เที่ยวเวียดนาม ชิคๆ คูลๆ ที่ดาลัด Hydrangea Garden ดอกไม้เมืองหนาว

20/09/19 18:31:50 2401
เที่ยวเวียดนาม ชิคๆ คูลๆ ที่ดาลัด Hydrangea Garden  ดอกไม้เมืองหนาว

เที่ยวเวียดนามที่ดาลัด ครั้งนี้จะพาไปชมสถานที่สวยๆ ยิ่งกว่าอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ นั่นคือทุ่งไฮเดรนเยียนั่นเอง เป็นทุ่งดอกไม้ขนาดใหญ่ ใครมาดาลัดแล้วไม่ได้มาที่นี่ถือว่าพลาดมาก เพราะที่นี่คือจุดไฮไลท์ ที่ต้องได้รูปถ่ายคู่กับดอกไม้กลับไปให้ได้ ค่าเข้าชมก็แค่ 45 บาท หรือ 30,000 VND เท่านั้นเอง เพราะเค้าไม่ได้จำกัดเวลา ถ้าใครมีเวลามากก็อยู่ที่นี่ได้ทั้งวันถ่ายรูปกันให้จุใจไปเลย จะให้ถ่ายรูปให้หรือจะเซลฟี่เองก็ได้มุมสวยไม่แพ้กัน

มาถึงแล้วต้องตะลึงกับความสวยงามของดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าอมม่วง เพราะมันสวยมากจิงๆ ซื่งดอกไม้นี้จะบานตลอดทั้งปีแต่จะบานมากในช่วงปลายปี อากาศที่นี่ก็เย็นสบายมาก ถือได้ว่ามาตากอากาศสูดโอโซนให้ชุ่มปอด เค้าจะปลูกดอกไม้ไว้เป็นชั้นๆ คล้ายขั้นบันได ขนาดของดอกก็จะมีทั้งเล็กและใหญ่ มาเที่ยวเวียดนามแล้วรับรองไม่ผิดหวัง มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆไว้อวดอย่างแน่นอน

ไฮเดรนเยียแต่ละช่อก็ไม่ธรรมดานะเนียเพราะดอกใหญ่และสูงกว่าคนเสียอีกใครที่ส่วนสูงไม่ถึงก็ต้องออกแรงเขย่งกันนิดหน่อย

ที่นี่เค้าก็มีมุมหรือจุดถ่ายรูปไว้เป็นที่สูงๆ ขึ้นไปยืนถ่ายได้นะ จะได้เห็นวิวทั้งหมดนั่นเอง อุณหภูมิของเมืองดาลัดก็จะอยู่ประมาณ 15-25 องศาเซลเซียส บรรยากาศรอบๆก็จะเต็มไปด้วยต้นไม้ขุนเขาและบ้านเรือน

เครดิต : ทีมงานควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส ดาลัดประเทศเวียดนาม ทัวร์เวียดนาม เที่ยวเวียดนาม เริ่มต้นเพียง 8,999.- https://www.qualityexpress.co.th/tour/Vietnam