8 สถานที่เช็คอิน ใบไม้เปลี่ยนสี ห้ามพลาด!!

07/11/18 20:28:01 748
8 สถานที่เช็คอิน ใบไม้เปลี่ยนสี ห้ามพลาด!!

สะพานมาจัง เลค ซึ่งสะพานนี้พึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมเมื่อเดือน พฤษภาคม 2561 นี้เองมีความยาว 220 เมตร กว้าง 1.5 เมตร ส่วนหนึ่งของสะพานจะเป็นกระจกใส และส่วนที่เป็นตะแกรงเหล็กเป็นที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีพร้อมสูดอากาศสดชื่นเย็นสบาย

ถนนเลียบกำแพงหินริมพระราชวังถ็อกซูกุง (Stonewall Street) ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามและโรแมนติกสายหนึ่งในเกาหลี

เกาะนามิ (NAMISEOM ISLAND) ชมทิวทัศน์ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีว“WINTER LOVE SONG” อันโด่งดังไปทั่วทั้งเกาหลีและเอเชีย เกาะนามินี้มีรูปร่างคล้ายใบไม้ ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ท่านสามารถชมบรรยากาศรอบเกาะ เช่น การเดินเล่นเที่ยวชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งริมฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้

สวนแห่งความสงบยามเช้า (Garden Of Morning Calm) สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองกาพยอง จังหวัดคยองกีโดเป็นสวนของเอกชนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้และดอกไม้นานาพันธุ์มากกว่า 5,000 ชนิดและเป็นสวนที่เก่าแก่ที่สุดของเกาหลี เปิดให้เข้าชมตลอดทั้งปีแต่ละช่วงฤดูทจะมีการจัดเทศกาลดอกไม้ชนิดต่างๆเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ภายในสวนมีธีมดอกไม้กว่า 20 ธีมและมีร้านอาหารร้านเครื่องดื่มให้บริการ

อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิว อันงดงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือ อีกชื่อเรียกหนึ่งว่าสวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี ซึ่งจะผ่านเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม ลัดเลาะผ่านไปตามหน้าผา หุบเขาและลำธาร

โซลทาวเวอร์ 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซลจากยอดโซลทาวเวอร์ได้รอบทิศ 60 องศาโดยสามารถมองได้ถึงเขาพูกักซัน และถ้าหันไปยังทิศตรงข้าม ก็จะเห็นไกลไปถึงแม่น้ำฮันกัง

โซลฟอเรส (Seoul Forest) เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่จะเรียกว่าเป็นป่ากลางเมืองก็ได้ครับเพราะมีเนื้อที่กว้างขวางมากๆ ที่นี่มีหลายโซน และอยู่ติดกับแม่น้ำฮันกังอีกสะด้วย

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ถูกขนานนามว่าดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชมท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารีชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลกที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโตและเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี หรือเข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาล อีกทั้งยังสามารถสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปซทัวร์ รถไฟเหาะและหนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ที่จัดตามตารางประจำวันด้วยบัตรเข้าชมแบบ ONE DAY TICKET เล่นได้ทุกเครื่องเล่นไม่จำกัดรอบ