เกาะติดชีวิตในเกาะฮอกไกโด "Sapporo TV Tower"

05/12/22 23:06:34 310
เกาะติดชีวิตในเกาะฮอกไกโด
ทาวเวอร์1
(ทาวเวอร์1)
ทาวเวอร์2
(ทาวเวอร์2)

เกาะติดชีวิตในเกาะฮอกไกโด วันนี้ตามแอดมินไปชม #หอกระจายสัญญาณโทรทัศน์ในซัปโปโร กันค่ะ #ฉบับอัพเดท2022 ล่าสุดมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างไหมนะ ที่แน่ๆ มุมถ่ายรูปน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ไปช่วงนี้ อากาศหนาวเย็น แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าหนาวกำลังมา เวลาถ่ายรูปได้ความรู้สึกฟินส์ๆ ไปอีกเลยค่าา

ทาวเวอร์3
(ทาวเวอร์3)
ทาวเวอร์4
(ทาวเวอร์4)
ทาวเวอร์5
(ทาวเวอร์5)
ทาวเวอร์6
(ทาวเวอร์6)

       #Sapporo TV Tower #ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ さっぽろテレビ塔 เป็นหอกระจายสัญญาณโทรทัศน์ประจำเมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร #ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นหอคอยนี้มีชั้นสังเกตการณ์ อยู่ที่ระดับความสูง 90 เมตร ในอดีตใช้เป็นหอคอยในการส่งสัญญาณโทรทัศน์ในเมือง บนหอคอยมีจุดชมวิวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองซัปโปโร  เป็นจุดชมวิวที่ทำให้คุณสามารถ ชมทิวทัศน์ของเมืองซัปโปโรแบบ 360 องศา พาโนรามา

ทาวเวอร์7
(ทาวเวอร์7)
ทาวเวอร์8
(ทาวเวอร์8)
ทาวเวอร์9
(ทาวเวอร์9)
ทาวเวอร์10
(ทาวเวอร์10)

ภายในหอคอยมีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกให้ได้ชิมและช็อปอีกด้วยค่ะ และความสวยงามของ สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ที่ดูสวยงามแปลกตาไปตามฤดูกาล และไปตามกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในสวนสาธารณะ ก่อสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2497 ด้วยความสูง 142.7 เมตร มีชั้นชมวิวสูงสุดที่ความสูง 90.38 เมตร


คลิกไปตามรอยฮอกไกโดกับพวกเรา ได้ที่ https://bit.ly/3sVtbbD

#QualityExpress #Qetour #visithokkaido #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #Japan #ญี่ปุ่น #ทัวร์ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์