ไปเที่ยวฮ่องกงอย่าลืมไปนองปิง360

26/11/18 17:26:10 409
ไปเที่ยวฮ่องกงอย่าลืมไปนองปิง360

นองปิง 360 องศา เที่ยวกระเช้าลอยฟ้ายาวที่สุดในเอเชีย นั่งบนกระเช้าระยะทางกว่า 5.7 กิโลเมตร อีกหนึ่ง แลนด์มาร์คสำคัญที่คนไปเที่ยวฮ่องกงต้องไป เมื่อก้าวออกจากกระเช้า ที่นี้จะพบหมู่บ้านวัฒนธรรม Ngong Ping Village ซึ่งมีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย จะเที่ยวชมชิมช้อปได้สบาย และที่สำคัญสามารถเดินทางไปขอพรพระใหญ่ บนยอดเขา โดยเดินจากหมู่บ้านนองปิงได้ในเวลาเพียงห้านาที เที่ยวชม วัดโป่หลิน (Polin Monastery) ลานนองปิง เส้นทางเดินแห่งปรัชญา รับรองว่ามาเที่ยวที่นี้ไม่มีผิดหวัง โดยรูปแบบการเดินทางขึ้นไป จะมีกระเช้าอยู่ 2 แบบให้เลือก คือ

1. Standard Cabin กระเช้า เป็นกระเช้าแบบปกติ ที่พื้นของกระเช้าจะไม่ใช่กระจกใส เหมาะสำหรับคนที่กลัวความสูง และราคา ก็จะไม่สูงมาก มีรอบขึ้นกระเช้าที่มากกว่า อีกแบบ

2.กระเช้า คริสตัล Crystal Cabin โดยกระเช้า จะเป็นกระจกแก้วสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ และพื้นด้านล่าง เป็นมุมแบบ “Bird’s eye view” ซึ่งมองลงมาจะเห็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของฮ่องกง

เมื่อมาถึงด้านบนเขา จะพบกับหมู่บ้านนองปิง บนเกาะลันเตา หมู่บ้านนองปิงสะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์ทางวัฒนธรรมและจิตวิญญาณ ของนองปิง ซึ่งมีความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบจีนดั้งเดิม เช่น วัดโป่หลิน (Polin Monastery) และพระพุทธรูปเทียนถาน รวมถึงธรรมชาติอันงดงาม

ในหมู่บ้านนองปิง คุณจะพบกับร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ มากมาย ที่นี้คุณจะได้สัมผัสเมนู อาหารหลากรส ที่คุณอาจยังไม่เคยชิมที่ไหนมาก่อน

กิจกรรมใน นองปิง360 ก็มีให้ทำไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น VR 360 ที่เป็นที่ฮ็อตฮิตใหม่ล่าสุดอยู่ตอนนี้ ซึ่งจะเป็น แว่นตาแบบ virtual reality ที่จะมีเกมส์แบบมัลติมีเดียมากมาย เช่น “Time Shuttle” และ “Surround Lantau Photo Booth VR360”

กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง กับ MOTION 360 ภาพยนตร์ 5 มิติ โรงหนังที่เหมือนคุณไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ ผ่านการดู การได้กลิ่น การได้ยิน ที่สมจริงสุดๆ พบกับการแสดง ของมดน้อยผจญภัย The Little ants Xiaoding การผจญภัยและการเดินทางที่ตื่นเต้น บินอยู่เหนือพระใหญ่ ดำน้ำใต้น้ำเพื่อดูโลมาขาว

walking With Buddha เรียนรู้เส้นทางตรัสรู้ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผ่านรูปแบบมัลติมีเดียที่ตื่นตาตื่นใจ

ไฮไลท์ห้ามพลาด คุณจะต้องมาสักการะองค์พระใหญ่ (Tian Tan Buddha) ตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของยอดเขา มีความสูงกว่า 34 เมตร เป็นองค์พระที่มีความสูงใหญ่และสง่างามเป็นอย่างมาก ผู้คนเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนา

ซึ่งถ้าหากใครอยากไปนองปิง 360 ช่วงนี้ สามารถไปเที่ยวกันได้ง่ายๆ ในราคาพิเศษ โปรโมชั่นนองปิง ไปกลับ 590 บาท (ไป-กลับ) จนถึง 31 ธ.ค.นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม : http://bit.ly/QENP360

กระเช้านองปิง 360 องศา

ช่วงเวลาเดินทาง จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00น. - 18.00 น. ถ้าเป็นวันเสาร์อาทิตย์ หรือ วันหยุดราชการ(ของฮ่องกง) จะเปิด-ปิด เวลา 09.00น. - 18.00น.

มีหลากหลาย Package ให้เลือกได้ตามใจชอบไม่ว่าจะกินเที่ยวซ้อป หรือเดินทาง เที่ยวหมู่บ้าน Tai O สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมง ลงเรือเที่ยวชมเกาะ

ท่องเที่ยวฮ่องกง นองปิง ขึ้นกระเช้า Ngong Ping 360 สอบถามเราได้ที่ Callcenter 1606 และ Line ID : @qualityexpress สามารถดูรายละเอียด NP360 เพิ่มเติมได้ใน

http://www.qualityexpress.co.th/package/ticket

เครดิต : ทีมงานควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส