3 กิจกรรมสุดฟินนน ที่ต้องเก็บให้ครบ ถ้าไปเที่ยว "สแกนดิเนเวีย"

04/09/23 19:36:00 337
3 กิจกรรมสุดฟินนน ที่ต้องเก็บให้ครบ ถ้าไปเที่ยว

วันนี้แอดมินมี 3 กิจกรรมสุดฟินนน ที่ต้องเก็บให้ครบ ถ้าไปเที่ยว "สแกนดิเนเวีย" มาฝากลูกเพจกันค่ะ

พักค้างคืนบนเรือสำราญ DFDS ห้องพักแบบ Sea views
(พักค้างคืนบนเรือสำราญ DFDS ห้องพักแบบ Sea views)

กิจกรรมที่ 1 พักค้างคืนบนเรือสำราญ DFDS เรือสำราญขนาดใหญ่ที่จะพานักท่องเที่ยวเดินทางข้ามประเทศผ่านน่านน้ำจาก #ออสโล ประเทศนอร์เวย์สู่ #โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก บนเรือลำนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ได้เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ และกิจกรรมอีกเพียบบบ ตลอดการเดินทางในห้องพักแบบ Sea views (มีหน้าต่างเห็นวิวทะเล) พร้อม Scandinavian Buffet ให้ได้เติมพลังกันแบบไม่อั้น โดยการเดินทางทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึง 17 ชั่วโมง

นั่งรถไฟสายโรแมนติดที่สุดในยุโรปเหนือ ฟลัม-ไมดรัล
(นั่งรถไฟสายโรแมนติดที่สุดในยุโรปเหนือ ฟลัม-ไมดรัล)

กิจกรรมที่ 2 นั่งรถไฟสายโรแมนติก ฟลัม-ไมดรัลรถไฟสายโรแมนติก “ฟลัมบาน่า” หนึ่งในเส้นทางรถไฟที่สูง และสวยที่สุดในโลกที่ขับเคลื่อนโดยหัวรถจักรแบบโบราณที่แล่นจาก #เมืองฟลัม สู่ #เมืองไมดรัล ของประเทศนอร์เวย์ ลอดผ่านอุโมงค์ที่เจาะทะลุภูเขา ผ่านทะเลสาบ แม่น้ำ และน้ำตก ให้ทุกคนได้ซึมซับความสวยงามของวิวสองข้างทางผ่านหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่อย่างเต็มอิ่ม

ล่องเรือชมความงามของซองฟยอร์ด (Song Fjords)
(ล่องเรือชมความงามของซองฟยอร์ด (Song Fjords))

กิจกรรมที่ 3 ล่องเรือชมความงามของซองฟยอร์ด ช่องทางน้ำที่ใหญ่ที่สุดใน "นอร์เวย์" และยาวเป็นอันดับ 2 ของโลก อีกทั้งยังมีความลึกที่สุดในโลกอีกด้วย "ซองฟยอร์ด" จึงได้รับการขนานนามว่า "King of Fjords" การล่องเรือผ่านเส้นทางซองฟยอร์ดอันเงียบสงบ จึงเป็นกิจกรรมที่สามารถสัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะของแผ่นธารน้ำแข็ง ภูเขาหิมะ และน้ำตกที่สวยงามตระการตาตลอดเส้นทาง