พิชิตสถานที่สุดโด่งดังกับ #switzerland

31/03/23 03:16:34 300
พิชิตสถานที่สุดโด่งดังกับ #switzerland

ธรรมชาติสุดสบายตา บรรยากาศสดชื่นขนาดนี้ มีหรือที่นักท่องเที่ยวจะพลาดกันใน #switzerland

#matterhorn
หากรู้จัก “Paramount” จะเข้าใจทันทีว่าในโลโก้ภูเขานั่นก็คือ #ภูเขาแมทเทอร์ฮอร์น ถูกเรียกว่าเป็นมงกุฎของประเทศนี้ นักปีนเขาหลายคนก็มาปีนที่นี้เหมาะกับคนที่ชอบผจญภัยหรือความท้าทาย แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ชอบผจญภัยขนาดนั้นก็มี Cable Car ให้บริการอีกด้วย

“จุงเฟรา” ได้รับขนานว่าเป็นสถานที่น่าตื่นเต้นที่สุด มีสถานีรถไฟ #jungfraujoch ”จุงเฟรายอร์ค” เป็นสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป นั่งรถไฟออกไปสัมผัสกับหิมะสีขาวบนภูเขาที่สูง ชมบรรยากาศของธารน้ำแข็ง “Aletsch “ ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งที่ใหญ่มากๆ อีกแห่งหนึ่งในยุโรปด้วย

#interlaken
เมืองที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบ “Thun” และ ทะเลสาบ “Brienz” สถานที่ล้อมไปด้วยยอดเขา Eiger, Monoh, และ Jungfrau นอกจากนี้ยังเป็นที่เที่ยวที่นิยมด้วยเพราะ ที่นี่มีเส้นทางสำหรับเดินป่า และ สกี มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เพลินไปด้วยกัน

“มองเทรอซ์” ว่ากันว่าเป็นเมืองแสนน่ารักที่อยู่บนชายฝั่ง “Geneva” จึงเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว เป็นจุดใฝ่ฝันหลายคนที่อยากจะมาที่เมืองเล็กๆนี้ มีบรรยากาศสุดชิล ไม่พลุกพล่านเหมือนกับเมืองใหญ่ๆ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมที่พักต่างๆ ที่พร้อมบริการนักท่องเที่ยวเต็มที่ นับเป็นเมืองพักตากอากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด์

#zurich
เมืองใหญ่ที่สุดของ Switzerland เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศ จุดเด่นคือ โบสถ์เก่าแก่ พิพิธภัณฑ์ มีย่านการค้า ที่สายนักช็อปจะประทับใจในขณะเดียวกันก็เป็นเมืองที่มีความเจริญทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซูริคเป็นเมืองชั้นนำของโลกและเป็นหนึ่งในเมืองที่มีศูนย์กลางทางการเงินขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีสินค้าแบรนด์ดังๆรออยู่ อย่าง Gucci Prada Burberry

ที่นี่มีความพิเศษเพราะตั้งอยู่บริเวณพรมแดนดินกับอิตาลี และจุดเด่นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาที่นี้ก็คือทะเลสาบลูกาโนที่เล่นแสงระยิบระยับ ทะเลสาบนี้ล้อมรอบด้วยภูมิประเทศธรรมชาติของเทือกเขา “Lugano Prealps” ถ้าอยากดูวิวบรรยากาศทะเลสาบ มาที่ “Monte San Salvatore” และ “Monte Bre” จะให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในนิยาย ถ่ายรูปบรรยากาศที่นั้นจะต้องได้รูปออกมาสวยแน่นอน

เก็บทุก moment ทุกความสุข ไปด้วยกันกับเรา
คลิกชมรายการ : https://bit.ly/3H48TTD