว ระหว่างล่องเรือมังกร ท่านจะได้ชมศิลปะการแสดง มีศิลปินนักร้อง นักดนตรี ที่มาฟ้อนรำและบรรเลงเพลงพื้นบ้านให้ฟังกันสดๆ ซึ่งในอดีตการฟ้อนรำและการบรรเลงเพลงพื้นบ้านนี้ เป็นการเล่นถวายให้กับจักรพรรดิเท่านั้น (ใช้เวลาล่องเรือโดยประมาณ 45-60 นาที)
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) ที่พัก : MidTown Hue 4* / Thanh Lich Boutique Royal Hue 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 2

เมืองเว้ - พระราชวังไดโนย – นั่งซิโคล่ชมเมืองเว้ - เมืองดานัง – ร้าน OTOP - นั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้น บานาฮิลล์ หมู่บ้านฝรั่งเศสและสวนดอกไม้ – ชมโรงไวน์ Debay Wine Cellar - สะพานทองคำ Golden Bridge

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3) นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังไดโนย (Dai Noi) (ถ่ายรูปด้านหน้าพระราชวัง) สร้างตามความเชื่อแบบจีน โดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส ซึ่งจำลองแบบมาจากพระราชวังกู้กงหรือพระราชวังต้องห้ามที่ยิ่งใหญ่ของกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และการก่อสร้างพระตำหนักต่างๆรวมถึงกำแพงรอบพระราชวังทั้งหมด พระราชวังไดโนยมีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ล้อมรอบด้วยคูน้ำขนาดใหญ่ทั้งสี่ด้านและพระราชวังแห่งนี้ใช้เป็นที่ประทับของกษัตริย์ในราชวงศ์เหงียนมาทุกพระองค์ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามอลังการ พิเศษ!! พาทุกท่าน นั่งซิโคล่ชมเมืองเว้ (ไม่รวมค่าทิปคนขี่สามล้อ) ชมบ้านเมือง วิถีชีวิตและวัฒนธรรมซึ่งเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์ของชาวเวียดนาม นำท่านเดินทางสู่ เมืองดานัง เป็นเมืองแห่งหาดทรายขาว และ ภูเขาหินอ่อนเป็นเมืองท่าที่สำคัญและเป็นเมืองใหญ่อันดับ4 ของประเทศเวียดนาม เมืองนี้เจริญและเติบโต มาจากหมู่บ้านชาวประมงจนกลายเป็นเมืองท่าที่สำคัญ แวะ ร้านOTOP ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าประจำเมือง
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
บ่าย นำท่าน นั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นสู่บานาฮิลล์ ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของเมืองบนความสูงถึง 5,810 เมตร เป็นกระเช้าลอยฟ้ารางเดียวแบบไม่หยุดจอดเป็นระยะทางที่ยาวที่สุดในโลก ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ปีค.ศ.2009 ขึ้นไปถึงสถานีเฟรนช์ฮิลล์อันเก่าแก่ของบานาฮิลล์รีสอร์ท ให้ท่านชื่นชมวิวทิวทัศน์ในแบบพาโนรามา บานาฮิลล์เป็นรีสอร์ทและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ การท่องเที่ยวของเวียดนามได้โฆษณาว่าบานาฮิลล์คือดาลัดแห่งเมืองดานัง ถูกค้นพบโดยชาวฝรั่งเศสเมื่อสมัยที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าอาณานิคม จึงได้มีการสร้างถนนขึ้นไปบนภูเขา สร้างที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อใช้เป็นที่พักผ่อน เนื่องจากที่นี่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปี ประมาณ 17 องศาเซลเซียส นำท่านชม หมู่บ้านฝรั่งเศส และ สวนดอกไม้แห่งความรัก หรือ LE JARDIN D'AMOUR เป็นสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงามท่ามกลางอากาศที่แสนเย็นสบาย ที่ไม่ว่าท่านจะอยู่มุมไหนของสวนก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยงามอย่างมาก ให้ท่านได้เดินทางถ่ายรูปพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก อิสระถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย นำท่านนั่งรถรางเพื่อไปชม โรงไวน์ Debay Wine Cellar เป็นห้องเก็บไวน์ที่มีลักษณะคล้ายถ้ำที่ถูกสร้างขึ้นมา ตั้งอยู่บนเขาบานาฮิลส์ โดยห้องแห่งนี้จะถูกจัดออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน ให้ท่านได้เดินชมสถานที่เก็บไวน์ ภายในจะถูกจัดตกแต่งเป็นรูปแบบต่างๆ หลากหลายสไตล์ หมายเหตุ : สำหรับท่านที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ก็สามารถซื้อได้จากที่นี่หรือจะเลือกซื้อกลับไปเป็นของฝากก็ได้ นำท่านชม สะพานทองคำ Golden Bridge ตั้งตระหง่านเหนือหุบเขาบานาฮิลล์ แหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด เป็นสะพานสีทองทอดยาวโดยมีมือ 2 ข้างอุ้มไว้ มีความสวยงามเป็นอีกจุดท่องเที่ยวนึงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ท่านสามารถถ่ายรูปภาพวิวเขาบานาฮิลล์ในวิวพาโนรามา 360 องศาได้อย่างเต็มอิ่ม
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5) ที่พัก : MERCURE BANA HILLS FRENCH VILLAGE HOTEL 4 * (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 3

