สินค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-277-9999
PRO นครศรี เจดีย์ไอ้ไข่ 3D2N
  • ทัวร์ : Thailand [ ไทย ]
  • เที่ยวเมือง : Nakhon Si Thammarat (นครศรีธรรมราช)
  • รหัสโปรแกรม : T4078
  • Code : QQPRO-PTL31X-SL
  • ประเภททัวร์ : ทัวร์ในประเทศ
  • ระยะเวลา : 3 วัน 2 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ Highlight
วัดยางใหญ่-ถนนเลียบชายทะเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย-ถ้ำเขาวังทอง-จุดชมวิวเนินเทวดาและเนินนางฟ้า-Blue Terrace Café & Bar -สะพานไม้อ่าวเตล็ด-แกรนด์แคนยอนขนอม-สวนตาสรรค์-วัดเจดีย์ ไอ้ไข่-วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร-ศาลหลักเมืองนคร
รายละเอียดโปรแกรม
วันที่ 1

สนามบินดอนเมือง-สนามบินนครศรีธรรมราช-วัดยางใหญ่-ถนนเลียบชายทะเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย-ถ้ำเขาวังทอง-จุดชมวิวเนินเทวดาและเนินนางฟ้า-Blue Terrace Café & Bar

05.30 คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ
07.30 ออกเดินทางสู่ สนามบินนครศรีธรรมราช โดยสายการบิน THAI LION AIR เที่ยวบิน SL782

เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถเลือกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน และไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟท์บินและสายการบิน อาจมีการเปลี่ยนแปลงไฟท์บินขึ้นอยู่กับสายการบิน
08.50 ถึง สนามบินนครศรีธรรมราช หลังรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ วัดยางใหญ่ ต.ท่าศาลา แต่เดิมเป็นวัดร้างเก่าแก่ในสมัยโบราณ เดิมชื่อวัดคงคาล้อม ในอดีตชาวบ้านทำไร่ยางขุดเจอชิ้นส่วนพระพุทธรูปคือหลวงพ่อพระประธาน จึงได้บูรณะวัด จึงเป็นวัดที่สวยงามดังปัจจุบัน สำหรับความโด่งดังของวัดยางใหญ่ คือ “ตาพรานบุญ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวปักใต้นับถือ เชื่อกันว่าเป็นสุดยอดของพรานทั้งปวง บูชาแล้วมีโชคลาภ เงินทอง ผู้คนส่วนใหญ่ที่ได้มากราบไหว้ขอพร เรื่องความปลอดภัย มีโชคมีลาภ หากใครสมหวังแล้วก็มาแก้บนโดยการนำปัจจัยมาช่วยสร้างโบสถ์

จากนั้นออกเดินทางสู่ ถนนเลียบชายทะเลที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย เส้นทางเขาพลายดำ อำเภอสิชล ถึงอ่าวท้องหยี อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นถนนสายอนุรักษ์ธรรมชาติ จุดชมวิวและเส้นทางขับรถเที่ยวที่แสนโรแมนติก นำท่านแวะจุดชมวิวเนินเทวดาและเนินนางฟ้า ให้ท่านเก็บบรรยากาศที่น่าประทับใจ ชมวิวทิวทัศน์ของท้องฟ้าตัดกับทะเลสีคราม และรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีสบายตา
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร

ถ้ำเขาวังทอง นครศรีธรรมราช เป็นถ้ำที่มีความงดงามทางธรรมชาติแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราชครับ ภายในถ้ำเขาวังทองมีลักษณะเป็นห้องโถงขนาดใหญ่บ้างเล็กบ้างหลายห้อง แต่ละห้องมีหินงอกหินย้อยสวยงามมากมาย การเข้าชมบางห้องจะต้องใช้วิธีลอดคลาน หรือปีนป่าย ซึ่งเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการเข้าชมเป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ Blue Terrace Café & Bar คาเฟ่เปิดใหม่ที่มีจุดถ่ายรูปเช็คอินชิคๆ มองเห็นวิวทะเลกว้างสุดตา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ด้านหน้ามองออกไปเห็นทะเลอยู่บนเนินเขาสูง เป็นร้านที่ออกแบบให้กลมกลืนกับต้นไม้และทัศนียภาพของทะเล

**เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับบรรยากาศ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย**
ที่พัก NAKORN HOTEL หรือ เทียบเท่าระดับ 3 ดาว

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 2

สะพานไม้อ่าวเตล็ด-แกรนด์แคนยอนขนอม-สวนตาสรรค์-วัดเจดีย์ ไอ้ไข่-วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร-ศาลหลักเมืองนคร

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินสู่ สะพานไม้อ่าวเตล็ด สะพานไม้ที่สร้างยื่นลงทะเลเพื่อเป็นท่าเรือขึ้นลงของชาวประมง สามารถชมวิวทิวทัศน์รอบอ่าวได้อย่างสวยงาม กลายเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพกัน หลังจากนั้นนำท่านไปถ่ายรูปสุดชิค ที่ ขนอมแกรนด์แคนยอน พื้นที่บริเวณนี้มีลักษณะเป็นลานหินปูนและดินสีขาว ที่มีแท่งหินรูปร่างแปลกตาเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติตั้งตระหง่านขึ้นมาโดดเด่นกลางแอ่งน้ำสีเขียวมรกตกลายเป็นภาพ ที่แปลกตาและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ต้องมาถ่ายรูปสวยๆ

ชม สวนตาสรรค์ (รวมค่าเข้า) สวนตาสรรค์ ตั้งอยู่ ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ที่เปิดให้บริการเล่นน้ำและทำฟิชสปา หรือ ปลาตอดเท้า โดยท่านสามารถนั่งเล่นให้ปลาตอดเท้าทำความสะอาดเท้าแบบธรรมชาติ แบบสนุกสนานเพลิดเพลินปนจั๊กจี้หน่อยๆ ไปกับฝูงปลาที่มารุมตอดเท้า ถือเป็นการนวดและสปาเท้าไปในตัว โดยพื้นที่ดังกล่าวมีลำธารตามธรรมชาติจากคลองโฉไหลผ่านท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นปกคลุมทำให้ร่มรื่นเย็นสบาย มีฝูงปลาในลำธารแหวกว่ายจำนวนมาก เรียกว่ายังคงความเป็นธรรมชาติแบบเดิมไว้อย่างครบถ้วน คุณรังสรรค์และภรรยาจึงได้เริ่มพัฒนาพื้นที่ทำที่นั่งให้ปลาตอดเท้าตามจุดต่าง ๆ และเปิดร้านขายอาหารเล็ก ๆพร้อมปรับพื้นที่ร่องสวนยาง สวนปาล์ม เพื่อใช้เป็นที่จอดรถนักท่องเที่ยว
กลางวัน รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหาร

เดินทางถึง วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จากเรื่องราวเสียงที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง“ไอ้ไข่” รูปไม้แกะสลักของเด็กชายอายุประมาณ 9-10 ขวบ ตั้งอยู่ในศาลาในวัดเจดีย์ สวมชุดลายพรางทหารสวมแว่นตาดำ ที่เชื่อกันว่าเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตอยู่ ณ วัดแห่งนี้จากศรัทธาที่เชื่อกันว่า “ขอได้ ไหว้รับ” โดยเฉพาะโชคลาภและการค้าขาย บนบานศาลกล่าว ขอให้มีโชคมีลาภในการเสี่ยงดวง ขอให้ช่วยเรียกคนมาซื้อของ ทำยอดขายให้ได้ตามเป้า ของหายให้ช่วยหา ขอให้ช่วยปกป้องภัย ภายในวัดเจดีย์เต็มไปด้วยสิ่งของที่ผู้เลื่อมใสศรัทธานำมาแก้บน เช่น รูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ ส่วนบริเวณที่ให้จุดประทัดก็มีเศษประทัดกองสูงเป็นเนินเขา บ่งบอกถึงแรงศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่และแสดงถึงผลสัมฤทธิ์จากผู้ที่มาขอแล้วได้รับจากไอ้ไข่ ให้ท่านกราบขอพร ขอโชคลาภ บนบานศาลกล่าวจากรูปไม้สลักไอ้ไข่ ตามอัธยาศัย

**TIP** ไหว้ไอ้ไข่ การบูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ : ธูป 3 ดอก บูชาบนได้ ไหว้รับ แต่เมื่อสำเร็จให้แก้บนด้วยของที่นำมาบนและจุดธูปเพียง 1 ดอกเท่านั้น ของที่ชอบ : ขนมเปี๊ยะ, น้ำแดง, ชุดทหาร ตำรวจ, ไก่ปูนปั้น, หนังสติ๊ก, ประทัด อิสระขอพรตามอัธยาศัยจนถึงเวลานัดหมาย

นำท่านเดินทางสู่ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกชนิดวรมหาวิหาร เป็นโบราณสถานสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และเป็นมิ่งขวัญชาวเมืองนครศรีธรรมราชตลอดจนพุทธศาสนิกชนทั้งหลาย วัดพระธาตุ เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ปัจจุบันกรมศิลปากรได้ประกาศจดทะเบียนวัดพระมหาธาตุเป็นโบราณสถาน นับเป็นปูชนียสถานที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้ ซึ่งเจดีย์สถาปัตยกรรมแบบล้านนา ทรงระฆังคว่ำ ปากระฆังติดกับพื้นกำแพงแก้ว ยอดเจดีย์หุ้มด้วยทองคำแท้ ความมหัศจรรย์ขององค์พระธาตุจะไม่มีเงาทอดลงพื้นไม่ว่าแสงอาทิตย์จะส่องกระทบไปทางใด จากความมหัศจรรย์นี้ ท.ท.ท. จึงให้เจดีย์นี้เป็น ๑ ใน unseen Thailand และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระกัจจายนะ หรือ พระแอด ประดิษฐานอยู่ใน วิหารพระมหากัจจายนะ เป็นพระพุทธรูป สีทองอร่าม ลักษณะรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ ใบหน้ายิ้มแย้มมีเมตตา ซึ่งนิยมมากราบไหว้เพื่อขอพรในเรื่องของสุขภาพและความเจ็บป่วย เพราะเชื่อกันว่าพระแอดจะช่วยดลบันดาลให้หายจากความเจ็บไข้ โดยเฉพาะอาการปวดเมื่อย ปวดเอว ปวดหลัง อีกหนึ่งอภินิหารของพระแอดที่เป็นที่ประจักษ์คือ การขอบุตร เชื่อกันว่าท่านมีเมตตาบันดาลบุตรให้แก่ผู้ที่มีบุตรยาก เมื่อมีบุตรสำเร็จแล้ว พ่อแม่ก็จะนำรูปทารกมาถวาย เพื่อเป็นการแก้บนและเหมือนเป็นการฝากฝังให้พระแอดช่วยคุ้มครองดูแลให้อยู่รอดปลอดภัยจากอันตรายต่าง ๆ

**TIP ไหว้ขอลูกกับพระกัจจายนะ “ขออำนาจพระพุทธ-พระธรรม-พระสงฆ์ จงบันดาลความคิดของข้าฯ มีชื่อว่า..บัดนี้ข้าฯ ต้องการมีลูก เทพเทวาใดจะมาเกิดกับข้าฯ หรือเทพเทวาใดจะช่วยหาเทวดามาเกิดกับข้าฯ ข้าฯ จะทำบุญอุทิศให้เตรียมรับบุญจากข้าได้”

