ไปกอดหมอก "อัยเยอร์เวง" #Betong Penang

28/12/22 00:37:26 301
ไปกอดหมอก

#QualityExpress เอาใจสายเที่ยว มาสัมผัสทะเลหมอกอัยเยอร์เวงที่กว้างใหญ่สุดสายตา  ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คป้ายใต้สุดสยาม ที่ทำจากหินอ่อน สลักแผนที่ประเทศไทย เดินดูอุโมงค์ปิยะมิตรประวัติศาสตร์ของเบตง  ชมต้นไทรพันปีที่มีขนาดใหญ่สะดุดตา และดอกไม้เมืองหนาวแห่งเดียวในภาคใต้อย่างสวนหมื่นบุปผา เยือนปีนังไข่มุกแห่งตะวันออกของเอเชีย เที่ยวสนุกในเมืองจอร์จทาวน์ สถาปัตยกรรม วัฒนธรรมที่งดงาม ไม่ซ้ำใคร แวะไหว้พระขอพร ที่วัดไทย วัดพม่า ศาสนสถานที่เก่าแก่ของปีนัง

สัมผัสทะเลหมอกอัยเยอร์เวง สถานที่ชมทะเลหมอกที่กำลังโอบกอดขุนเขากว้างใหญ่จนสุดลูกหูลูกตากันเลยทีเดียว หมอกสีขาวปุยนุ่นน่าสัมผัส ทะเลหมอกที่นี่สามารถชมได้ทั้งปีไม่ต้องให้ถึงฤดูหนาว ชมบนสกายวอลค์ที่สูงเทียบกับภูเขา  และชมพระอาทิตย์ขึ้นที่นี่ประมาณ 6.00-6.30 น.

อัยเยอ1
(อัยเยอ1)

เช็คอินแลนด์มาร์คป้ายใต้สุดสยาม ที่ทำจากหินอ่อน น่าสะดุดตาสะดุดใจ มีการสลัก สัญลักษณ์เป็นรูปแผนที่ประเทศไทย ข้อความเป็นสีทอง ถ้าไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับป้ายใต้สุดสยาม ถือว่ามาไม่ถึงเบตงกันนะ

อัยเยอ2
(อัยเยอ2)

ผ่านชมอุโมงค์ปิยะมิตรชมต้นไทรพันปี อุโมงค์ประวัติศาสตร์ของการรบของคอมมิวนิสต์มลายา อุโมงค์ลอดผ่านภูเขา ความยาวประมาณ 1กิโลเมตร ทางเข้าเต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด มีแอ่งน้ำไหลลงมาจากภูเขา อากาศภายในอุโมงค์เย็นสบายไม่อึดอัด และมาสัมผัสกับธรรมชาติอย่างต้นไทรพันปี

อัยเยอ3
(อัยเยอ3)

ชมสวนหมื่นบุปผาหรือดอกไม้เมืองหนาวที่เดียวในภาคใต้ สวนดอกไม้อยู่ท่ามกลางภูเขา ที่เบ่งบานสะพรั่ง เย้ายวน สีสันดอกไม้สะดุดตานักท่องเที่ยว และอากาศที่ที่อุณหภูมิต่ำ กว่าพื้นที่อื่นของภาคใต้ ทำให้เย็นสบาย

ชวนมาเยือนปีนัง ไข่มุกแห่งเอเชียตะวันออก  สัมผัสบรรยากาศบ้านเมืองที่สวยงาม ชมสถาปัตยกรรมล่ำค่า และวัฒนธรรม และอาหารที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว เดินเที่ยวจอร์จทาวน์ที่เป็นเมืองหลวงของปีนัง

อัยเยอ4
(อัยเยอ4)
อัยเยอ5
(อัยเยอ5)

เที่ยวเสร็จมาแวะไหว้พระขอพรกับพระพุทธศาสนาก่อนกลับกันเถอะ ที่วัดไชยมังคลาราม และวัดธรรมิการาม อยู่ในเมืองจอร์จทาวน์ รัฐปีนัง ศาสนสถานที่เก่าแกที่สุดในเกาะปีนัง ภาพวาด จิตรกรรมฝาผนัง และรูปปั้น ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เป็นเอกลักษณ์ของวัดธรรมิการาม


คลิกจองทัวร์ https://bit.ly/3FtRXFi

#QualityExpress #Qetour #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์ #เบตง #betong #tourthai #thailand #เที่ยวไทย #ทัวร์ไทย