บานาฮิลล์ - เมืองดานัง – โบสถ์สีชมพู – ตลาดฮาน - สะพานมังกร - เมืองฮอยอัน - ร้าน OTOP – หมู่บ้านกั๊ม ทาน นั่งเรือกระด้ง - ชมเมืองมรดกโลกฮอยอัน – สะพานมังกร

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6) อิสระเดินเล่นชม บานาฮิลล์ พักผ่อนตามอัธยาศัย จนถึงสมควรเวลานัดหมาย จากนั้นนำท่านเดินทางเข้า เมืองดานัง อดีตหมู่บ้านชาวประมง เมืองท่าสำคัญของเวียดนามกลาง มีหาดทรายขาวที่ขึ้นชื่อ วิวที่สวยงามของภูเขาหินอ่อน รวมถึงงานศิลปะผ้าไหมปัก ซึ่งมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่หาชมได้จากเวียดนามเพียงแห่งเดียว นำท่านชม โบสถ์สีชมพู หรือโบสถ์คริสต์ดานัง (Danang Cathedral) เป็นจุดเริ่มต้นของศาสนาคริสต์ในเวียดนาม สร้างขึ้นในสมัยที่เวียดนามตกเป็นอาณานิคมของฝรั่งเศส เป็นโบสถ์ขนาดใหญ่ที่เป็นสถาปัตยกรรมในสไตล์โกธิก มีการตกแต่งอย่างประณีตสวยงาม ที่สำคัญคือเป็นโบสต์สีชมพูพาสเทลทั้งหลัง ตัดขอบด้วยสีขาว ดูละมุนตา จากนั้นนำท่านไปซื้อของฝากที่ ตลาดฮาน (Han Market) เป็นสถานที่รวบรวมสินค้า อาหารพื้นเมืองเวียดนาม ของฝากจากเวียดนาม จากนั้นนำท่านสู่ สะพานมังกร Dragon Bridge สร้างขึ้นเป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นคืนประเทศ และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศเวียดนาม สะพานมีความยาว 666 เมตร สร้างข้ามแม่น้ำ Han River ช่วยให้การเดินทางจากสนามบินนานาชาติดานังไปยังถนนสายหลักๆในเมืองได้ง่ายขึ้น จุดเด่นสำคัญอยู่ที่มังกรทองตัวยักษ์ที่อยู่กลางสะพาน
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) นำพาท่านเดินทางสู่ เมืองฮอยอัน แวะ ร้านOTOP ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าประจำเมือง เดินทางสู่ หมู่บ้านกั๊มทาน Cam Thanh Village หรือหมู่บ้านเรือกระด้ง เป็นหมู่บ้านเล็กๆรอบหมู่บ้านมีสวนมะพร้าวและมีแม่น้ำล้อมรอบ อาชีพหลักของคนที่นี่คืออาชีพประมง ให้ท่านสนุกสนานไปกับกิจกรรม!! นั่งเรือกระด้ง Cam Thanh Water Coconut Village ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมวัฒนธรรมอันสวยงาม นำท่านชม เมืองมรดกโลกฮอยอัน เป็นเมืองที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์และเก็บรักษาความเป็นเมืองมรดกแห่งวัฒนธรรมไว้อย่างดีเยี่ยม ได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การ UNESCO ในปี พ.ศ. 2542 เนื่องด้วยเป็นตัวอย่างของเมืองท่าค้าขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการผสมผสานศิลปะและสถาปัตยกรรมทั้งของท้องถิ่นและของต่างชาติไว้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ และอาคารต่างๆภายในเมืองได้รับการอนุรักษ์ให้อยู่ในสภาพเดิมไว้ได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งเสน่ห์ของเมืองนี้ ยามค่ำคืนที่นี่จะถูกประดับประดาด้วยโคมไฟสวยงาม
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8) ที่พัก : Roliva Hotel Danang 4*/ Glamour Danang 4* / Luxtery Danang 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 4

ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง – ท่าอากาศยานดอนเมือง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9) นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย
09.35 เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน Ari Asia เที่ยวบินที่ FD635
11.20 เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
รายละเอียดและเงื่อนไข

► เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทางและเดินทางกลับประเทศไทย
1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)
2. ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศไทยจะต้องได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2 เข็มและมีเอกสารข้อมูลรับรองการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 ครบ 2เข็ม ที่ออกโดยกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข (จากแอปหมอพร้อม) หรือเอกสารรับรองการได้รับวัคซีนของหน่วยงาน ณ ประเทศนั้นๆ (โดยผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้เตรียมเอกสาร)

►เงื่อนไขการเดินทางเข้าเวียดนาม
1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)

เงื่อนไขการให้บริการ
► การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 15 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
- จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
- หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน
- หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
► ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
► การจองทัวร์และชำระค่าบริการ
- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 8,000 บาท
- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 15-20 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น
**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

เงื่อนไขการยกเลิก
- ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
*กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัทฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน
2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
6. เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
7. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม
8. การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้
9. กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้
10. มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
11. ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ

(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)
1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Air Asia สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
7. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
8. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 800 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน