Batanes มหัศจรรย์ดินแดนธรรมชาตินิวซีแลนด์แห่งเอเชีย

18/07/17 15:04:44 596
Batanes มหัศจรรย์ดินแดนธรรมชาตินิวซีแลนด์แห่งเอเชีย

วายัง โลลิ่ง ฮิลส์ (Vayang Rolling Hills) ซึ่งที่นี่เป็นเนินเขาที่จะสามารถชมทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา ซึ่งเราจะได้เห็นทิวทัศน์ทั้งภูเขาที่ปกคลุมด้วยหญ้าเขียวขจีและทะเลอันสวย งาม เกาะบาตาเนสนั้นอยู่ทางเหนือสุดของประเทศฟิลิปปินส์ ซางอยู่ห่างจากเกาะลูซอนประมาณ 162 กิโลเมตร และห่างจากไต้หวันเพียง 190 กิโลเมตร

ชมหาด Valugan Boulder ที่ถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นจากการปะทุของภูเขาไฟ อีละยา(Iraya) โดยหินภูเขาไฟที่ถูกพ่นออกมานั้น ส่วนหนึ่งกระจายอยู่บนหาดแห่งนี้ เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า หินพวกนี้ก็ถูกคลื่นและลมขัดเกลา จนเกิดเป็นรูปทรงกลมมน ประกอบกับหาดมีความยาวจนสุดสายตา จึงทำให้หาดแห่งนี้ดูมีเอกลักษณ์แปลกไม่เหมือนใคร

จามันตัน ตินยาน(Chamantad-Tinyan) ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่ สวยงามเหมือนดั่งทิวทัศน์ที่นิวซีแลนด์ ที่ท่านจะได้ชมเนินเขาที่มีหญ้าเขียวขจีปกคลุม น้ำทะลสีครามที่ใสและสวยงาม อากาศเย็นสบาย ที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมาก

อุโมงญี่ปุ่น (Dipnaysuhuan Japanese Tunnel)ซึ่งถูกสร้างขึ้นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 สร้างขึ้นโดยชาวญี่ปุ่นสมัยนั้น เพื่อเป็นหลุมหลบภัย โดยอุโมงนี้ยังเป็นอุโมงที่ใหญ่ที่สุดของเกาะและไม่เสียหาย ----------- ฟิลิปปินส์ ยังมีสถานที่เที่ยวที่สวยงามให้พวกเราตามหาประสบการณ์ การท่องเที่ยวอีกมากมาย -------------- เครดิตรูปภาพโดย http://www.qetour.com/content_review25