สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999

บินตรงเบตง #เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์ 3 วัน 2 คืน สายการบินนกแอร์ DD

บินตรงเบตง #เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์ 3 วัน 2 คืน สายการบินนกแอร์ DD
  • ทัวร์ : Thailand [ ไทย ]
  • เที่ยวเมือง : Yala(Betong) (ยะลา(เบตง))
  • โดย : แตงโมทัวร์-TM
  • รหัสโปรแกรม : T3916
  • Code : QQTMSHDDBTZ1
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ในประเทศ
  • ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
"ทะเลหมอก อัยเยอร์เวง" ชมวิว 360 องศา บนสกายวอล์ก ลิ้มลองอาหารท้องถิ่นเบตง ความอร่อยในระดับตำนานที่ต้องมาลิ้มลอง ลองมาสักครั้งสิ แล้วคุณจะตกหลุมรัก...เบตง รวมน้ำหนักกระเป๋า 10 กก. อาหาร 6 มื้อ ที่พัก 2 คืน เดินทาง เมษายน-กรกฎาคม 2565 **บินทุกวันศุกร์ กลับ วันอาทิตย์ และ วันอาทิตย์ กลับ วันอังคาร**
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) - สนามบินเบตง –วัดพุทธาธิวาส ป้ายใต้สุดแดนสยาม - สตรีทอาร์ตเบตง - ตู้ไปรษณีย์เบตงใหญ่ที่สุดในโลก หอนาฬิกาเบตง - ผ่านชมอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์

08.00 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ณ อาคารผู้โดยสาร 2 ขาออกภายในประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบิน นกแอร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินและโหลดสัมภาระก่อนขึ้นเครื่อง
10.00 น. ออกเดินทางสู่ เบตง จังหวัดยะลา โดยสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบินที่ DD622
11.45 น. ถึง สนามบินเบตง จังหวัดยะลา รับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ไกด์ท้องถิ่น (ชำนาญเส้นทางเบตง) คอยให้การต้อนรับ นำท่านออกเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศเดินทางสู่ร้านอาหาร

*** เริ่มตั้งแต่ วันที่ 3 มิถุนายน -26 กรกฎาคม 2565 เวลาบินมีการเปลี่ยนแปลง ***
07.00 น. คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ณ อาคารผู้โดยสาร 2 ขาออกภายในประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบิน นกแอร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินและโหลดสัมภาระก่อนขึ้นเครื่อง
09.10 น. ออกเดินทางสู่ เบตง จังหวัดยะลา โดยสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบินที่ DD622
11.20 น. ถึง สนามบินเบตง จังหวัดยะลา รับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ไกด์ท้องถิ่น (ชำนาญเส้นทางเบตง) คอยให้การต้อนรับ นำท่านออกเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศแบบ เดินทางสู่ร้านอาหาร
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารครัวสมุย (มื้อที่ 1)

นำท่านเดินทางสู่ วัดพุทธาธิวาส หรือ วัดเบตง เป็นวัดพุทธขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเนินในสูงในเขตเทศบาลเมืองเบตง มีเจดีย์ที่มีความสูง 39.9 เมตรตั้งอยู่บนเนินเขาภายในบริเวณวัด ภายในเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ถูกสร้างขึ้นถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถในวโรกาสพระชนมายุครบ 60 พรรษา นอกจากนี้ท่านยังสามารถสักการะองค์พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ปางมารวิชัยองค์ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ที่ตั้งประดิษฐานภายในบริเวณวัดอีกด้วย.....

จากนั้นนำท่าน ถ่ายรูปคู่ป้ายใต้สุดแดนสยาม เป็นที่ระลึกตั้งอยู่บริเวณชายแดนปลายสุดถนนทางหลวงหมายเลข 410 ห่างจากตัวเมืองประมาณ 7 กิโลเมตร เป็นแนวเขตแดนระหว่างอำเภอเบตง กับ รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย มีเอกลักษณ์ลายเส้นแผนที่ประเทศไทยสีทองโดดเด่นสลักบนป้ายหินอ่อน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและไม้ดอกไม้ประดับอันงดงาม

