ย้อนวัยเด็ก เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ

19/06/18 23:09:33 289
ย้อนวัยเด็ก เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ

เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland) สถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ มีความยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองของโลก รวบรวมเครื่องเล่นนานาชนิด การแสดงแสง สี เสียงที่ไม่ควรพลาดพร้อมความตื่นเต้นเร้าใจ ตามไปดูกันเลยว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง

แลนด์มาร์คในสวนสนุกที่พลาดไม่ได้คือ Tomorrowland โซนนี้ถูกจัดให้เป็นโซนเครื่องเล่นสุดล้ำ สไตล์โลกอนาคต ถูกใจทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่หลายๆคน เครื่องเล่นที่จะนำเสนอคือ Tron Light cycle power run เป็นไฮไลท์ประจำสวนสนุกที่ห้ามพลาด Tron เป็นเครื่องเล่นแนวรถไฟเหาะ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์และบรรยากาศที่เสมือนว่าหลุดเข้าไปอยู่โลกของภาพยนต์เรื่อง Tron จริงๆ นอกจากภายในโซนจะมีเครื่องเล่นแล้วยังมีการจัดแสดงโชว์ อุปกรณ์และโมเดลฉากในภาพยนต์ชื่อดัง อย่าง Star Wars ให้สาวกของหนังตามไปเก็บรูปภาพเป็นที่ระลึก

นอกจากเครื่องเล่นแล้วก็ยังมีการแสดงและการเดินพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูนในเทพนิยายที่พร้อมจะมอบความรู้สึกและความประทับใจให้กับคุณ ซึ่งจะมีแบ่งการแสดงไว้เป็นรอบๆในแต่ละวัน เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยทีเดียวเพราะเป็นการรวมตัวกันของเหล่าผองเพื่อนแห่งโลกดิสนีย์แลนด์มาโชว์ตัวให้เราได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย

ภายในบริเวณสวนสนุกยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งบันเทิงมากมาย ที่อยู่ในโซน Mickey Avenue เป็นแหล่งรวมร้านขายของที่ระลึกจากดิสนีย์ที่ยกมากันทั้งค่ายให้เราได้ช้อปกันก่อนกลับบ้านอีกด้วย >> เครดิต: ทีมงานควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส