เปิดประสบการณ์สักครั้งในชีวิต ที่ “South Africa”

02/05/23 20:31:02 461
เปิดประสบการณ์สักครั้งในชีวิต ที่ “South Africa”

บอกได้เลยว่าประเทศแอฟริกาใต้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติเอย ความสวยงามของสถานที่เอย หรือทะเลทรายที่กว้างที่สุดในโลก และกิจกรรมที่โดดเด่นต่างๆอีกมากมาย ที่รับรองได้เลยว่าหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เคปทาวน์
(เคปทาวน์)
โจฮันเนสเบิร์ก
(โจฮันเนสเบิร์ก)

ตื่นตา ตื่นใจ ไปกับสถานที่เที่ยวสุดฮิตในแอฟริใต้ “เคปทาวน์” เมืองที่สวยติดอันดับ 5 ของโลก ซึ่งมีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ วิวทะเลแสนสวยภายใต้ท้องฟ้าสีคราม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ ยามพลบค่ำแสงไฟจากบ้านเรือนพร้อมเพียงส่องสว่างสวยสะกดทุกสายตา


โจฮันเนสเบิร์ก เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแอฟริกาใต้ เป็นเขตเมืองที่ใหญ่ติดอันดับที่ 40 ของโลก เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และเป็นสถานที่รวมแหล่งแฟชั่นมากมายอีกด้วย เช่น Sandton City Shopping Centre

เกาะแมวน้ำ
(เกาะแมวน้ำ)
Table Mountain
(Table Mountain)

เกาะเเมวน้ำ ล่องเรือชมความน่ารักของแมวน้ำจำนวนมากที่เกาะ Sea Island ชมวิถีชีวิตของแมวน้ำกับการนอนเกยบนเกาะเพื่อรับแสงรุ่งอรุณในยามเช้า เป็นความพิเศษของสัตว์โลกที่หาดูไม่ได้ในบ้านเรา

Table Mountain ภูเขารูปโต๊ะ มหัศจรรย์แห่งเคปทาวน์ เป็นภูเขาที่มีความสูงกว่า 3,563 ฟุต จากระดับน้ำทะเล และยังเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกทางธรรมชาติอีกด้วย ด้านบนของภูเขา เขียวชอุ่มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด มีลำธารสายเล็กๆตัดผ่าน ความอุดมสมบรูณ์เกินคำบรรยาย หากได้ขึ้นไปสัมผัสบนยอดเขาก็จะสามารถมองเห็นเมืองเคปทาวน์สุดลูกหูลูกตากับบรรยากาศวิว 360 องศา

อุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก
(อุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก)
World of Birds
(World of Birds)

อุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก (Big 5) สู่การผจญภัยครั้งใหม่ออกตามหา #Big5 (ช้าง, ควายป่า, แรด, เสือดาว และสิงโต) ที่ซาฟารีลอจด์ ซึ่งเป็นไฮไลท์กิจกรรมในยามเย็นสุดพิเศษ และตื่นเต้นกันต่อกับกิจกรรมในซาฟารี คือ นั่งรถชมสัตว์แบบเปิดโล่งด้านข้างเพื่อรับลม และสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงาน

World of Birds เขตรักษาพันธุ์นก และสัตว์เลื้อยคลาน รวมถึงสัตว์ป่าในแอฟริกาใต้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ Hout Bay ชานเมือง Cape Town ณ ที่แห่งนี้จะทำให้ท่านได้รู้จักกับสายพันธ์นกนานาชนิด เพลิดเพลินไปกับความสวยงามและแปลกใหม่ของเหล่าสัตว์ต่างๆ

สำหรับใครที่สนใจเที่ยวแอฟริกาใต้
คลิกเพื่อดูโปรแกรม: https://bit.ly/3VmLSlX