สักการะ ศาลหลักเมืองนคร สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านคู่เมืองที่คอยปกปักรักษาบ้านเมืองให้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆ ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช อันเป็นที่ประดิษฐานหลักเมืองของจังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง บริเวณทิศเหนือของสนามหน้าเมือง มีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ มีอาคารทั้งหมด 4 หลัง หลังกลางเป็นที่ประดิษฐานของศาลหลักเมือง ออกแบบให้มีลักษณะ คล้ายศิลปะศรีวิชัย เรียกว่าทรงเหมราชลีลา ส่วนอาคารเล็กทั้งสี่หลังเป็นบริวารสี่ทิศ เรียกว่าศาลจตุโลกเทพ ประกอบด้วย พระเสื้อเมือง ศาลพระทรงเมือง ศาลพระพรหมเมือง และศาลพรบันดาลเมือง

**เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับบรรยากาศ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย**
ที่พัก NAKORN HOTEL หรือ เทียบเท่าระดับ 3 ดาว

(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่ 3

หมู่บ้านคีรีวง-ร้านขายของฝาก-สนามบินนครศรีธรรมราช-สนามบินดอนเมือง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย หมู่บ้านคีรีวง หมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง ตำบลกำโลน อันเป็นเส้นทางเดินขึ้นสู่ยอดเขาหลวง ชาวบ้านมีวิถีชีวิตที่สงบสังคมแบบเครือญาติ อาชีพหลัก คือการทำสวนผลไม้ผสม เรียกว่า “สวนสมรม” เช่น มังคุด เงาะ ทุเรียน สะตอ ชุมชนคีรีวง ได้เป็นชุมชนต้นแบบในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม อุตสาหกรรมท่องเที่ยว (Thailand Tourism Awards) ประจำปี 2541 ประเภทเมืองและชุมชน เนื่องจาก เป็นชุมชนที่มี วิถีชีวิตแบบชาวสวนอยู่กับธรรมชาติ จุดเด่นของหมู่บ้านคีรีวง ก็คือ ทัศนียภาพแห่งธรรมชาติ เพราะคีรีวงตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขา ป่าไม้และสายน้ำ กิจกรรมที่น่าสนใจ ในหมู่บ้านคีรีวง คือ การพักในที่พักแบบโฮมสเตย์ เพลินตาและเพลินอารมณ์กับทัศนียภาพแห่ง ธรรมชาติ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขา ป่าไม้ ปั่นจักรยานชมวิวสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งสามารถหาเช่าจักรยานได้ตามร้านเช่าจักรยานในจุดต่างๆ รอบหมู่บ้านการลองชิมอาหารพื้นเมืองชาวคีรีวง มีอาชีพหลักคือ การเพาะปลูกผลไม้ เช่น ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง ชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ผลิตภัณฑ์คีรีวงที่ได้รับ เลือกเป็นผลิตภัณฑ์ OTOP 5 ดาว ได้แก่ ผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ ผ้ามัดย้อมเป็นผลิตภัณฑ์เด่น คีรีวงในฐานะ หมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP จึงมีจุดท่องเที่ยวเชิงสาธิตซึ่งเกี่ยวเนื่องกับผ้าและความเป็นธรรมชาติ และแวะถ่ายรูปกับสะพานบ้านคีรีวง คลองท่าดี อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องแวะมาเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

**เพื่อไม่เป็นการรบกวนการช้อปปิ้งของท่าน อิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย**

นำท่าน แวะซื้อของฝากของที่ระลึก ติดไม้ติดมือกลับไปฝากครอบครัวหรือเพื่อน เช่น เครื่องเงิน เครื่องถมเมืองนคร มังคุดเมืองนคร ขนมลา แกงไตปลา ส้มโอทับทิมสยาม อิสระให้ท่านเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเมืองนครศรีธรรมราช
19.20 ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI LION AIR เที่ยวบิน SL793
20.40 เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
มื้ออาหาร
วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
รายละเอียดและเงื่อนไข

ไม่สามารถยกเลิกการเดินทางได้ เนื่องจากเป็นราคาโปรโมชั่น 
ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ ณ วันเดินทางไปและกลับ
** ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (ทารก) ท่านละ 2,000 บาท ** 

ราคาทัวร์ ไม่รวม ค่าทิปมัคคุเทศก์นำเที่ยว (ชำระทุกท่าน ยกเว้น ทารกอายุไม่เกิน 2 ปี ยกเว้นให้)
ขอเก็บค่าทิปมัคคุเทศก์นำเที่ยว ณ สนามบินในวันเช็คอิน
ท่านละ 500 บาท/ทริป/ท่าน

สำคัญ กรุณาอ่านเงื่อนไขแนบท้ายโดยละเอียด เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ตัวท่านเอง หากชำระเงินแล้วทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขแล้วและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆได้

รายการทัวร์สามารถสลับ ปรับเปลี่ยนหรืองดไปบางรายการได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อันเนื่องมาจากสภาพอากาศ เหตุการณ์ทางธรรมชาติ เหตุการณ์ทางการเมือง สภาพการจราจร สายการบิน
หรือเหตุสดวิสัยต่างๆ ทั้งนี้จะคำนึงถึงความปลอดภัยความเป็นไปได้และผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

ทางผู้เดินทางจะไม่ฟ้องร้องใดๆ อันเนื่องมาจากได้รับทราบเงื่อนไขก่อนการเดินทางแล้ว

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เริ่มและจบการให้บริการ ที่ สนามบินต้นทางขาไป เท่านั้น

กรณีผู้เดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ และจะทำการสำรองตั๋วเครื่องบิน หรือยานพาหนะ
อื่น ๆ เพื่อใช้เดินทางมาและกลับ ณ สนามบิน สุวรรณภูมิทางบริษัท จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากเป็น
ค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากโปรแกรม

เงื่อนไขการออกเดินทาง
ในแต่ละเส้นทางจะมีการกำหนดผู้เดินทางขั้นต่ำของการออกเดินทาง โดยในทัวร์นี้ กำหนดให้มีผู้เดินทางขั้นต่ำ 8 ท่าน หากมีผู้เดินทางไม่ถึงที่กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเพิ่มค่าทัวร์ หรือ เลื่อนการเดินทาง หรือ ยกเลิกการเดินทาง หากท่านมีไฟล์ทบินภายในประเทศแต่มิได้แจ้งให้เราทราบล่วงหน้าก่อนทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นกรุณาสอบถามยืนยันการออกเดินทางก่อนจองไฟล์บินภายในประเทศทุกครั้ง
• หากกรุ๊ปคอนเฟิร์มแล้วไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ 
หากกรุ๊ปคอนเฟิร์มเดินทางแล้วนั้น ท่านจะไม่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆ ต่อท่านก็ตาม อันเนื่องมาจากการคอนเฟิร์มของกรุ๊ปนั้นประกอบจากตัวเลขการจองการเดินทางของท่าน หากท่านถอนตัวออก ทำให้กรุ๊ปมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้น หรืออาจทำให้กรุ๊ปไม่สามารถออกเดินทางได้ ดังนั้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มิอนุญาตให้เลื่อนวันเดินทางใดๆ ได้ทั้งสิ้นและเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามจำนวนเงินของราคาทัวร์ 
• การชำระเงินหมายถึงการยืนยันจำนวนผู้เดินทาง ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้  
การชำระเงินเข้ามานั้น หมายถึงท่านได้ยอมรับข้อเสนอและยืนยันจำนวนตามที่ท่านได้จองเข้ามา หากท่านชำระเงินเข้ามาแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนของผู้เดินทางได้ และหากมีความจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงท่านจะยินยอมให้ทางบริษัทฯ คิดค่าใช้จ่ายที่ทางบริษัทเสียหาย รวมถึงค่าเสียเวลาในการขาย อย่างน้อยที่สุดเท่าจำนวนเงินมัดจำ ทั้งนี้ทั้งนั้นให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ 

เงื่อนไขการจอง การสำรองที่นั่ง และการชำระเงิน
• กรุณาชำระเงินเต็มจำนวน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อยืนยันการจองภายใน 24 ชั่วโมง 
• หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
• เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
• หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
• หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4 - 5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

