#ปีใหม่เที่ยวไหนดี "ไต้หวัน"

30/11/22 19:49:18 1021
#ปีใหม่เที่ยวไหนดี
ไต้หวัน1
(ไต้หวัน1)
ไต้หวัน2
(ไต้หวัน2)

เมื่อพูดถึง #ไต้หวัน เราจะนึกถึงอะไร??  #ปีใหม่ นี้ไปไต้หวันกัน

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับไต้หวันกันให้มากกว่าที่เคยรู้กันค่ะ  ถ้าถามถึงไต้หวัน หลายคนคิดถึง #ชานมไข่มุก และ #ตึกไทเป 101 แต่จริงๆ แล้ว สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญที่สุดของเศรษฐกิจไต้หวัน

คือ อุตสาหกรรมเทคโนโลยี.. อีกหนึ่งความสำเร็จที่เติบโตและยิ่งใหญ่ของไต้หวันเลยก็ว่าได้ นั่นคือ ชิป …..

ไต้หวัน3
(ไต้หวัน3)
ไต้หวัน4
(ไต้หวัน4)

เอาเป็นว่า จะไม่เกริ่นเรื่องยาวเกี่ยวกับชิป ขอสรุปเลยละกันว่า ไต้หวันก่อตั้งบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ในปี 1987 บริษัทนั้นมีชื่อว่า Taiwan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC) บริษัทนี้มีธุรกิจหลักเน้นที่การผลิตชิป 

การผลิตชิปมีขั้นตอนที่ซับซ้อนและลงทุนที่สูงมาก ต้องมีทรัพยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การทุ่มเทวิจัยและพัฒนาอย่างหนัก ส่งผลให้ TSMC #กลายเป็นบริษัทที่รับผลิตชิปที่สำคัญของโลก ลูกค้าหลักเป็นบริษัทที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น Apple, Nvidia และอีกกว่า 440 รายทั่วโลก

ไต้หวัน5
(ไต้หวัน5)
ไต้หวัน6
(ไต้หวัน6)

รู้อย่างนี้แล้ว เพื่อนๆ อยากจะไปท่องเที่ยวไต้หวันให้ถึงที่ทุกศอกทุกมุม เลยไหมละค่ะ ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้ไต้หวันน่าหลงใหลมากมายขนาดนี้ เทคโนโลยีก็ก้าวล้ำ เอามากๆๆๆ และสถานที่ท่องเที่ยวก็ ว้าว ไม่แพ้ที่ใดในโลก แถมติดอันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยชอบไปเที่ยวกันด้วยค่ะ

ไต้หวัน7
(ไต้หวัน7)
ไต้หวัน8
(ไต้หวัน8)

วันนี้เลยขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันพ่วงไปด้วยเลยนะค่ะ #ชาไข่มุก ที่ว่าขึ้นชื่อ แอดก็ไปทานมาแล้วค่ะ สมคำล่ำลือจริงๆ คนต่อแถวยาวมาก แถมอาหารรสชาติถูกใจ อร่อยยยย มีถนนคนเดิน สามารถเลือกซื้ออาหารเดินทาน ราคาไม่แพงเลยค่ะ คุ้มค่าที่สุดกับการรอคอย ที่สำคัญ 4 ปีที่แล้ว แอดไปขอพร ที่ #วัดเหวินหวู่ #ขอพรกับเทพเจ้าเรื่องความรัก มาค่ะ และหลังจากนั้น 1 ปี แอดก็สมพรปรารถนา ไม่เชื่ออย่าหลบลู่ สมพรจริงๆ ค่ะ

ไต้หวัน9
(ไต้หวัน9)
ไต้หวัน10
(ไต้หวัน10)

และ #ตึกไทเป101 #ไต้หวัน ยังติด Top10 ระดับโลก ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปช่วงสิ้นปี เพื่อ #CountDown ฉลองปีใหม่กันอย่างหนาแน่นทุกปี ด้วยความตระการตาของแสง สี เสียงและการจัดแสดงพลุไฟที่พุ่งออกมาจากตัวตึก ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างมากเลยค่ะ

ติดตามความสนุกของไต้หวัน ต่อในโพสหน้านะคะ เรื่องเล่ายังมีเยอะให้ติดตามกันต่อ

คลิกจองทัวร์ปีใหม่ที่ไต้หวัน ได้ที https://bit.ly/3DN9lnW


#QualityExpress #Qetour #ทัวร์ต่างประเทศ #โปรโมชั่น #ควอลิตี้เอ็กซ์เพรส #คิวอีทัวร์ #Taiwan #ทัวร์ไต้หวัน #เที่ยวไต้หวัน