ตามไปกิน! 5 ร้านเด็ด #Ximending #Taiwan

07/12/22 20:18:20 838
ตามไปกิน! 5 ร้านเด็ด #Ximending #Taiwan

ตามมาโบ๊ะบ๊ะ!! ย่าน #Ximending ช่วงค่ำๆ ออกมาเดินเล่นบรรยากาศค่อนข้างดี และดีมาก ให้อารมณ์ญี่ปุ่นมากมาย จะต่างกันตรงที่ 3-4 ทุ่มก็ยังคึกคักอยู่ หากเป็นที่ญี่ปุ่น 3 ทุ่มหลายๆ ที่ก็เริ่มเงียบแล้ว

5 ร้านดังที่ขอมาแนะนำ

 มันอบ
( มันอบ)

Prince Cheese Potatoes

มันฝรั่งอบราดชีส ที่สามารถเลือกไส้เคียงได้ทั้ง ผัก แฮม ข้าวโพด แฮม ไข่ สับปะรด และราดด้วยชีสแบบจุกๆ รสชาติชีสหอมเค็ม ตัดเลี่ยนด้วยท็อปปิ้งไส้ต่างๆ แค่เริ่มเมนูแรกก็น่าทานน้ำลายไหลแล้วค่ะ

ชาบู
(ชาบู)

Chia Ye Shabu

ชาบูไต้หวัน หม้อส่วนตัว บุฟเฟต์แบบบริการตัวเอง เลือกตักทานได้ไม่อั้น ทั้ง ปลา หมึก กุ้ง หอย หมู ไก่ เนื้อ ปลา ลูกชิ้น ผักสด อาหารคาวอีกหลายเมนู ของหวานของทานเล่นอย่าง ติ่มซำ ผลไม้ ไอศครีม เครื่องดื่ม ชาเขียวแบบปั่น เครื่องดื่มสุขภาพ โยเกิร์ต สลัดขนมหวาน มื้อนี้ อุ่มคิ้ม เอ้ย อิ่มคุ้มแบบจุกๆ ไปเลยค่ะ 

อาจง
(อาจง)

Ay-Chung Flour Rice Noodle

บะหมี่อาจงในตำนาน ที่มาถึงไต้หวันแล้วห้ามพลาด!! เส้นหมี่ทำจากข้าวตัดเป็นเส้นเล็กๆ​ พอดีคำ​ ราดด้วยน้ำข้นเหนียวๆ​ รสชาติคล้ายกระเพาะปลา​ รสชาติกำลังดีเลยค่ะ 

ติม
(ติม)

Snow King Ice Cream

ร้านไอศกรีมเก่าแก่ย่านซีเหมินติง ที่เปิดมาตั้งแต่ปี 1947 มีรสชาติให้เลือกลิ้มรสมากกว่า 70 รสชาติ ด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากอาหลีซัน

50
(50)

50Lan

ร้านชานมไข่มุกร้านดังในไต้หวันที่ต้องแวะชิมสักแก้วค่ะ ไข่มุกเม็ดเล็กที่เคี้ยวหนุบหนับแบบพอดีคำ กลิ่นหอมกำลังดีค่ะ รสชาติของชาก็ไม่เข้มมาก แลีกกเมนู ชาอู่หลง ก็หอมหวานกำลังดีค่ะ มาถึงไต้หวันทั้งที่ อย่าลืมมาตามเก็บ 5 เมนูที่ต้องลองนี้กันนะคะ

เรื่องกิน ชาติไทยก็ไม่แพ้ประเทศใดในโลก เราต้องตามไปชิมของอร่อยๆ ขึ้นชื่อ ในแต่ละประเทศ โพสหน้าจะเป็นเมนูเด็ดประเทศไหน ติดตามกันต่อในโพสหน้านะคะ


คลิกชมรายการไต้หวัน https://bit.ly/3gcOcM3

#QualityExpress #Qetour #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์ #ไต้หวัน #เที่ยวไต้หวัน #ทัวร์ไต้หวัน #ร้านอาหารขึ้นชื่อ #เมนูเด็ด #ตลาดกลางคืน