เงื่อนไขยกเลิกการจอง :
ไม่สามารถยกเลิกการเดินทางได้ เนื่องจากเป็นราคาโปรโมชั่น 
หากมีการยกเลิกการเดินทางโดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ และไม่คืนค่าทัวร์ส่วนใดส่วนหนึ่งให้ท่านได้ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น 

หมายเหตุ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 5 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 8 ท่าน ในกรณีนี้บริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ
• ในกรณีท่านเดินทางมาถึงสถานที่นัดพบช้ากว่าเวลานัดหมายเกินกว่า 1 ชั่วโมง ด้วยเหตุอันใดก็ตามแต่ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านสละสิทธิการเดินทาง และไม่ติดใจเรียกร้องขอเงินคืนใดๆ ทั้งสิ้น 
• ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หากท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ไม่สามารถนำมาเลื่อนวันเดินทางหรือคืนเงินได้
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
• การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  
• กรณีต้องการพักแบบ 3 ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ 3 เตียง Triple โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2 ห้อง คือ 1 ห้องพักคู่ และ 1 ห้องพักเดี่ยว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 
• บริการน้ำดื่มท่านวันละ 1ขวด ต่อคนต่อวัน
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสีย หรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และอุบัติเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การล่าช้าจากสายการบิน การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การจลาจลต่างๆ เป็นต้น
• หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวในบางรายการ ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว 
• หากเกิดทรัพย์สินสูญหายจากการโจรกรรมหรือเกิดอุบัติเหตุสูญหายที่เกิดจากความประมาณของตัวนักท่องเที่ยวเอง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น  
• ราคาทัวร์ เป็นราคาสำหรับคนไทยเท่านั้น นักท่องเที่ยวต่างชาติจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1,000 บาท ต่อท่าน 
• หากมีสถานที่ ร้านค้าที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ภายหลัง โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยส่วนนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ หากกรณีที่จำเป็นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• เงื่อนไขและข้อจำกัดในการเดินทาง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยเป็นไปตามนโยบาลของทางรัฐบาล ทั้งนี้นักท่องเที่ยวจะต้องมีความพร้อมที่จะทำตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น การฉีดวัคซีน การตรวจโควิด-19 และการลงทะเบียนต่างๆตามนโยบายของแต่ละจังหวัดและสายการบิน

*เมื่อท่านชำระเงินค่าทัวร์ให้กับทางบริษัทฯแล้วทางบริษัทฯ 
จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงทั้งหมดนี้แล้ว*

 

• ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารไป-กลับ ตามรายการที่ระบุ (รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และธรรมเนียมเชื้อเพลิง)
• น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องคนละ 1 ใบ ใบละไม่เกิน 10 ก.ก. และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (CARRY ON) คนละ 1 ใบ ใบละไม่เกิน 7 ก.ก. (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด)
• ค่าโรงแรมที่พักห้องคู่ ดังที่ระบุในรายการหรือระดับเดียวกัน (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พักไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทนโดยอ้างอิง มาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ กรณีนอน 3 ท่าน ห้องนอนจะเป็นการเสริมเตียงเท่านั้น 
• ค่าอาหาร ดังที่ระบุในรายการ
• ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ดังที่ระบุในรายการ
• ค่ารถตู้ปรับอากาศนำเที่ยว ดังที่ระบุในรายการ
• ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) **ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง 


• ค่าน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง
• ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าอาหาร เครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุในรายการ
• ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของ อุบัติภัยทางธรรมชาติ การประท้วง การจลาจล การหยุดนัดงาน หรือสิ่งอื่นใดที่อยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
• ค่าทิปมัคคุเทศก์นำเที่ยว 500 บาท/ท่าน
• ค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือรายการ อาทิ ค่ามินิบาร์ ค่าพาหนะต่างๆ
• ค่าน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องที่เกินกำหนด
• ค่าประกันภัยธรรมชาติ ประกันชีวิตส่วนตัว และประกันสุขภาพ
• ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ และอาหารสำหรับมุสลิม
• ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%