12 ไฮไลท์ใบไม้เปลี่ยนสี "ญี่ปุ่น"

01/12/22 23:10:58 1646
12 ไฮไลท์ใบไม้เปลี่ยนสี

วันนี้หยิบยกสถานที่ท่องเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ #ญี่ปุ่น เกือบทั่วทั้งประเทศ  มาให้ได้ชมกันค่ะ โดยจะเริ่มตั้งแต่ประมาณเดือนตุลาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม แต่ละจังหวัดก็จะเริ่มเปลี่ยนต่างกัน ที่แรกที่ใบไม้เริ่มแดงก็คือฮอกไกโดไล่ลงมาเรื่อยๆไปจนถึงคิวชู (ดูพยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสี)

ถ้ากล้องพร้อม หน้าพร้อม กระเป๋าเดินทางพร้อม ก็ไปกันเลยคค่าา เที่ยวญี่ปุ่นปีนี้ สวยประทับใจทุกที่ #คนไทยฟรีวีซ่า

วัดคิโยะมิซุ
(วัดคิโยะมิซุ)

#วัดคิโยะมิซุ #เกียวโต

วัดคิโยะมิซุ เกียวโต หรือ วัดน้ำใสเป็นสถานที่ชมใบไม้แดงที่มีชื่อเสียงมากของเมืองเกียวโต เมื่อถึงฤดูการชมดอกไม้หรือใบไม้เปลี่ยนสี จะมีการเปิดไฟซ่องที่ต้นไม้และอาคารของวัดในช่วงหัวค่ำ ซึ่งสวยงามแปลกตาไปจากตอนกลางวันด้วย

สวนนารา
(สวนนารา)

#Nara Park

 สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองนารา เป็นที่ตั้งของสถานที่เที่ยวสำคัญๆ เช่น วัด Todaiji ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ที่นี่ก็เป็นอีกที่ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากใบไม้เปลี่ยนมีแล้ว ยังมีเจ้ากวางน้อย ใหญ่ คอยรอต้อนรับ อยู่เต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ

น้ำตกเคงอน
(น้ำตกเคงอน)

#น้ำตกเคงอน

มีความสูงเกือบ 100 เมตร เป็น 1 ใน 3 ของน้ำตกที่สวยงามที่สุดของญี่ปุ่น (ร่วมกับน้ำตกนาจิ Nachi Waterfall ที่วากายามะ และ น้ำตกฟูคุโรดะ Fukuroda Waterfall ที่อิบารากิ) เป็นจุดนิยมในการชมใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วงกลาง-ปลายเดือนตุลาคม (คอยเช็คพยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีตามปีนั้นอีกครั้งค่ะ)

อุโมงค์ใบแดง
(อุโมงค์ใบแดง)

#อุโมงค์ใบไม้แดง โมมิจิ ไคโร, ฟูจิ

เป็นเส้นทางเดินชมใบไม้เปลี่ยนสีในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยสองข้างทางจะเต็มไปด้วยใบไม้สีแดงส้มสลับกันยาวตลอดทาง และเนื่องจากกิ่งของต้นเมเปิ้ลโน้มเข้าหากันตรงกลาง จึงเป็นเหมือนอุโมงค์ใบไม้แดงที่สวยงามอลังการสุดๆ ไปเลยค่ะ

วัดบิชามอนโด
(วัดบิชามอนโด)

#วัดบิชามอนโด, เกียวโต

เป็นวัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาในแถบยามาชินะ มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเรื่องความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี พื้นที่ปกคลุมไปด้วยใบเมเปิ้บสีแดงยาวตลอด 2 ข้างทาง ทำให้ดูเหมือนเป็นอุโมงค์ต้นไม้เปลี่ยนสี

หุบเขา
(หุบเขา)

#หุบเขานารุโกะ, โทโฮคุ

หุบเขานารุโกะเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีชื่อเสียงของภูมิภาคโทโฮคุ และยังมีเส้นทางเดินป่าสำหรับชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของป่าและ สะพานโอฟุคาซาว่า (Ofukazawa Bridge) ที่ตั้งอยู่เหนือหุบเขาอีกด้วย

อุทยานแห่งชาติ
(อุทยานแห่งชาติ)

#อุทยานแห่งชาติไดเซสึซัง

เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีชื่อดังของฮอกไกโด ซึ่งจะได้เห็นความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสี ที่อยู่เรียงรายริมทะเลสาบ

อาราชิยาม่า
(อาราชิยาม่า)

#อาราชิยาม่า, เกียวโต

เป็นเมืองเล็กๆใกล้กับเกียวโต ในช่วงประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนธันวาคม ต้นเมเปิ้ลที่หุบเขาจะเปลี่ยนสี ซึ่งเราสามารถนั่งรถไฟสายโรแมนติค “ซากาโน่” ชมใบไม้แดงที่นี่ได้ หลังจากนั้นก็นั่งเรืองล่องแม่น้ำขากลับ สุดยอดบรรยากาศชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ไม่ซ้ำใคร

#หมู่บ้านหลังคาโบราณชิราคาวะโกะ, โทยาม่า

บ้านไร่สไตล์ญี่ปุ่นกว่า 12 หลัง โอบล้อมไปด้วยภูเขาที่มีใบไม้เปลี่ยนสีเป็นเหมือนฉากหลัง ให้บรรยากาศญี่ปุ่นแบบย้อนยุค

หุบเขาโครังแค
(หุบเขาโครังแค)

#หุบเขาโครังแค #ไอจิ

เป็นจุดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับชมใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วงของภูมิภาคชุบุ มีสะพานไม้ไทเกะสึเคียว สะพานสัญลักษณ์ประจำโครังเคที่เป็นจุดถ่ายภาพที่งดงามนั่นเอง และในช่วงเทศกาลในเดือนพฤศจิกายน จะมีการจัดแสงไฟประดับสะพาน ระหว่างเวลา 17:00-21:00 (กรุณาเช็คอัพเดทเวลา)

ทะเลสาบคาวากูจิโกะ
(ทะเลสาบคาวากูจิโกะ )

#ทะเลสาบคาวากูจิโกะ ฟูจิ

ฤดูใบไม้ร่วงประมาณครึ่งเดือนแรกของเดือนพฤศจิกายน ใบไม้เปลี่ยนเป็นสีแดง ส้ม และเหลืองสลับกันโดยรอบ วิวที่ดีที่สุดที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบ และใบเมเปิ้ลได้ก็คือชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบ เป็นจุดนักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปและทท่องเที่ยวกันที่บริเวณนี้กันเลยค่ะ

หากท่านอยากเก็บภาพแห่งความประทับใจที่สวยงามนี้ แนะนำให้ไปสัมผัสภาพความสวยงามด้วยตาตัวเองสักครั้งในชีวิตค่ะ

คลิกชมรายการทัวร์ญี่ปุ่น https://bit.ly/3EWTNyz


#QualityExpress #Qetour #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #Japan #ญี่ปุ่น #ทัวร์ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์ #โตเกียว #Autumn #เกียวโต