ชมและถ่ายรูปกับ สตรีทอาร์ตเบตง (Street Art Betong)แลนด์มาร์กใหม่ของเบตง เป็นผลงานที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ประทับใจและได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ภาพที่เขียนส่วนใหญ่ จะเป็นภาพที่บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิต ความหลากหลายทางวัฒนธรรมของชาวเบตง รวมไปถึงสัญลักษณ์ต่างๆ ที่มีอยู่จริงใน อ.เบตง เช่น ตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งภาพถูกวาดทั้งหมด 11 จุด ทั้งบนผนัง กำแพง ใต้สะพาน และตัวอาคารหลายจุดรอบเมืองเบตง

นำท่านถ่ายรูป ตู้ไปรษณีย์เบตงใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาใจกลางเมืองเบตง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2467 ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ลักษณะเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก มี เส้นวงรอบของตู้ประมาณ 140 เซนติเมตร มีความสูง 290 เซนติเมตร ด้านบนของตู้ได้บรรจุลำโพงไว้ข้างในและเจาะรูกลมๆ ไว้รอบๆ เพื่อกระจายเสียงรายงานข่าวสารของทางราชการ มีอายุรวม 86 ปี จุดประสงค์ที่สร้างไว้ในครั้งแรกก็เพื่อใช้เป็นที่กระจายข่าวสารบ้านเมืองให้ชาวเมืองเบตงได้รับฟัง จากวิทยุที่ฝังอยู่ส่วนบนของตู้ และใช้เป็นตู้ไปรษณีย์มาจนทุกวันนี้ ใกล้กันเป็น หอนาฬิกาเบตง ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างเก่าแก่อยู่เคียงคู่กับเมืองเบตงมาช้านาน เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ที่ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางของเมือง สร้างด้วยหินอ่อนขาวนวลอันเลื่องชื่อจากยะลาที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความแข็งแรง สวยงามและคงทน จากนั้น ผ่านชมอุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ ตั้งอยู่บริเวณถนนอมรฤทธิ์ ตัดกับถนนภักดีดำรง ผ่านสวนสาธารณะออกสู่ถนน บริเวณหน้าสวนนก เป็นอุโมงค์รถยนต์ลอดภูเขาแห่งแรกของเมืองไทย ที่ขุดทอดโค้งให้รถวิ่งไปมา ความยาวตลอดอุโมงค์ ประมาณ 268 เมตร และทำเป็นทางเดินตลอดสองข้างทาง
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหารต้าเหยิน (มื้อที่ 2)
ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าสู่  ที่พัก ณ โรงแรมแกรนด์แมนดาริน เบตง

โรงแรมแกรนด์แมนดาริน เบตง เป็นสัญลักษณ์แห่งความเรียบหรูใจกลางเมืองเบตงที่โดดเด่นด้วยสถานที่ที่หรูหรา การให้บริการที่เป็นเลิศที่สุดของโรงแรมในอำเภอเบตง โรงแรมแกรนด์แมนดาริน เบตง หนึ่งในความเป็น "ที่สุด" ของอำเภอเบตง ด้วยความสูงของตึกที่สูงถึง 25 ชั้น ทำให้ท่านสามารถชมวิวหมอกปกคลุมทั่วทั้งเมืองอำเภอเบตงในยามเช้าของทุกวันได้จากห้องพักของท่านรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และกิจกรรมที่ท่านสามารถใช้เวลาพักผ่อนตลอดช่วงเวลาที่ท่านได้เข้าพักในทริป #เบตง หรอยแรง แหล่งใต้ สไตล์นกแอร์ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในใจกลางเมือง ทำให้การเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งทำเลที่ตั้งใกล้กับสวนสาธารณะ และสนามกีฬาที่สูงที่สุดของประเทศไทย ท่านสามารถเดินออกกำลังกาย และสัมผัสความเย็นจากหมอกในช่วงเช้าได้อย่างสดชื่น รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวในย่านใจกลางเมืองที่ต้องไปถ่ายรูปเป็นระลึกให้ได้ อาทิเช่น อุโมงค์เบตง ตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย รวมถึงร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารมากมาย ฯลฯ
วันที่ 2

ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง Sky Walk - สะพานแขวนแตปูซู - บ่อน้ำพุร้อน - อุโมงค์ปิยะมิตร - ต้นไทรใหญ่พันปี -สวนหมื่นบุปผา - ร้านวุ้นดำ กม.4 - ป้าย OK BATONG

04.00 น. นำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิวทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกยอดฮิตของเบตง อยู่ในพื้นที่ของเขาไมโครเวฟ มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 2,038 ฟุต เป็นทะเลหมอกที่ใหญ่และสวยงาม ในช่วงเวลาเช้าจุดชมวิวแห่งนี้จะกลายเป็นสวรรค์บนดินเปิดให้นักท่องเที่ยวเต็มอิ่มกับทะเลหมอก สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์และทัศนียภาพที่สวยงามของยอดเขาไมโครเวฟ (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) จากนั้นเดินทางสู่ จุดชมวิว SKY WALK ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ระเบียงทางเดินที่ยื่นออกไปจากฐานมีความยาวรวม 63 เมตร ส่วนปลายเป็นระเบียงชมวิวพื้นกระจกใสที่สามารถมองทะลุลงไปได้ถึงพื้นเบื้องล่าง สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้รอบทิศทาง และวิวพระอาทิตย์ขึ้น และทิวทัศน์ของทะเลหมอกอัยเยอร์เวงอันสวยงามสุดอลังการ (ค่าทัวร์รวมค่ารถมอเตอร์ไซค์ขึ้นจุดชมวิวและค่าถุงผ้าสวมรองเท้าเดินบนสกายวอร์ก)

นำท่านเดินทางต่อไปยัง สะพานแขวนแตปูซู แวะถ่ายรูปกับสะพานไม้ สะพานแขวนแห่งนี้ใช้งานมาหลายสิบปี วัตถุประสงค์หลักที่สร้างขึ้นนั้น ในอดีตชาวบ้านใช้ขนถ่ายสินค้าทางการเกษตร เช่น ผลไม้ ยางพารา และใช้สัญจรของชาวสวนในพื้นที่ ตัวสะพานมีความกว้าง 1.8 เมตร ยาว 100 เมตร
เช้า รับประทานอาหารเช้า ด้วยเมนูติ่มซำสูตรกวางไส ณ ร้านไทซีฮี้ (มื้อที่ 3)

นำท่านเดินทางสู่ บ่อน้ำร้อนเบตง บ่อน้ำร้อนธรรมชาติขนาดใหญ่ มีขนาดพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ โดยจะมีน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน ประกอบด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมาย อุณหภูมิของน้ำอยู่ที่ประมาณ 80 องศาเซลเซียส ซึ่งตรงจุดที่มีน้ำเดือดนี้ สามารถต้มไข่ไก่ได้จนสุกภายใน 10 นาที ซึ่งแต่ละโซนออกแบบอย่างได้มาตรฐาน ถูกสุขลักษณะ ทั้งบ่อน้ำร้อนบ่อใหญ่ บ่อแช่น้ำร้อนใหม่ และอาคารธาราบำบัด โดยเชื่อกันว่าน้ำแร่แห่งนี้ สามารถบรรเทารักษาโรคภัยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อาทิ โรคปวดเมื่อย โรคเหน็บชา โรคผิวหนัง เป็นต้น

นำท่านเที่ยวชม อุโมงค์ปิยะมิตร ในอดีตเคยเป็นฐานที่มั่นของโจรจีนคอมมิวนิสต์มาลายา โดยอุโมงค์นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นหลุมหลบภัยจากการโจมตีของระเบิด และการโจมตีทางอากาศ ตัวอุโมงค์มีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ภายในอุโมงค์มีห้องพัก ห้องพยาบาล ห้องประชุม และห้องอาหาร สามารถจุคนได้ 300-400 คน ใช้เวลาขุดอุโมงค์ราวสามเดือนด้วยกำลังพล 30 คน ชมพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงภาพถ่าย และยุทธปัจจัยของโจรจีนคอมมิวนิสต์ในอดีตที่จัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในอดีตของพวกเขา....เมื่อเสร็จจากการเที่ยวชมอุโมงค์ปิยะมิตร ชมต้นไทรใหญ่พันปี ต้นไทรที่มีอายุกว่าพันปี นับเป็นหนึ่งในต้นไม้ยักษ์ที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดทางภาคใต้ของไทย....
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารสวนหมื่นบุปผา (มื้อที่ 4)

นำท่านเที่ยวชม สวนหมื่นบุปผา หรือ สวนไม้ดอกเมืองหนาวเบตง เป็นสวนดอกไม้เมืองหนาวแห่งเดียวในภาคใต้ เนื่องจากเบตงมีสภาพอากาศที่เหมาะสมด้วยสภาพภูมิประเทศที่อยู่สูงจากระดับทะเลปานกลางราว 800 เมตร มีอากาศเย็นสบายตลอดปี ระบบน้ำเพียงพอ จึงมีความเหมาะสมกับการปลูกไม้ดอกเมืองหนาวนานาชนิด ท่ามกลางภูเขาในโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีดอกไม้นานาพันธุ์บานสะพรั่ง เชิญชมความสวยงามของดอกไม้ที่ปลูกเรียงรายเป็นทิวแถวและสัมผัสกับสภาพภูมิอากาศที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าพื้นที่อื่นของภาคใต้

