#สวนอนุสรณ์บัมปาคุ "ญี่ปุ่น"

01/12/22 20:47:48 443
#สวนอนุสรณ์บัมปาคุ

อีกหนึ่งสถานที่ฮิตฮอตในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี #ที่นักท่องเที่ยวและคนญี่ปุ่น พากันไปชื่นชมความสวยงาม นั่งเล่นใต้ต้นเมเปิ้ล พร้อมกับวิวใบไม้สีแดง ส้ม บวกกับอากาศหนาวเย็นสุดฟินส์มากๆ

สวนอนุสรณ์บัมปาคุ1
(สวนอนุสรณ์บัมปาคุ1)

     #สวนอนุสรณ์บัมปาคุ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เคยใช้เป็นสถานที่จัดงาน Japan World Expo ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปี 1970 ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นยุคหลังสงครามโลก จึงมีการสร้างสวนนี้ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ความทรงจำถึงการจัดงานในครั้งนั้น ที่สวนอนุสรณ์บัมปาคุ และถือเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์กที่สำคัญของโอซาก้าด้วยค่ะ

สวนอนุสรณ์บัมปาคุ2
(สวนอนุสรณ์บัมปาคุ2)
สวนอนุสรณ์บัมปาคุ3
(สวนอนุสรณ์บัมปาคุ3)

ภายในมีทั้งสวนดอกไม้และพืชนานาชนิด สวนญี่ปุ่น สนามกีฬา พื้นที่สำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิว ลานจักรยาน สนามเด็กเล่น พิพิธภัณท์ของพื้นเมือง และออนเซ็นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งที่ท่องเที่ยวและที่พักผ่อนหย่อนใจในที่เดียวกันเลย

สวนอนุสรณ์บัมปาคุ4
(สวนอนุสรณ์บัมปาคุ4)

รวมถึงต้นซากุระมากกว่า 5,500 ต้น ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในจุดชมดอกซากุระที่ดีที่สุดของเมืองโอซาก้า

สวนอนุสรณ์บัมปาคุ5
(สวนอนุสรณ์บัมปาคุ5)

นอกจากนี้ที่สวนแห่งนี้ยังมีแลนด์มาร์คสำคัญอย่าง หอคอยพระอาทิตย์ (Tower of the Sun) 3 ใบหน้า ที่ "ใบหน้าสีทอง" คือ ส่องแสงสีทองและเป็นสัญลักษณ์ของอนาคต "ใบหน้าพระอาทิตย์" เป็นสัญลักษณ์ของปัจจุบันและ "พระอาทิตย์สีดำ" เป็นสัญลักษณ์ของอดีต ซึ่งหอคอยพระอาทิตย์ เป็นดั่งตัวแทนศิลปะร่วมสมัยของญี่ปุ่นที่เคยปรากฏอยู่ในมังงะชื่อดังอย่าง "20th Century Boys" อีกด้วย 


มาโอซาก้าแล้วก็อย่าลืมแวะมาเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีกันนะคะ

คลิกจองทัวร์ https://bit.ly/3GYwQgO

#QualityExpress #Qetour #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #Japan #ญี่ปุ่น #ทัวร์ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์ #โอซาก้า #osaka #travelosaka #autumn