แจกพิกัดชม "ดอกซากุระรอบปราสาท" ของประเทศญี่ปุ่น

03/04/23 02:16:40 296
แจกพิกัดชม

ชมพยากรณ์ดอกซากุระบานที่ญี่ปุ่นไปแล้ว วันนี้แอดขอมาแนะนำสถานที่ชมซากุระกันบ้าง ขอบอกเลยว่าสวยงามและยูนิคสุดๆ เลยค่ะ

ปราสาทฮิเมจิ
(ปราสาทฮิเมจิ)
ปราสาทวาคายาม่า
(ปราสาทวาคายาม่า)

ปราสาทฮิเมจิ “ปราสาทนกกระยางขาว” ในยุคเอโดะ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกวัฒนธรรมโลกแห่งแรกของญี่ปุ่น มีความสูง 40 เมตร ปราสาทฮิเมจิเป็นอีกหนึ่งปราสาทที่รอดจากช่วงสงครามทำให้ยังหลงเหลือความสวยงามให้ได้ชม และยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมชมดอกซากุระ 1,000 กว่าต้น บานสะพรั่งรอบๆ ปราสาท ด้วยความโดดเด่นของปราสาทสีขาวตัดกับสีชมพูอ่อนหวานของดอกซากุระ สะพานแดง และคลองน้ำ เป็นทิวทัศน์สวยงามแบบมินิมอลสุดๆ เลยค่ะ


ปราสาทวาคายาม่า ชมความสวยงามของซากุระรอบ “ปราสาทวาคายาม่า” ปราสาทที่สร้างขึ้นในยุคเอโดะ ในปี ค.ศ. 1585 ปราสาทที่ผ่านสงครามมามากหลายครั้ง และหอคอยที่ถูกทำลายลงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แม้ปราสาทจะถูกทำลายและสร้างขึ้นมาใหม่ แต่ยังคงหลงเหลือความดั้งเดิมไว้ อย่าง ประตูเก่าแก่ กำแพงเมือง ทำให้ที่ปราสาทวาคายาม่าเป็นอีกจุดไฮไลท์ชมซากรุบานอีกหนึ่งแห่ง

ปราสาทอินุยาม่า
(ปราสาทอินุยาม่า)
ปราสาทโอซาก้า
(ปราสาทโอซาก้า)

ปราสาทอินุยาม่า 1 ใน 5 ปราสาท ที่ได้รับเลือกให้เป็นสมบัติประจำชาติ ปราสาทอินุยามะเป็นปราสาทที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดและมีขนาดเล็กที่สุดในบรรดาปราสาทท 12 แห่ง และสร้างขึ้นราวปี 1440 ด้วยสถาปัตยกรรมปราสาทซามูไรในช่วงศตวรรษที่ 16 ทำให้ปราสาทอินุยาม่าเป็นอีกหนึ่งปราสาทที่เป็นจุดชมดอกซากุระบานยอดนิยม พร้อมวิวสถาปัตยกรรมซามูไรชั้นยอดของตัวปราสาท บอกเลยว่าห้ามพลาด


ปราสาทโอซาก้า ปราสาทแลนด์มาร์กของเมืองโอซาก้า ที่มีความสำคัญในช่วงยุคอาซูจิ-โมโมยามะ ยุครวมแผ่นดินของญี่ปุ่น ตัวปราสาท 8 ชั้น ล้อมด้วยกำแพงหิน คูน้ำรอบปราสาท ท่ามกลางตึกอาคารสมัยใหม่ และสวนสาธารณะปราสาทโอซาก้าบนพื้นที่กว่า 100 เฮกเตอร์ ทั้งยังเป็นจุดชมซากุระบานยอดนิยมในเมืองโอซาก้า ตัวปราสาทสีขาวหลังคาเขียวตั้งเป็นฉากหลังสะท้อนตึกอาคารสูง พร้อมต้นซากุระบานสดใส ดูสวยงามไปอีกแบบเลยค่ะ

บินลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย เที่ยวชมดอกซากุระบานกับสถานที่ไฮไลท์ยอดนิยมไปกับพวกเรา #QualityExpress

คลิกชมรายการ http://bit.ly/3YzF1Fm