จากนั้นนำท่านสู่ ร้านวุ้นดำ กม.4 ต้นตำรับอร่อยระดับตำนาน เฉาก๊วยใช้วิธีทำแบบดั้งเดิม ต้มเคี่ยวหญ้าเฉาก๊วยด้วยเตาฟืน ซึ่งจะทำให้มีกลิ่นหอมและมากไปด้วยสรรพคุณทางยา ให้ท่านได้อิสระซื้อเป็นของฝาก ถ่ายรูปเช็คอินกับป้าย OK BETONG เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่ง เราเคยมาเยือนเบตง และ เข้าที่พักเมืองเบตงสุดชิล ใต้สุดสยามบรรยากาศพหุวัฒนธรรม ไทย จีน มุสลิม
ที่พัก จากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่  ที่พัก ณ โรงแรมแกรนด์แมนดาริน เบตง
ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารแมนดารินคาเฟ่ ฟังเพลงย้อนยุค “เติ้งลี่จวิน” ราชินีเพลงสากล (มื้อที่ 5)
วันที่ 3

ร้านของฝากของที่ระลึกเบตง - สนามบินเบตง - กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)

นำท่านเดินทางไปยัง ร้านของฝากของที่ระลึกเบตง ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากจากท้องถิ่น เช่น ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้าน สินค้า OTOP, รังนก, ยาจีน, หมี่เหลืองเบตง, ซีอิ้วเบตง, ส้มโชกุน, เสื้อยืดสกรีน OK BETONG เป็นต้น
10.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเบตง จังหวัดยะลา
12.15 น. นำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบินที่ DD623
14.00 น. เดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

*** เริ่มตั้งแต่ วันที่ 3 มิถุนายน -26 กรกฎาคม 2565 เวลาบินมีการเปลี่ยนแปลง ***
10.00 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเบตง จังหวัดยะลา
11.50 น. นำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบินที่ DD623
14.00 น. เดินทางกลับถึง กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

**หมายเหตุ: โปรแกรมและราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทางบริษัทจะถือผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
รายละเอียดและเงื่อนไข

การทำการจอง และชำระเงิน
1. ในการจอง ชำระเต็มจำนวน (ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาประประชาชน และสำเนาเอกสารการฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย 
2. ในกรณีเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ผู้เดินทาง ต้องชำระค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน ชื่อ – นามสกุล ใหม่ 300 บาท/ท่าน

การยกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน คืนเงินค่าทัวร์ (โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ ค่ามัดจำบัตรโดยสารเครื่องบิน, ค่าโรงแรมที่พัก)
2. แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50% (จากราคาทัวร์ที่ซื้อ โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ มัดจำค่าบริการ ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม, รถโค้ช, ร้านอาหาร)
3. แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์เป็นไปตามมาตรา 28 ของพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551
4. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่า ท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
5. กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

ข้อควรทราบก่อนการเดินทาง
 คณะทัวร์ครบ 8 ท่านออกเดินทาง 
 บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
 รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
 รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
 บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
 ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล 
 หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
 ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ 
 ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
 เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

    ** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯ จะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก **

 

อัตรานี้รวม
• ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป รวมถึงค่าภาษีสนามบิน ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้ (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
• น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 10 กิโลกรัม  จำนวน 1 ใบ สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม
• ค่ารถตู้ปรับอากาศ พร้อมน้ำมันและคนขับนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
• ค่าที่พัก 2 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน 
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
• ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ 6 มื้อ
• ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
• ค่ารถมอเตอร์ไซค์ขึ้นจุดชมวิวและค่าถุงผ้าสวมรองเท้าเดินบนสกายวอร์ก
• ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางที่เบตง
• ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของบริษัทประกันชีวิต **การประกันไม่คุ้มครอง กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่นๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
• ค่าบริการดังกล่าวเป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!! 

อัตรานี้ไม่รวม
× ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
× ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
× ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ 300 บาท / ท่าน / ทริป
× ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 %