ร้านเด็ดที่ต้องไม่พลาด เมื่อไปเยือน #สวิตเซอร์แลนด์

12/07/23 01:18:36 338
ร้านเด็ดที่ต้องไม่พลาด เมื่อไปเยือน #สวิตเซอร์แลนด์

"ภัตตาคาร #Aklin" เป็นหนึ่งในภัตตาคารที่ได้รับการคัดเลือกเป็นร้านอาหารแนะนำของเมืองซุกจาก #MichelinGuide ซึ่งไม่ได้กันง่ายๆ นะ ภัตตาคารแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าของซุก ติดกับ #หอนาฬิกาเมืองซุก ภายในของร้านถูกตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา และแบ่งออกเป็น 3 ห้อง โดยแต่ละห้องบรรยายกาศที่แตกต่างกันไป

โดยที่นี่จะเสิร์ฟเมนูอาหาร แบบ #FineDining มีทั้งเมนูอาหารสวิส อาหารสไตล์ยุโรป อาหารร่วมสมัย และอาหารมังสวิรัติ ให้ได้เลือกรับประทานมากมาย และยังมีไวน์รสเลิศให้ได้เลือกดื่มอีกเยอะมากกกก นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษ "Seasonal Memu" หรือ #เมนูอาหารตามฤดูกาล ให้ได้ลิ้มลองวัตถุดิบพิเศษตามฤดูดาล 4 ฤดูของสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย

นอกจากนี้ภัตตาคาร Aklin ยังได้รับรางวัลจาก "Chaine des Rotisseurs" สมาคมนักชิมระดับนานาชาติ และ "Gault&Millau" สถาบันอาหารชื่อดังของฝรั่งเศส และยังเป็นร้านอาหารที่ติดอันดับ 1 ใน 10 "ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเมืองซุก" จาก Travellers' Choice awards 2022 อีกด้วย

แค่เห็นรูปภาพก็น้ำลายสอแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่ถ้าอยากไปรับประทารอาหารรสเลิศของที่นี่ไม่ใช่ว่าจะ Walk-in เข้าไปได้เลยน๊าา จะต้องจองโต๊ะล่วงหน้าเท่านั้น !!