สัมผัสธรรมชาติแบบ ตะโกน!! ที่

03/04/23 21:21:32 282
สัมผัสธรรมชาติแบบ ตะโกน!! ที่

วันนี้แอดมินขอพาทุกท่านไปสัมผัสธรรมชาติง่ายๆที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นประเทศที่มีความเจริญทางเศรษฐกิจสูง และที่สำคัญสิงคโปร์เป็นประเทศที่มีธรรมชาติสีเขียวสวยงามน่าชื่นชมอีกมากมาย แอดมินจึงขอแนะนำ 3 สถานที่สีเขียวที่ถือว่าเป็นจุดนิยมแก่นักท่องเที่ยวอย่างมาก แค่เพียงเห็นรูปก็ได้กลิ่นบรรยากาศธรรมชาติแล้วววว

การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์
(การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์)
Fort Canning Park
(Fort Canning Park)

น้ำตก Rain Vortex

ถือเป็นความตื่นตาตื่นใจที่สามารถดึงดูดความสนใจจากบรรดานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาถึงสิงคโปร์ และเป็นไฮไลท์สำคัญของ Jewel Changi เพราะเป็นน้ำตกในร่มที่สูงที่สุดในโลกที่ มีความสูงถึง 40 เมตร และเป็นส่วนต่อขยายมากจากสนามบิน Changi เป็นสวนทางธรรมชาติที่เป็นเหมือนประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้

การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ (Gardens by the Bay)
สถานที่ท่องเที่ยวที่ถ่ายรูปสวยสุด ๆ สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ที่ได้รวบรวมทั้งสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และพันธุ์ไม้สูงใหญ่มากมาย ประกอบด้วยสวนริมน้ำ 3 แห่งคือ เบย์เซาท์การ์เดน, เบย์อีสต์การ์เดน และเบย์เซ็นทรัลการ์เดน จุดเด่นของสถานที่แห่งนี้อยู่ที่ “โดมดอกไม้” (Flower Dome) เป็นเรือนกระจกแก้วที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จัดแสดงไปตามเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งภายในการ์เดนส์บายเดอะเบย์แห่งนี้ ซึ่งจะจัดแสดงพันธุ์พืชและดอกไม้นานาชนิดจาก 5 ทวีป ตั้งแต่ต้นมะกอกเก่าแก่นับพันปี ไปจนถึงดอกแมกโนเลียและกล้วยไม้นานาชนิด เป็นจุดท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะโดยจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บอกเลยว่าหากใจเป็นผู้หลงรักธรรมชาติและพืชสวนต้องลองมากันสักครั้ง

Fort Canning Park อุโมงค์ต้นไม้
จุดถ่ายรูปที่ฮิต ที่นักท่องเที่ยววัยรุ่น เดินทางมาถ่ายรูปกันตลอดทั้งวันอยู่ใกล้ สถานี Dhoby Ghaut ทางออก B เดิน 5 นาที เท่านั้น โดยเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชอบแวะเวียนไปถ่ายรูปเท่ห์ๆบริเวณบันไดทางขึ้นอุโมงค์ ซึ่งจะได้ถาพกับปากปล่องอุโมงค์ที่เป็นจุดที่สามารถมองเห็นกิ่งก้านของต้นจามจุรี แผ่มาปกคลุมปากปล่องมีแสงแดงสาดส่องมากระทบใบ รับรองเลยว่าคุณจะได้รูปสวย ๆ เท่ห์ ๆ กลับมาอย่างแน่นอน

คลิกชมรายการทัวร์สิงคโปร์ https://bit.ly/42aMYnz