#ใบไม้เปลี่ยนสี "สวนลับฮิราโอกะ"

30/11/22 00:13:50 725
#ใบไม้เปลี่ยนสี

อัพเดท #ใบไม้เปลี่ยนสี 2022 ปีนี้ #ฮอกไกโด มาแล้วค่า สวยมาก ตามไปชมความแดงที่ #สวนลับฮิราโอกะ กันค่ะ #Hiraoka Greenery Center (Hiraoka Jyugei Center) หรือ มิโดริมุ 平岡樹芸センター 「みどりーむ」

สวนลับฮิราโอกะ1
(สวนลับฮิราโอกะ1)
สวนลับฮิราโอกะ2
(สวนลับฮิราโอกะ2)

     สวนลับฮิราโอกะ แห่งนี้มีสวนญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันน่ารื่นรมย์ของญี่ปุ่น รวมถึงทะเลสาบและซุ้มโค้งอันเงียบสงบที่สวยงาม ลานกว้างที่เต็มไปด้วยพืชพรรณ และต้นยูประมาณ 3,000 ต้น  ต้นยูมีความสวยงามที่สุดในเดือนมิถุนายน เมื่อดอกตูมใหม่แตกหน่อ และต้นไม้ที่ตัดแต่งเป็นวงกลมและพุ่มไม้จะทำให้ผู้มาเยี่ยมชมมีความสุข

สวนลับฮิราโอกะ3
(สวนลับฮิราโอกะ3)
สวนลับฮิราโอกะ4
(สวนลับฮิราโอกะ4)

ในบรรดาต้นเมเปิล 700 ถึง 800 ต้นที่จัดแสดงมี 8 สายพันธุ์ที่แตกต่างกัน รวมถึงเมเปิ้ลภูเขา เมเปิ้ลโนมุระ และ เมเปิ้ลชิดาเระ (ร้องไห้)  ในฤดูใบไม้ร่วง ต้นไม้เหล่านี้จะเปลี่ยนสีเป็นไฟในฤดูใบไม้ร่วง (ตอนนี้เลยค่ะ แดงเต็มไปหมดเลย) และสวยงามเป็นพิเศษเมื่อมองตัดกับสีเขียวของพืชชนิดอื่นๆ

สวนลับฮิราโอกะ5
(สวนลับฮิราโอกะ5)
สวนลับฮิราโอกะ6
(สวนลับฮิราโอกะ6)

สำนักงานจัดการได้รับการปรับปรุงในฤดูใบไม้ผลิปี 2015 และเพื่อเป็นที่ระลึกถึง ประชาชนได้เรียกสวนสาธารณะโดยใช้ชื่อเล่นว่า "มิโดริมุ"


โปรแกรมทัวร์ ฮอกไกโด https://bit.ly/3sVtbbD

 

#QualityExpress #Qetour #visithokkaido #HirokaGreeneryCenter #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #Japan #ญี่ปุ่น #ทัวร์ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์ #hokkaido #ใบไม้เปลี่ยนสี #autumn