3 Countries 3 style At Scandinavia

25/06/18 06:22:50 64
3 Countries 3 style At Scandinavia

เริ่มต้นการเดินทางอันสุดแสนวิเศษกับเราที่รถไฟสายโรแมนติก "Flamsbana" ประเทศนอร์เวย์ รถไฟขบวนนี้จะพาท่านไปพบกับวิวทิวทัศน์ที่เกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติบวกกับการเดินทางด้วยรถไฟที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลกซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าสนใจอย่างมากจากนักท่องเที่ยว พักจากนั่งรถไฟชมวิว เรามาเดินเล่นกันต่อที่สวนประติมากรรมวิกเกอร์แลนด์ สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบศิลปะ ขอแนะนำสถานที่นี้ วิกเกอร์แลนด์เป็นสวนประติมากรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกจุดที่โดดเด่นที่สุดของที่นี่คือ เสาโมโนลิท

ต่อมาที่ประเทศเดนมาร์ก นำท่านเที่ยวชมท่าเรือนูฮาวน์เป็นท่าเรืออันเก่าแก่ของเมืองโคเปนเฮเกนเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยว สามารถเลือกทานอาหารถ่ายรูปชมบรรยากาศชิลๆหรือล่องเรือก็ได้ครับและที่พลาดไม่ได้คือน้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน ซึ่งมีตำนานเล่ากันมาว่าเทพเจ้าได้ดลบันดาลให้ราชินีเกฟิออนกอบกู้บ้านเมือง พระนางจึงแปลงร่างลูกชายทั้ง 4 คนให้กลายเป็นโค เพื่อที่จะได้ช่วยไถพื้นดินขึ้นมาจากใต้น้ำ ซึ่งพื้นดินนั้นก็ได้กลายมาเป็นประเทศเดนมาร์กในปัจจุบันนั่นเอง

ท้ายสุดนี้ท่านจะได้พบกับพิพิธภัณฑ์วาซาเป็นพิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณในประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ของประเทศสวีเดนที่ถูกทิ้งให้จมอย่างเดียวดายใต้ทะเลบอลติกนานถึง 333 ปีและศาลาว่าการเมืองสตอกโฮล์มเป็นสถานที่ทำงานของนักการเมือง และข้าราชการเปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งของเมืองสตอกโฮล์ม เพราะได้มีการจัดแสดงทั้งศิลปะและโบราณวัตถุต่างๆ หลากหลายประเภทให้คนเข้าชม ที่นี่ยังใช้เป็นสถานที่ในการมอบรางวัลโนเบล รางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าของโลกอีกด้วย >> เครดิต: ทีมงานควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส