หนีฝนเมืองไทย ไปช้อปปิ้งที่ "ญี่ปุ่น" หน้าร้อนกันเถอะ

04/07/23 02:51:13 318
หนีฝนเมืองไทย ไปช้อปปิ้งที่

ประเทศไทยช่วงหน้าฝนแบบนี้.. จะเดินทางไปไหนก็ไม่ค่อยสะดวก จะแพลนเที่ยวทีก็ต้องระวังฟ้า ระวังฝน แถมในเมืองพอฝนตกทีก็รถติดยาวววววว...

มาหนีฝนเมืองไทย #ไปช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น กันเถอะ #ญี่ปุ่น ในช่วงนี้กำลังเข้าสู่ช่วง #ฤดูร้อน แล้วว แถมบอกเลยว่า ช่วงหน้าร้อนของญี่ปุ่นเป็นช่วงเวลาที่สินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหรือข้าวของเครื่องใช้ เครื่องประดับหรืออุปกรณ์สำหรับคลายร้อนต่างๆจะ "#ลดกระหน่ำSummerSale" กันสุดๆ เหมาะกับการไปช้อปปิ้งกันให้กระจายแบบสุดๆ ไปซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูร้อนของญี่ปุ่นมาใส่ที่เมืองไทยก็เก๋ๆ ชิคๆ อยู่น๊าาา

โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอาท์เลท
(โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอาท์เลท)

#โกเทมบะพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท
ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นเอาท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน และศูนย์อาหารอีกหลายแห่ง ที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมทั้งของญี่ปุ่น และต่างประเทศ มีครบหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ของใช้ ของเล่น ของสะสม จึงเป็นที่ช้อปปิ้งยอดฮิตของขาช้อป แถมบรรยากาศและภูมิทัศน์โดยรอบของที่นี่ดีงามแบบสุดๆ เห็นวิวของ #ภูเขาไฟฟูจิ แบบชัดแจ๋วให้ได้เดินช้อปปิ้งกันเพลินๆ มองวิวสวยๆ อีกด้วยล่ะค่ะ

โอไดบะ
(โอไดบะ)

#โอไดบะ
ย่านช้อปปิ้งที่ถ้ามา #โตเกียว ต้องไม่พลาด เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเคยมาโตเกียวครั้งแรกหรืออยากได้ฟีลลิ่งการช้อปที่แตกต่างกันไป เพราะที่นี่เต็มไปด้วยศูนย์การค้าหลายแห่งในสถานที่เดียว และที่เป็นแลนด์มาร์กยอดนิยม ที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะมาถ่ายรูปนั่นก็คือ #หุ่นยนต์กันดั้ม ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้า #ห้างไดเวอร์ซิตี้ นั่นเอง

ย่านชินจูกุ
(ย่านชินจูกุ)

#ชินจูกุ
ย่านช้อปปิ้งและแหล่งรวมความบันเทิงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง #โตเกียว ที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้า ศูนย์การค้า ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าลดราคา และยังเป็นศูนย์รวมแฟชั่นเท่ๆ เก๋ๆ ที่นี่จึงเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ผู้คนต่างแวะเวียนมาเป็นจำนวนมาก และถือเป็นย่านที่มีสีสัน และย่านบันเทิงยามราตรีที่มีร้านอาหารมากมายที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียวเลยก็ว่าได้ค่ะ

ย่านชิบูย่า
(ย่านชิบูย่า)

#ชิบูย่า
ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่มีผู้คนพลุกพล่านตลอดเวลา เป็นหนึ่งในย่านที่คึกคักและล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของ #โตเกียว รายล้อมด้วยตึก อาคาร ห้างสรรพสินค้า ป้ายโฆษณา และจอ LED ขนาดใหญ่ สำหรับใครที่อยากอัพเดทสินค้า และแฟชั่นเทรนใหม่ๆ ต้องไม่พลาดแวะมาช้อปปิ้งที่ชิบูย่า

สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านนี้คือ #ทางม้าลายข้ามถนนห้าแยก กับผู้คนที่เดินข้ามกันขวักไขว่ที่มักอยู่บนนิตยสารแฟชั่นหรือนิตยสารท่องเที่ยว และเป็นภาพที่ทำให้ทั่วโลกจดจำและคุ้นเคยกับย่านนี้เป็นอย่างดี

ย่านชินไซบาชิ
(ย่านชินไซบาชิ)

#ชินไซบาชิ
แหล่งช้อปปิ้งยอตฮิตใจกลางเมือง #โอซาก้า มีระยะทางกว่า 600 เมตร มีจุดเริ่มต้นที่ "สะพานเอบิสึ" ตรงข้ามกับ #ป้ายกูลิโกะ ที่เป็นเหมือนแลนด์มาร์กที่นี่มีทั้งร้านค้าแบรนด์เนม ร้านเครื่องสำอาง ร้านปลอดภาษี และร้านอาหารมากมายให้ได้เลือกช้อปเลือกชิม อย่างจุใจกับเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ย่านโดตงโบริ
(ย่านโดตงโบริ)

#โดตงโบริ
ย่านยอดฮิตของ #โอซาก้า ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร คลับ บาร์ และแสงไฟนีออนที่ส่องสว่างไสว ทำให้ย่านนี้เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของโอซาก้า เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยว และผู้รักการสังสรรค์

ย่านซาคาเอะ
(ย่านซาคาเอะ)

#ซาคาเอะ
ย่านช้อปปิ้งยอดฮิตของ #นาโกย่า ที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และร้านค้าแฟชั่นมากมาย ตอนกลางวันย่านแห่งนี้เป็นเหมือนศูนย์กลางของการจับจ่ายใช้สอย แต่ตอนกลางคืนที่นี่จะเต็มไปด้วยแสงสีของไนท์คลับ บาร์ และร้านอาหารนานาชาติ ที่นี่ยังหอโทรทัศน์เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น และสวนสาธารณะให้ได้พักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

ห้างอิออน มอลล์
(ห้างอิออน มอลล์)

#อิออนมอลล์
ห้างที่รวมเอาซูเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งมอลล์ไว้ด้วยกัน และมีสาขาอยู่มากมายทั่วญี่ปุ่น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ หรือของที่ระลึก ของฝากทีละเยอะๆ และมีบริการกล่องสำหรับแพ็กสินค้าให้ฟรีด้วย เรียกว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปจากต่างประเทศอย่างครบครันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ย่านโกเบฮาร์เบอร์แลนด์
(ย่านโกเบฮาร์เบอร์แลนด์)

#โกเบฮาร์เบอร์แลนด์
ย่านช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวหลักของเมือง #โกเบ เป็นย่านที่รวมความบันเทิงต่างๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ โรงภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งสวนสนุก เรียกได้ว่าเป็นย่านที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว และขาช้อปทุกเพศทุกวัยเลยล่ะค่ะ