6 พิกัดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยสุดในยุโรป

25/07/23 00:09:07 605
6 พิกัดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยสุดในยุโรป

เปิดวาร์ป 6 พิกัดสถานที่สุดฮิต ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในยุโรปที่ขึ้นชื่อดินแดนโรแมนติกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สวยดั่งภาพวาด อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่เคยรู้ว่ายุโรปก็มีช่วงใบไม้เปลี่ยนสี เหมาะกับการไปพักผ่อนแบบชิลๆนะ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีประเทศไหนกันบ้าง

Hallstatt
(Hallstatt)
Lake Lucerne
(Lake Lucerne)

#Austria #Hallstatt
หมู่บ้าน Hallstatt จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีอีกที่ของ Austria เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา
ด้วยความที่หมู่บ้านสวยๆ อยู่ริมทะเลสาบ บวกกับบรรยากาศเงียบสงบ แอดยังตกหลุมรักที่นี่เลยค่ะ
ถ้าไปสวีทกับคนรู้ใจ โรแมนติกสุดๆ ฤดูนี้อยู่ในช่วง กันยายน-ตุลาคม


#Switzerland #LakeLucerne
ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าธรรมชาติสวยที่สุดในโลก กับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ทะเลสาบลูเซิร์น แดนป่าไม้ เต็มไปด้วยต้นไม้ ใบไม้สีเหลือง สีส้ม ที่กำลังร่วงโรยลงมาอย่างกับละครในซีรีส์ และอากาศเย็นสบายที่ริมทะเลสาบ งามดั่งภาพวาด ทำให้สวยสะดุดตากันไปเลยล่ะค่ะ

Lake Como
(Lake Como)
Eiffel Tower
(Eiffel Tower)

#Italy #LakeComo
ทะเลสาบโคโม่ก็มีใบไม้เปลี่ยนสีนะ สวยไม่แพ้หมู่บ้าน Hallstatt กันเลยทีเดียว ล่องเรือชมใบไม้เปลี่ยนสีที่เขียวขจี บรรยากาศริมทะเลสาบเย็นสบายมากๆ ผู้คนไม่ค่อยเยอะด้วย เรียกว่าเป็นสถานที่ Unseen ของอิตาลีก็ว่าได้ แอดแนะนำเลยค่ะ


#France #EiffelTower
จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่กลางกรุงปารีส โดดเด่นด้วยวิวหอไอเฟล ที่มองไปรอบๆ ก็เต็มไปด้วยความหรูหรา
สมกับดินแดนไฮแฟชั่นจริงๆ ความเป็นระเบียบของต้นไม้สองข้างถนน สีสันสวยงาม พูดง่ายๆ มองไปมุมไหนก็สวยไปหมด แอดแนะนำให้มาช่วงกันยายน - ธันวาคมค่ะ

Giethoorn
(Giethoorn)
Neuschwanstein Castle
(Neuschwanstein Castle)

#Netherlands #Giethoorn
อีกหนึ่งสถานที่กับ หมู่บ้านกีธูร์น หมู่บ้านเล็กๆ ไร้ถนน ใช้คลองในการสัญจร #ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มีต้นใม้เต็มสองข้างคลอง สีสันสดใสของใบไม้ทำให้สบายตามากๆ ความเงียบสงบ ความสโลว์ไลฟ์ และอากาศที่ปลอดมลพิษสุดๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วค่ะ


#Germany #NeuschwanstineCastle
ปราสาทในเทพนิยายบนเทือกเขาแอลป์ ที่มีต้นไม้นานาชนิดล้อมรอบปราสาท เหมาะกับฤดูใบไม้เปลี่ยนสีมากค่ะ มีทั้งสีเหลือง ส้ม แดง แตกต่างกันไป แนะนำช่วงเดือนกันยายน - พฤศจิกายน อากาศเย็นสบาย
อาจมีฝนนิดหน่อย แต่วิวสวยคุ้มค่าเลยค่ะ